tiền nào của ấy mà
xe này ghế sau cũng ngả ra được, bác đau lưng thì ngả ra nằm massage luôn nhéĐi những xe này thì đau lưng lém , em té đây .
đến 7 tỷ nếu là bản A8L 4 chỗ, loa O&B, vành 20, trần da, gọi nôm na là gần đầy đủ các option của audi đấy bác ạ. nếu mà full option theo hãng thì có lẽ là chưa đủ và 1 số option mình không chọn và sử dụng ở vn được ví dụ như: blutooth, chế độ cảm ửng hỗ trợ đi ban đêm....7 tỉ làm đc con Panamera rồi
Full Op cũng làm gì đến cái giá đấy.
Tuyên quang có rất nhiều mỏ khoáng sản,vốn khai thác từ lâu bây giờ cơ chế thoáng nên đại gia đua nhau mua siêu xeXe đẹp thật ạ
Mà sao Tuyên Quang nhiều đại gia nhỉ
Đúng là toàn làm mỏ có khác
em hỏi khí ko phải2 chiếc A8 phiên bản trục cơ sở dài đã thông quan qua Hải Phòng ngày 1/12. Nằm trong trong phân sedan hạng sang cao cấp, A8L là đối thủ của BMW serie 7 Li và Mercedes S-class L.1 chiếc sẽ về Tuyên quang và 1 chiếc về hà nội
Đúng một năm trước, ngày 1/12/2009 tại triển lãm Los Angeles, Audi trình làng chiếc A8 thế hệ thứ ba với những cải tiến đáng kể ở cả phần thiết kế, công nghệ chế tác và trang thiết bị đi kèm. Mục tiêu của hãng xe hạng sang Đức là bán khoảng 6.000 chiếc mỗi năm và khách hàng là những người có thu nhập trung bình 500.000 USD hàng năm.
Để đối trọng với các đối thủ truyền thống như BMW serie 7 và Mercedes S-class, Audi tập trung mạnh vào thiết kế với những đường nét mang tính thời trang cao cấp, trang thiết bị phong phú và sức mạnh động cơ lấy từ bộ tăng áp turbin. Toàn bộ phần đèn pha được làm từ công nghệ đi-ốt phát quang LED.
Audi A8 thế hệ mới cập cảng Hải Phòng.
Dưới các tấm panel hợp kim nhôm của A8 2011 là khung sườn "siêu đa dạng" mang tên MLP. Kiểu khung này được ứng dụng cho các loại từ A4, A5 tới A7. Nhưng A8 được gia cố thêm bằng hợp kim nhôm nhẹ và ma-giê. Cấu trúc MLP còn xuất hiện trên các mẫu xe thế hệ mới của Volkswagen Passat, Skoda Superb, Seat Exeo, Volkswagen Phaeton và Bentley Continental.
Hai chiếc đầu tiên về Việt Nam đều thuộc dòng trục cơ sở dài với phiên bản động cơ 4,2 lít V8 FSI và 3 lít V6 có tăng áp turbin TFSI. Hộp số tự động 8 cấp Tiptronic. Trong đó bản V8 FSI dung tích 4,2 lít có công suất 372 mã lực, giúp xe tăng tốc lên 100 km/h sau 5,7 giây từ vị trí xuất phát. Tốc độ tối đa 250 km/h.
Nội thất A8 tràn ngập nút điều khiển từ hàng ghế trước đến ghế sau. Màn hình trung tâm thò thụt có độ phân giải cao. Bộ giao diện MMI thiết kế mới với nhiều tiện ích hơn rất nhiều. Điều hòa tự động 4 vùng độc lập. Toàn bộ các ghế trang bị chức năng massage nhiều chế độ (cả đấm lưng và đấm vai). Hàng ghế sau có hộc lạnh.
A8 trang bị dẫn động 4 bánh quattro, bộ treo khí nén. Tài xế có thể chọn các chế độ lái bình thường (Normal), êm ái (Comfort), năng động (Dynamic) và tự chọn (Individual).
Chế độ tự chọn (Individual) là điểm khác biệt với các đối thủ khi tài xế có thể cài đặt trạng thái của động cơ, hệ thống treo hay hộp số một cách riêng biệt. Động cơ có thể làm việc ở trạng thái tính năng cao, hộp số nhạy nhưng hệ thống treo thì êm ái.
Trong khi trên BMW serie 7, người lái phải chấp nhận bộ treo cứng hơn, hộp số nhạy hơn khi chọn chế độ thể thao Sport (hay Sport Plus).
xe mới 100% nhập khẩu chính hãng phiên bản kéo dài A8L 4.2 giá sau thuế lên gần 350.000$ mỗi chiếc sự trang trọng của xe về cả nội ngoại thất và chiều dài cùng 5,3m có thể đánh giá gần ngang người anh em bentley flying spur
* Ảnh chi tiết Audi A8 thế hệ mới tại Việt Nam
giá chiếc xe này còn đắt hơn S550 và 750li của mer và BMW.gần ngang S600 và 760li (tính theo đường nhập chính hãng),1 trong 2 xe sẽ về Tuyên quang nơi có khá nhiều bentley flying spur,mer S550,B750li,lexus LS460.....audi về sẽ đủ bộ cùng với những siêu sedan này
Ảnh: Trọng Nghiệp(VNEXPRESS)
Hàng xóm nhà em đới, khoái nhất quả pha nhìn như mắt chim ưngNói chung là không thể so được với S550L về mọi mặt, giá thì lại đắt hơn. Chỉ có trọc phú mới bỏ ra 350k để cưới em nó về hà hà
S63 Mercedes Vn bán có 280k thôi. em xem thấy thế không biết đúng không, nhưng trên GP giải phóng có 300k mới tinh 2011, bỏ ra 350k sở hữu em này được cái oai là người đầu tiên tại VN cưỡi em nó thôi. Em dự thế chứ con này làm sao so với S63 được huống hồ là 760Li hay S600350k thì gần mua được S63 rồi
Em thì chả thích đi mấy loại xe như thế này,đi nó nhức đầu lắm ạ.lúc nào cũng lo xước,lo bẩn.Với những xe như thế này thì em chỉ thích ngắm thôi.he he[/QUOTE
chuan cu ah