vấn đề app bank thì em chưa bàn nhưng cụ có vẻ cũng hiểu biết công nghệ sao cài toàn app vớ vẩn vào máy thế ạ
Thảo nào sau khi update, tôi cũng thấy có thông báo gỡ cấp quyền cho app Nova Laucher ở phần gesture (nhấn đúp để tắt màn hình).Trên android gần đây có bug bị khai thác của phần hỗ trợ ng khuyết tật. Rất nh ng bị mất tiền rồi. Nên app họ khuyến cáo hỗ trợ cụ đấy ạ. E xem list app cạnt báo hinh như có mấy app có vấn đề đấy ạ. Nhất là cái app lock screen.
Thế thì cụ lại chưa chuẩn rồi. Lý thuyết đúng là như thế, nhưng case này thì nó lại ngược hẳn cụ ạ.Bank ra đề bài cho bên viết mà.
Nói chung là trách nhiệm của cả 2.
Tech mới cũng lởm kém gì đâu, xưa chuyển khoản nội bộ techcombank chỉ bấm một phát. Giờ phải bấm mấy phát liền: to someone new, chọn techcombank. Cứ thích trải nghiệm khách hàng mới, rồi là giao diện đẹp, trong khi cái cơ bản nhất là đơn giản hóa thao tác người dùng và phải làm ít thao tác nhất thì lại bỏ quaSớm hay muộn mấy cái ngân hàng cũng bị bọn Techcombank nó lấy hết khách mà thôi... mình có 2 tài khoản ACB và Tech.. trước sử dụng ACB nhiều giờ quay sang dùng Tech vì nó thuận tiện và nhanh chóng.... Dùng Tech bấm phát tiền đi luôn trong khi dùng ACB còn phải ngồi đợi có lúc gần 1giờ đồng hồ để "ngân hàng thực hiện" mối khi chuyển khoản
Khụ. Đọc rồi. Cơ mờ tôi gặp nhiều trường hợp cứ ấy ấy phần mềm mà chả chịu ấy ấy điện thoại.Tôi thì nghĩ cụ nên đọc và hiểu cho hết ý rồi hãy còm chứ nhỉ?
Nội dung bài nêu rõ là App trên Ăn roi rồi mà, hay là định cho là máy ĐT tôi bị lỗi???
Tech có gì ghê gớm đâu nhỉ? App chán đời chả có vị gì mà bác cũng khen được, lạ thật.Sớm hay muộn mấy cái ngân hàng cũng bị bọn Techcombank nó lấy hết khách mà thôi... mình có 2 tài khoản ACB và Tech.. trước sử dụng ACB nhiều giờ quay sang dùng Tech vì nó thuận tiện và nhanh chóng.... Dùng Tech bấm phát tiền đi luôn trong khi dùng ACB còn phải ngồi đợi có lúc gần 1giờ đồng hồ để "ngân hàng thực hiện" mối khi chuyển khoản
Oh, vấn đề của em ở đây là tư duy cái thằng viết code cho App này cơ. Giữa tuần nó chỉ thông báo và có tùy chọn bấm nút "bỏ qua" để dùng còn đến cuối tuần sau khi cập nhật thì nó bỏ luôn cái tùy chọn đó.Nói lại bảo gây war giữa Android với iOS chứ tôi dùng cái iPhone 6 mà chả bị vấn đề như chủ thớt
Lần cuối cùng tôi dùng Android là khi mua cái tablet Lenovo 10.1 khỉ gió gì đó năm 2017. Vứt đấy chả dùng năm 2020 bật lại chả vào nổi vnexpres.
Trước đó 2012 mua cái Samsung Note N7000 gì đó, giá 14 củ chạy 1 năm hết bảo hành là hỏng.
Cụ có thao tác nhầm ko chứ e bao năm nay dùng ACB có bao giờ ck mất 1h đâu, toàn vài giây là bên kia nhận đc.Sớm hay muộn mấy cái ngân hàng cũng bị bọn Techcombank nó lấy hết khách mà thôi... mình có 2 tài khoản ACB và Tech.. trước sử dụng ACB nhiều giờ quay sang dùng Tech vì nó thuận tiện và nhanh chóng.... Dùng Tech bấm phát tiền đi luôn trong khi dùng ACB còn phải ngồi đợi có lúc gần 1giờ đồng hồ để "ngân hàng thực hiện" mối khi chuyển khoản
Nó ko cập nhật đến lúc cụ mất tiền thì ai đềnKhông hiểu mấy anh viết code App Smartbanking của Trung tâm Công nghệ Thông tin thuộc BIDV nghĩ gì nhỉ?
Mấy hôm trước khi vào App nó chỉ cảnh báo máy phần mềm em cái trên điện thoại ko an toàn thôi.
Sáng nay rỗi việc tiện vào Google Play cập nhật hết các phần mềm ở điện thoại lên phiên bản mới nhất.
Sau cập nhật, nó cho mẹ nó luôn cái thông báo trên màn hình và không có lựa chọn bỏ qua để có thể dùng tiếp.
Thế là hôm nay tịt chả dùng được App để chuyển tiền được nữa, mà lại đen cái là thứ 7 nên các PGD nó đóng cửa buổi chiều. Nản!
Kể cũng hài, nó cảnh báo luôn cả phần mềm bảo mật (Bitdefender có bản quyền đàng hoàng) luôn mới đau chứ.
Như vậy là khi cài App này của BIDV là nó được quyền check hết luôn các phần mềm mình cài trên điện thoại à các cụ?
Thế này có vi phạm quyền riêng tư của khách hàng không nhỉ?
Sinh ra cái App mà dùng nó ngu ngu thế này thì khó chịu thật. Chắc do Smart quá nên hóa rồ rồi!
Thế khác nào thông báo với các khách hàng của BIDV đang dùng App này rằng:
"Nếu mày muốn dùng App của tao thì mày phải xóa hết các App khác mà tao ko thích trước đi đã nhỉ?"
Chán thay cho đội ngũ IT của một ngân hàng to đùng mà thế này mà tư duy quá nguy hiểm!
Nó là cảm nhận của từng người thôi ạ. Kiểu món ăn cũng thế. Cháu mở cái tk của Tech để ck qua lại giữa các tk của mình chỉ để làm cái thẻ tín dụng của Tech. Cảm quan cháu thấy app ok mà. Ck đến các ngân hàng khác của cháu thấy nhập mã smart opt xong app vẫn đang quay mà ngân hàng kia đã nhận dc tiền rồi, giao diện cũng ok. Mb cũng vậy, mỗi cái mb sau mấy tháng nó lại yc đổi mk app làm cho mk giữa mb vs các ngân hàng khác ko đồng bộ dc.App tech lởm vkl mà cụ nào khen đc cũng ạ.
App bank có tpbank, bidv em thấy ổn, giao diện thân thiện, dễ sử dụng
Thằng TP Bank có cái Chat Pay hay thật. Từ ngày dùng nó em ck cực kỳ nhanh và gần như không thể ck nhầm nữa (vì giao dịch cũ nó hiện như kiểu cửa sổ chat).Tech mới cũng lởm kém gì đâu, xưa chuyển khoản nội bộ techcombank chỉ bấm một phát. Giờ phải bấm mấy phát liền: to someone new, chọn techcombank
Góp ý mãi chẳng sửa chán vật vã
Dùng TPbank thấy đang ổn hơn