- Biển số
- OF-17298
- Ngày cấp bằng
- 12/6/08
- Số km
- 819
- Động cơ
- 515,690 Mã lực
- Nơi ở
- với vợ hai
- Website
- www.otoquocgia.vn
hâm nóng chuẩn bị ra mắt siêu xe
Drift chứ không phải driff cụ ạEm thì vẫn nghĩ ko phải driff. Đơn thuần vưỡn là quay conpa hoặc rê đít. Nếu định nghĩa driff có phần này thì nó là driff. Thôi, cứ coi nó là 1 màn biểu diễn về tốc độ, đốt lốp cụ ạ, thế cho nó lành. Cũng chẳng thua thiệt gì (chứ cái từ driff này gây tranh cãi hoài với xe dẫn động cầu trước).(b)
Uấy, em sorry. Drift ạ!Drift chứ không phải driff cụ ạ
còn về kỷ thuật drift thì cụ cứ an tâm cụ mase được học bài bản đàng hoàng ạ http://otodoanhnhan.com.vn/forum/showthread.php?p=7216
cái này là cụ thắng lết bánh chứ drift gì :ohmy:các cụ cho em hỏi .. em đi Bim 325i đã tắt DSC để làm sao khi drift quay tròn tại 1 điểm được ...
clip của em đây
http://www.youtube.com/watch?v=3sNYO9tbs8I
không phải thắng lết bánh gọi là lượn mới chính xác cụ ạcái này là cụ thắng lết bánh chứ drift gì :ohmy:
cụ nên tập kéo phanh tay rê sao cho xe quay ngang 90° và 180°. Saui khi thành thục kỹ thuật 180 turn thì ngay sau khi đít xe rê tầm 100-120° thì cụ mới bắt đầu trả lái nhanh, clutch-kick để quay tròn. Chúc cụ thành công!các cụ cho em hỏi .. em đi Bim 325i đã tắt DSC để làm sao khi drift quay tròn tại 1 điểm được ...
clip của em đây
http://www.youtube.com/watch?v=3sNYO9tbs8I
Hjhj, cảm ơn bác vậy mà em cứ tưởngCafe Thanh Đa trong Xì Gòng cụ ợ, Chứ có phải ngoài Hà Lội đâu cụ
Cái clip này cứ như là lượn vòng tròn. Không thấy có gì là Drift :77:các cụ cho em hỏi .. em đi Bim 325i đã tắt DSC để làm sao khi drift quay tròn tại 1 điểm được ...
clip của em đây
cụ nên tập kéo phanh tay rê sao cho xe quay ngang 90° và 180°. Saui khi thành thục kỹ thuật 180 turn thì ngay sau khi đít xe rê tầm 100-120° thì cụ mới bắt đầu trả lái nhanh, clutch-kick để quay tròn. Chúc cụ thành công!
thank kiu cụ hello, cụ pờ rồ quá... già nhưng mà xương gà cụ nhai gău gáu à (l) cụ thuộc về đẳng cấp có khác hehehe!!!Đúng quá cụ ạ! chỉ dùng phanh tay thôi nhé, chống chỉ định đạp phanh chân. Lý do phanh tay chỉ ăn hai bánh sau thôi, phục vụ việc quăng đuôi cho cú đờ-riếp. Phanh chân thì không sử dụng tới vì sẽ ăn đều cả 4 bánh xe dù có tắt DSC đi chăng nữa, nên xe không đờ-riếp được.
Cụ gì 325 nên thốc ga đường thẳng gia tốc 60-70 (tốc độ tối thiểu làm đờ-riếp) rồi giựt phanh tay bẻ lái, khi xe bắt đầu trượt đuôi(chỉ đuôi xe trượt thôi nhé vì ăn phanh hai bánh sau mà) thì cụ bẻ lái vào vòng đờ-riếp. Trong quá trình lảm vòng tròn to hay nhỏ đẹp hay méo sẽ do phối hợp giữa giựt phanh tay và kick ga hợp lý với nhau kèm với góc nhả tay lái ngược chiều hợp lý (kinh điển đờ-riếp).
Thốc ga nhiều với bẻ lái gắt thì vòng tròn nhỏ thậm chí xoáy trôn ốc. Còn nếu nhiều phanh tay ít ga thì đờ -riếp không đủ lực để làm tròn vòng vì mất gia tốc.
Cơ bản là thế, chân ga với tay phanh của cụ cứ phải nhoay nhoáy vào, vừa ém ga vừa giữ phanh cho xe giữ vòng tròn và bốc nên cụ mới thấy khói mù mịt. Nếu cụ làm vòng tròn chiến thắng như F1 thì thủ sẵn vài cặp vỏ đốt chơi lấy khói cho vui cụ nhé.
Em la liếm tinh vi tí thôi chứ em chẳng biết đờ-riếp gì đâu ạ.(b)