E tính làm em morning mà tìm hiểu thấy dòng slx nghịch lý quá
Tính em cũng giống bác chủ. Mua cái xe cả trăm triệu, tìm được cái xe chất và ưng ý mình, thì em nghĩ chênh nhau 10 củ cũng ok.Em vừa múc slx2010 nhập mới chính chủ bán, đi đúng3,9 vạn, em mua 350tr ai cũng kêu đắt quá, nhưng em cũng đi xem nhiều xe rồi tầm 330 đến 340tr rất nhiều nhưng em ko ưng. Các cụ cho em ý kiến xem em có phải tuổi dậu ko ạ?
Con của e slx 2010at, sx 2010, dky 12/2010 đây, trả 350 em chưa gật đấy cụ ah, đẹp miễn bàn, check đủ kiểu, lốp còn nguyên bản cơ cụ ahEm vừa múc slx2010 nhập mới chính chủ bán, đi đúng3,9 vạn, em mua 350tr ai cũng kêu đắt quá, nhưng em cũng đi xem nhiều xe rồi tầm 330 đến 340tr rất nhiều nhưng em ko ưng. Các cụ cho em ý kiến xem em có phải tuổi dậu ko ạ?
mình thích thì mình để đi thôi cụCon của e slx 2010at, sx 2010, dky 12/2010 đây, trả 350 em chưa gật đấy cụ ah, đẹp miễn bàn, check đủ kiểu, lốp còn nguyên bản cơ cụ ah
E thấy xe mới 2017 lăn bánh tầm 460Con của e slx 2010at, sx 2010, dky 12/2010 đây, trả 350 em chưa gật đấy cụ ah, đẹp miễn bàn, check đủ kiểu, lốp còn nguyên bản cơ cụ ah
Cụ có xiền thì bóc tem cho máu, hiE thấy xe mới 2017 lăn bánh tầm 460
Bác nói hay, form xe sẽ thay đổi và độ bề ngoài đc nhưng đc thì e là phức tạpForm xe là một yếu tố chi phối người mua nhiều nhất mà thường quên đi yếu tố động cơ, trái tim của con xe. Động cơ Kappa là một giải pháp phù hợp với dòng xe nhỏ, đi phố vì giảm được giá thành sản xuất và đóng gói lên xe nhỏ gọn,tuy nhiên nó có nhược điểm cố hữu của động cơ 3 cylin độ ồn, rung lớn hơn so với động cơ truyền thống và hao dầu so đối với những xe có hệ thống tăng áp để tăng công suất.
Không phải bao giờ cái mới cũng là cái tối ưu mà thường cái mới có giá tối ưu, đó là lý do tại sao phiên bản 4 máy vẫn tồn tại trên dòng Kia Morning, câu trả lời chỉ là phụ thuộc vào túi tiền của bạn
Hãy đặt Morning SLX 2010 1.1 bên cạnh Morning 1.2 để so sánh về giá xe nếu xét đến yếu tố động cơ.
Em chả hiểu về máy móc mấy, chỉ biết đi thui, cơ mà thấy bác nói đúng, vì thợ còn máu xe em 347, ng dùng trả 350, f1 đòi 368 cụ ợForm xe là một yếu tố chi phối người mua nhiều nhất mà thường quên đi yếu tố động cơ, trái tim của con xe. Động cơ Kappa là một giải pháp phù hợp với dòng xe nhỏ, đi phố vì giảm được giá thành sản xuất và đóng gói lên xe nhỏ gọn,tuy nhiên nó có nhược điểm cố hữu của động cơ 3 cylin độ ồn, rung lớn hơn so với động cơ truyền thống và hao dầu so đối với những xe có hệ thống tăng áp để tăng công suất.
Không phải bao giờ cái mới cũng là cái tối ưu mà thường cái mới có giá tối ưu, đó là lý do tại sao phiên bản 4 máy vẫn tồn tại trên dòng Kia Morning, câu trả lời chỉ là phụ thuộc vào túi tiền của bạn
Hãy đặt Morning SLX 2010 1.1 bên cạnh Morning 1.2 để so sánh về giá xe nếu xét đến yếu tố động cơ.