- Biển số
- OF-27016
- Ngày cấp bằng
- 6/1/09
- Số km
- 270
- Động cơ
- 489,400 Mã lực
Cụ đợi em đem xe lên HN đã nhé, dạo này chật chội quá chưa có chỗ để xeHôm nào lên Hồ Gươm chúng ta làm vòng nhỉ !!!
Cụ đợi em đem xe lên HN đã nhé, dạo này chật chội quá chưa có chỗ để xeHôm nào lên Hồ Gươm chúng ta làm vòng nhỉ !!!
Giật bây giờ chỉ quan trọng là kiếm được đồ thôi cụ ạ, đầu tiên cái máy phải hơi "Tây" nổ mới tưng tưng đúng kiểu mô kích đồ việt nam ngày xưa bg vẫn có nơi còn nhưng đồ zin mới là cái hiếm ạ, càng ko có bán, cụ phải lang thang mấy vựa sắt vụn ở quê mỗi xe kiếm tí mới đưoc em đã phải mua 3 con để gom lại thành 1 chú này đấy (bg mua cũng chả có mà mua nữa) mua 1 con chết máy với giá 700K chỉ để lấy cái pô vì pô nó quá đẹp Trên xe em chỉ có nan hoa nội, nắp xi nhan trước nội vì em thích mới, còn đâu zin hêts (à quên còn cái chế nội)Cụ ALi chỉ bảo cho em cách giật lại xe với, em đang tính giật lại đây nhưng khổ nỗi kinh tế khó khăn quá, chắc phải tự tay làm cho yên tâm và tiết kiệm nữa.
Không ngờ là cụ alice lại giỏi như vậy, em cũng háu lắm nhưng ít time quá. E nhớ năm 2009 e làm con simson vừa tốn kém vừa toàn đi thuê hết ạ. Nhưng đi e nó trong lòng cứ phơi phới.Giật bây giờ chỉ quan trọng là kiếm được đồ thôi cụ ạ, đầu tiên cái máy phải hơi "Tây" nổ mới tưng tưng đúng kiểu mô kích đồ việt nam ngày xưa bg vẫn có nơi còn nhưng đồ zin mới là cái hiếm ạ, càng ko có bán, cụ phải lang thang mấy vựa sắt vụn ở quê mỗi xe kiếm tí mới đưoc em đã phải mua 3 con để gom lại thành 1 chú này đấy (bg mua cũng chả có mà mua nữa) mua 1 con chết máy với giá 700K chỉ để lấy cái pô vì pô nó quá đẹp Trên xe em chỉ có nan hoa nội, nắp xi nhan trước nội vì em thích mới, còn đâu zin hêts (à quên còn cái chế nội)
đồ đạc xe của em chưa chắc đã phải thay cái gì đâu. vẫn còn ngon lành lắm ( xe chính chủ đấy cụ ah, hehe)Giật bây giờ chỉ quan trọng là kiếm được đồ thôi cụ ạ, đầu tiên cái máy phải hơi "Tây" nổ mới tưng tưng đúng kiểu mô kích đồ việt nam ngày xưa bg vẫn có nơi còn nhưng đồ zin mới là cái hiếm ạ, càng ko có bán, cụ phải lang thang mấy vựa sắt vụn ở quê mỗi xe kiếm tí mới đưoc em đã phải mua 3 con để gom lại thành 1 chú này đấy (bg mua cũng chả có mà mua nữa) mua 1 con chết máy với giá 700K chỉ để lấy cái pô vì pô nó quá đẹp Trên xe em chỉ có nan hoa nội, nắp xi nhan trước nội vì em thích mới, còn đâu zin hêts (à quên còn cái chế nội)
Cụ làm e ngại học xong e k lo kiếm ăn suốt ngày chân tay dầu mỡ hy sinh vì đam mê, vậy nên bg mới bị cho ra khỏi nhà đấy ạKhông ngờ là cụ alice lại giỏi như vậy, em cũng háu lắm nhưng ít time quá. E nhớ năm 2009 e làm con simson vừa tốn kém vừa toàn đi thuê hết ạ. Nhưng đi e nó trong lòng cứ phơi phới.
Con này của cụ rao bán 24 củ ? thôi để lại giao lưu đi cụEm dưa góp 1 em, mời các cụ chém ạ
Đây là em để hơi bụi lâu lâu mới đem ra nổ máy chạy một vòng cho đỡ nghiền thôi, lau chùi đi nhìn như mới a.