- Biển số
- OF-142996
- Ngày cấp bằng
- 23/5/12
- Số km
- 576
- Động cơ
- 369,190 Mã lực
ngày hôm nay bắt đầu chạy đèn tín hiệu và áp dụng vạch kẻ đường vào cái ngã tư cầu vượt này rồi nha các cụ. sáng đi thấy thế nên chiều em làm vài vòng quanh ngã tư để khảo sát sơ bộ tình hình vạch đèn như nào làm bài cho các cụ đi cho đúng. hiên hôm nay và chắc vài ngày tới thì chưa phạt đâu. nhưng e nghĩ không xa sẽ trở thành một cái xòng xoay nguyễn trãi - khuất duy tiến mới. với cách thức phân làn có nhiều chỗ khó hiểu vl. và đi đứng không cẩn thận xác định là ăn biên bản. e làm cái sơ bộ cho các cụ dễ hình dung
e nói luôn là chỉ mới sơ bộ thôi các cụ nha. e chưa thể nhớ hết các cột đèn tín hiệu. chỉ cái nào có khả năng vướng bẫy thì e vẽ vào. e sẽ bổ sung thêm sau
.nhiều đèn lắm. với lại. trên hình e chưa thể hiện đc hết. các cụ đi từ hướng xuân thủy hay hồ tùng mậu đền sẽ thấy biển 411 treo trên thành lan can cầu vượt rất rõ ràng. một số điểm chú ý như biển cấm quay đầu, cấm rẽ trái thì đã có một số bài trên of đã đưa ra, các cụ chưa biết có thể tham khảo (có mỗi cái cấm rẽ trái từ phạm văn đồng ra xuân thủy ở quãng giữa 2 cái bục chân trụ cầu thôi
e cứ quan trọng hóa lên cho các cụ chú ý 
một số hướng đi cần chú ý
1. xuân thủy đi hồ tùng mậu
2. xuân thủy quay đầu
các cụ nhớ cho là không được quay đầu ngay đoạn hết giải phân cách xuân thủy nữa đâu nha. phai đi lên bục cầu mà quay, quay lại là dính đòn ngay. cụ nào đưa gấu đi indochina lưu ý
3. hồ tùng mậu đi phạm văn đồng
4. hồ tùng mậu quay đầu
5. phạm hùng đi hồ tùng mậu
các cụ chú ý. ngã tư này chỉ có duy nhất hướng xuân thủy là làn trong cùng là vạch rẽ trái thôi các cụ nhá. e vừa check lại thì phạm hùng vạch trong cùng bên trái vẫn là vạch thẳng. điều này có nghĩa là các cụ di chuyển từ phạm hùng lên không đc rẽ vào lỗi giữa 2 cái bục chân cầu. hôm nay e check lại cái này rồi và điều này là chính xác 100%. tối qua e còn ngợ ngợ nhưng hôm nay thì chính xác ạ
6. xuân thủy đi phạm hùng
hiện tại thì e chỉ mới nghĩ đc cần chú ý những kiểu như này dễ dính. các cụ có thể cmt vào để e có thể nghĩ ra kiểu bẫy nào khác, sẽ update theo thời gian để anh em cùng tránh, đi sao cho đúng luật.
e nói luôn là chỉ mới sơ bộ thôi các cụ nha. e chưa thể nhớ hết các cột đèn tín hiệu. chỉ cái nào có khả năng vướng bẫy thì e vẽ vào. e sẽ bổ sung thêm sau



trước hết tổng quan cái ngã tư sẽ là như này.cảm ơn cụ TPVL đã phát hiện ra lỗi sai của e. e vẽ sai mất một cái mũi tên vì vôi. e đã edit lại. thanks cụ
còn lý do xe về HTM không đc đi vào làn giữa 2 cái trụ chân cầu chính xác như e đã nói cụ ạ de sai ở chỗ đứng xe từ PH lên
![]()

một số hướng đi cần chú ý
1. xuân thủy đi hồ tùng mậu

2. xuân thủy quay đầu
các cụ nhớ cho là không được quay đầu ngay đoạn hết giải phân cách xuân thủy nữa đâu nha. phai đi lên bục cầu mà quay, quay lại là dính đòn ngay. cụ nào đưa gấu đi indochina lưu ý


3. hồ tùng mậu đi phạm văn đồng

4. hồ tùng mậu quay đầu

5. phạm hùng đi hồ tùng mậu
các cụ chú ý. ngã tư này chỉ có duy nhất hướng xuân thủy là làn trong cùng là vạch rẽ trái thôi các cụ nhá. e vừa check lại thì phạm hùng vạch trong cùng bên trái vẫn là vạch thẳng. điều này có nghĩa là các cụ di chuyển từ phạm hùng lên không đc rẽ vào lỗi giữa 2 cái bục chân cầu. hôm nay e check lại cái này rồi và điều này là chính xác 100%. tối qua e còn ngợ ngợ nhưng hôm nay thì chính xác ạ

6. xuân thủy đi phạm hùng

hiện tại thì e chỉ mới nghĩ đc cần chú ý những kiểu như này dễ dính. các cụ có thể cmt vào để e có thể nghĩ ra kiểu bẫy nào khác, sẽ update theo thời gian để anh em cùng tránh, đi sao cho đúng luật.
Chỉnh sửa cuối: