vậy đúng rùi bác, mình gặp sale tư vấn nhầm :v bác review xem xe có thêm nhược điểm gì kTrong Sách hướng dẫn cũng và quảng cáo + sale showroom đều nói 8 cả bác .
Mấy người lăn tăn thế này hay chốt outback lắm nèHôm rồi e mới lái thử Karoq và Crosstrek nhập Japorn (Forester với Kodiaq to nên k thích lắm....
Outback thì k có $ bác ạ, với để so với Kodiaq all new xem thế nào.Mấy người lăn tăn thế này hay chốt outback lắm nè
Saburu Outback chạy sướng lắm bác . rất khác bọt .
cũng được ạ,Chạy được 120km rồi review được không bác
- Xe cách âm tốt .
- Chạy êm ái . Chạy cung đường thành phố ở mức 40-60km/h chạy rất êm .
- Ăn uống --> nói sau 1vạn.
- ghế 2 ngồi cũng thoải mái.
- Bơm lốp đừng căng quá thì thấy chạy khá êm ( 2.5 bar)
nhược :
- đang dừng ở dốc mà lên dốc cảm giác máy khá yếu , thấy ì ì . có thể do không dám đạp ga lúc lên hầm gửi xe .
- nội thất quá dễ dơ , bám vân tay .
ổn đấy bác nhỉ, tấm chắn gầm đầy đủ như Bim, Mẹc, nên cách âm tiếng ồn khá tốt, form nhìn ngang như Q7, thay mỗi cái mặt Calang và nội thất, Loa B&O thành Q7 2.0
Nó với Tiguan gầm Q3 thôi bác ạ :vổn đấy bác nhỉ, tấm chắn gầm đầy đủ như Bim, Mẹc, nên cách âm tiếng ồn khá tốt, form nhìn ngang như Q7, thay mỗi cái mặt Calang và nội thất, Loa B&O thành Q7 2.0
Đỗ cạnh Q5 đời 2020 thấy giống hệt dáng lẫn kích thước, nhưng q5 máy 2.0 khỏe lắm chứ kodiag gọi là đủ dùng thôi, đang còn bảo hành chứ ko em cũng lại remap lại nâng cấp thêm vài chục mã lực. Con này bị quả lùi dốc nhả chân phanh bị dúi đầu về trước, lết trong phố chân phanh kêu cộc cộc, tầm quan sát còn kém hơn cả CRV lùn còn không nhìn thấy đầu xe luôn, gương hơi nhỏ khó nhìn bao quát. Mà nó không có đá cốp à các cụ .ổn đấy bác nhỉ, tấm chắn gầm đầy đủ như Bim, Mẹc, nên cách âm tiếng ồn khá tốt, form nhìn ngang như Q7, thay mỗi cái mặt Calang và nội thất, Loa B&O thành Q7 2.0
Đá cốp có bác . mà chân ngắn hơi có đá vì cảm biến thấy ở sâu trong.Đỗ cạnh Q5 đời 2020 thấy giống hệt dáng lẫn kích thước, nhưng q5 máy 2.0 khỏe lắm chứ kodiag gọi là đủ dùng thôi, đang còn bảo hành chứ ko em cũng lại remap lại nâng cấp thêm vài chục mã lực. Con này bị quả lùi dốc nhả chân phanh bị dúi đầu về trước, lết trong phố chân phanh kêu cộc cộc, tầm quan sát còn kém hơn cả CRV lùn còn không nhìn thấy đầu xe luôn, gương hơi nhỏ khó nhìn bao quát. Mà nó không có đá cốp à các cụ .
Đi qua gờ nó kêu ù ù, nẩy tưng tưng ý, chứ em đóng ct lào cai 150-160 mượt lắm dù đường xấu, mà eco không nhá được, trong phố em đi D, chạy trên 90 qua S chạy. Mà xe này rửa rất khó sạch ko hiểu sao luôn (xe em màu đen), nội thất bóng nên nhìn rõ hết vân tay, sơn rất dễ bị vết móng tay cào nhẹ chỗ mở cửaĐã nhận xe , cảm nhận lốp cũng có ồn lắm đâu các bác hay do đi chậm . xe thì để eco cảm giác hơi yếu yếu . chắc phong cách nó vậy với quen chân ga của xe cũ lúc nào nó cũng mạnh mẽ muốn chồm lên .
- Cảm nhận :
+ xe đi êm , cửa xe chắc nịch nên con không mở được --> cũng tốt mình lúc nào cũng xuống quan sát và mở cửa
+ cao hơn sedan cũ nên cảm giác lúc chắc ko đầm bằng chắc là điều đương nhiên nên chưa có ý kiến
+ nhận xe xong thì mưa tầm tã nên có cái Ô cũng tiện
+ Mình mô hôi dầu nên cảm thấy nội thất này bị bám vân tay và bám bẩn quá . chắc sẽ phải siêng chăm sóc.
nó reset lại từ chế độ lái, eco đến điều hòa mất thời gian bật tắt lại.Có cách nào để xe nó nhớ chế độ lái gần nhất để đỡ phải chọn lại không các cụ nhỉ
karoq cũng là canton, nhưng bộ giải mã khác so với kodiaq ạHôm rồi e mới lái thử Karoq và Crosstrek nhập Japorn (Forester với Kodiaq to nên k thích lắm, nhưng có được ngồi sau con Rừng mấy lần). Đúng là cái chất Subaru nhập Nhật nó dễ nghiện lắm các cụ ạ.
Thân vỏ cực kì chắc nịch so với mấy con châu Á hạng B, C khác, rất bất ngờ. Đóng cái cửa nghe cái phập sướng tai kinh khủng, gần ngang Karoq, hơn Forester. JAV vs Thái lọ chăng?
Máy 2.0 như Su rừng, chắc chắn thua Karoq về độ vọt nhưng vẫn bốc hơn Rừng nhiều do xác nhẹ, nên cũng đủ dùng. Hộp số CVT cũng k so được với Karoq về độ sướng, nhưng lái điềm đạm thì khá êm và thích. Đổ dốc dồn số vẫn ghì xe ổn chứ k trôi tuột.
Cách âm chắc chắn hơn đứt Karoq, qua ổ gà chỉ thấy rào nhẹ chứ k ù váng đầu như Karoq (có thể do lốp Karoq cứng). Êm hơn Forester tương đối, đó là sự khác biệt giữa Japorn và Thái lọ
Treo sau càng kép cực kỳ tử tế, nhỉnh hơn Karoq (thanh xoắn loại cực tốt). Vào ổ gà ít thốc hơn Karoq chút. Qua mố cầu thì ổn định, dập tắt ngang nhau. Chặt cua Subaru 70km/h chỉ nghiêng thân xe rất nhẹ, không lắc không văng. Karoq thì sale k cho chạy đường núi Sơn Trà nên k thử đc cái này.
Loa đài 6 loa no name nhưng cũng khá hay, hay hơn hẳn Forester với màn Pana và loa được Thái lọ hóa. Ngang Karoq cũng no name. Crosstrek Úc Mỹ có option 10 loa HK, Karoq EU có loa Canton chắc đấm bay người
Rộng thì Karoq hơn, Crosstrek tạm ổn, k quá chật như CX30. Crosstrek ai cao ngồi hàng 2 thì hơi bị chạm trần.
Đèn đóm Karoq ăn chặt khỏi cần so sánh. Crosstrek ổn thôi. ADAS Crosstrek nắn làn, theo đuôi khá mượt, còn Karoq hình như có thể độ dễ dàng vì đã có cam kính lái trên bản Style.
Túm cái quần lại là hàng nhập chính quốc như Crosstrek với Karoq vẫn quá khác biệt với hàng ráp ĐNA ở mảng tiếng đóng cửa và cách âm. Còn giữa Karoq bản Style với Crosstrek thì hơi bị khó chọn đấy. Bản Ambition thì rẻ hơn Crosstrek 1 khúc nhưng option chả có gì, so bản Style mới công bằng