- Biển số
- OF-69578
- Ngày cấp bằng
- 31/7/10
- Số km
- 918
- Động cơ
- 438,770 Mã lực
Chuẩn bị lễ sinh nhật Triton club.
Được sự ủy quyền của lãnh đạo CLB em lên chương trình tổ chức và danh sách nhân sự như sau:
- Địa điểm tổ chức: Khu dã ngoại làng VH các dân tộc Việt nam
- Thời gian tổ chức: Ngày 21 tháng 5 năm 2011.
I. Chương trình:
Buổi sáng: 8h30 thành viên CLB có mặt (khách mời có thể đến vào bất cứ lúc nào cùng tham gia với thành viên CLB)
Chia thành 2 nhóm:
+ Nhóm 1: lo mặt bằng hậu trường để tổ chức lễ sinh nhật tại địa điểm bao gồm: bàn, ghế, lều bạt, phông màn, máy chiếu, ăn trưa ...
+ Nhóm 2: Tổ chức thi kỹ năng bao gồm: đường thi, cọc tre, dây căng, dụng cụ cứu hộ...
- 9h30 toàn bộ tập trung tại địa điểm thi để bắt đầu thi và cổ vũ các thí sinh.
- 11h30 kết thúc cuộc thi về địa điểm tổ chức SN ăn trưa và nghỉ ngơi
Buổi chiều:
- 14h30 tập trung đầy đủ tại khu vực sân khấu trung tâm đón tiếp khách mời...
- 15h00: đại diện TVC tuyên bố khai mạc chính thức SN TVC... bla bla.....
15h10: Cảm ơn các thành viên đóng góp tích cực cho các hoạt động của TVC trong thời gian 1 năm qua (những thành viên tiêu biểu này sẽ đc bình chọn trong toàn thể TVC)
15h30: Thổi nến SN cho đại lễ thôi nôi của TVC, cắt bánh, bật sâm panh cho sang....cụng ly tá lả...
16h30-18h00: Tổ chức thi các trò chơi giao lưu giữa các gia đình, các thành viên trong CLB, khách mời
- trao giải thưởng và quà tặng cho khách mời
18h30: Gala dinner
+ Tiệc buffet
+ Ca nhạc
+ Clip...
+ Chơi tự do
21h30: Kết thúc chương trình
II. Phân công nhân sự
1. Hậu cần: Rất quan trọng cái này TCT phụ trách lên nội dung cụ thể về ăn trưa, đồ uống, buffet tối thực đơn bao gồm cái gì và nhân lực chuẩn bị ra sao?
2. Nhân sự:
- Bác hienty: chỉ đạo tổ chức hậu trường buổi lễ, mời và đón tiếp khách mời, phát biểu...
- Bác Alao: phụ trách lên danh sách thành viên và khách mời, kêu gọi tài trợ ... xong bác gửi cho CT để chốt .
- Bác Amakong: phụ trách bộ phận công binh tổ chức sa hình và nội dung thi...
- Bác VTA: chủ chi tài chính, phát đồng phục mũ áo
3. Chi tiết các tiểu ban:
- Ban tổ chức: hienty, họ thích, daicatroc, Alao.
- Ban truyền thông: Quay phim, chụp ảnh ở các địa điểm thi và tổ chức SN
Trưởng ban: Họ Thích
Thành viên: máy chém, tenthanhvien, vietkid...
- Ban công binh: Đào đường, cắm cọc, cứu hộ ...
Trưởng ban: Amakong
Thành viên: 4T, songhong, 6789, đèn mờ ...
- Ban hậu cần: Ăn trưa, đồ uống, đặt ăn tối...
Trưởng ban: TranposterVN
Thành viên: gấu hienty, gấu TranposterVN, gấu 6789, gấu QTA...
- Ban tài chính: Tăng thu giảm chi làm sao cho đủ.
Trưởng ban: VTA
Thành viên: 10%, thachthungtham, samurai.
- P/S: E đề nghị toàn bộ các bộ phận đã đc phân công khẩn trương đưa ra các ý tưởng thực hiện theo phần khung trương trình như trên. Có điểm nào không phù hợp các bác đưa ra điều chỉnh. Các cá nhân chưa được phân công cụ thể có khả năng trong các lĩnh vực nào mạnh dạn giơ tay để điều động bổ xung vào từng bộ phận. Để đạt hiệu quả cao nhất trong lần tổ chức SN này rất mong các thành viên đóng góp ý kiến và công sức để chương trình diễn ra tốt đẹp.
Cảm ơn mọi người rất nhiều.