80 - 90% mã vận động là số lượng mã hàng có giao dịch trong tháng chứ không phải là đẩy đi được 80 -90%. Cụ nên tìm hiểu các khái niệm căn bản về kinh doanh đi.Có nghĩa là trong 1 tháng, hàng phải đẩy đi được 80- 90% hử cụ.
Cụ cho em hỏi thêm là hàng hóa thì mình nhập như nào ạ, nguồn ở đâu, cơ cấu giá xây dựng ra sao.
Xin lỗi vì em hỏi hơi ng.u ạ
Hàng hóa nhập thế nào thì lại tùy theo hoàn cảnh (Nguồn vốn, phương án kinh doanh, cơ cấu mặt hàng, nhà phân phối, mùa vụ..) của cụ.
- Nhập lô bán lẻ. Trong trường hợp vốn dồi dào, nhà phân phối ít, các mặt hàng có thị trường ...
- Nhập đâu bán đó. Quay vòng vốn nhanh, hàng lúc nào cũng mới...
Cái nào nó cũng có điểm mạnh điểm yếu - Quyết định là ở cụ!
Nguồn thì đương nhiên là ở các nhà phân phối hoặc ở các chợ đầu mối, BigC hoặc Metro cũng là các lựa chọn ko tồi. Tùy theo trình độ nhập hàng của cụ mà quyết định.
Cơ cấu giá thì khá phức tạp, nó phụ thuộc vào chiến lược sử dụng các nguồn lực và thị trường. Làm cái này phải căn từng đồng con một.
Có hai cách để cụ học việc:
- Cứ mở ra và cứ lỗ lãi đi khắc biết.
- Đưa tiền cho em kinh doanh hộ
Hà hà