- Biển số
- OF-831060
- Ngày cấp bằng
- 21/3/23
- Số km
- 168
- Động cơ
- 14,806 Mã lực
- Tuổi
- 34
Mặc dù rất mê em xe SU7 của Xiaomi nhưng theo cccm, lý do vì sao mới bán ra mà gặp nhiều tai nạn thế, do người dùng húng quá lúc thử xe mới hay do hãng chưa có kinh nghiệm phát triển xe, để phát sinh vấn đề khi vận hành?
Góc nhìn của bác Hùng xe cỏ như sau:
- Nếu hàng ngày bạn đang lái xe loạn quanh dưới 200 mã đứng người lên đạp xe mới đi. Thì tỉ lệ đâm bồm bộp khi Lái SU7 bản 663 mã là rất cao.
- Hơn nữa, xe depa 0-100km/h dưới 3s thì bạn rất dễ bị hoa mắt khi cầm lái.
- Phanh cũng là một vấn đề rất lớn với xe hiệu suất cao.
- Hệ thống lái điều hướng cũng chịu tác động rất lớn khi mã lực cao
- Nhưng một hãng chuyên công nghệ di động và thiết bị điện tử khi chuyển sang Phương tiện vận chuyển sẽ dễ gặp vấn đề bởi Giao thông luôn tiềm ẩn hệ số rủi ro đâm tan tành nó lớn hơn nhiều.
- Khi bạn đi rất nhanh thì tỉ lệ thuận với hệ số rủi ro kiểm soát ở mức cao hơn...
Góc nhìn của bác Hùng xe cỏ như sau:
- Nếu hàng ngày bạn đang lái xe loạn quanh dưới 200 mã đứng người lên đạp xe mới đi. Thì tỉ lệ đâm bồm bộp khi Lái SU7 bản 663 mã là rất cao.
- Hơn nữa, xe depa 0-100km/h dưới 3s thì bạn rất dễ bị hoa mắt khi cầm lái.
- Phanh cũng là một vấn đề rất lớn với xe hiệu suất cao.
- Hệ thống lái điều hướng cũng chịu tác động rất lớn khi mã lực cao
- Nhưng một hãng chuyên công nghệ di động và thiết bị điện tử khi chuyển sang Phương tiện vận chuyển sẽ dễ gặp vấn đề bởi Giao thông luôn tiềm ẩn hệ số rủi ro đâm tan tành nó lớn hơn nhiều.
- Khi bạn đi rất nhanh thì tỉ lệ thuận với hệ số rủi ro kiểm soát ở mức cao hơn...