Không hiểu mấy anh viết code App Smartbanking của Trung tâm Công nghệ Thông tin thuộc BIDV nghĩ gì nhỉ?
Mấy hôm trước khi vào App nó chỉ cảnh báo máy phần mềm em cái trên điện thoại ko an toàn thôi.
Sáng nay rỗi việc tiện vào Google Play cập nhật hết các phần mềm ở điện thoại lên phiên bản mới nhất.
Sau cập nhật, nó cho mẹ nó luôn cái thông báo trên màn hình và không có lựa chọn bỏ qua để có thể dùng tiếp.
Thế là hôm nay tịt chả dùng được App để chuyển tiền được nữa, mà lại đen cái là thứ 7 nên các PGD nó đóng cửa buổi chiều. Nản!
Kể cũng hài, nó cảnh báo luôn cả phần mềm bảo mật (Bitdefender có bản quyền đàng hoàng) luôn mới đau chứ.
Như vậy là khi cài App này của BIDV là nó được quyền check hết luôn các phần mềm mình cài trên điện thoại à các cụ?
Thế này có vi phạm quyền riêng tư của khách hàng không nhỉ?
Sinh ra cái App mà dùng nó ngu ngu thế này thì khó chịu thật. Chắc do Smart quá nên hóa rồ rồi!
Trong khi đó em cũng dùng App Internetbanking của một mớ ngân hàng khác: Tech/VCB/MSB/Sacombank/. . . thì chúng chả báo gì cả.
Thế khác nào thông báo với các khách hàng của BIDV đang dùng App này rằng:
"Nếu mày muốn dùng App của tao thì mày phải xóa hết các App khác mà tao ko thích trước đi đã nhỉ?"
Chán thay cho đội ngũ CNTT của một ngân hàng to đùng thế này mà tư duy quá nguy hiểm!
Mấy hôm trước khi vào App nó chỉ cảnh báo máy phần mềm em cái trên điện thoại ko an toàn thôi.
Sáng nay rỗi việc tiện vào Google Play cập nhật hết các phần mềm ở điện thoại lên phiên bản mới nhất.
Sau cập nhật, nó cho mẹ nó luôn cái thông báo trên màn hình và không có lựa chọn bỏ qua để có thể dùng tiếp.
Thế là hôm nay tịt chả dùng được App để chuyển tiền được nữa, mà lại đen cái là thứ 7 nên các PGD nó đóng cửa buổi chiều. Nản!
Kể cũng hài, nó cảnh báo luôn cả phần mềm bảo mật (Bitdefender có bản quyền đàng hoàng) luôn mới đau chứ.
Như vậy là khi cài App này của BIDV là nó được quyền check hết luôn các phần mềm mình cài trên điện thoại à các cụ?
Thế này có vi phạm quyền riêng tư của khách hàng không nhỉ?
Sinh ra cái App mà dùng nó ngu ngu thế này thì khó chịu thật. Chắc do Smart quá nên hóa rồ rồi!
Trong khi đó em cũng dùng App Internetbanking của một mớ ngân hàng khác: Tech/VCB/MSB/Sacombank/. . . thì chúng chả báo gì cả.
Thế khác nào thông báo với các khách hàng của BIDV đang dùng App này rằng:
"Nếu mày muốn dùng App của tao thì mày phải xóa hết các App khác mà tao ko thích trước đi đã nhỉ?"
Chán thay cho đội ngũ CNTT của một ngân hàng to đùng thế này mà tư duy quá nguy hiểm!
Chỉnh sửa cuối: