- Biển số
- OF-150682
- Ngày cấp bằng
- 27/7/12
- Số km
- 4
- Động cơ
- 356,940 Mã lực
Với HP4, hãng xe Đức đã mang đến sản phẩm nhẹ nhất trong phân khúc siêu môtô 1.000 phân khối.
Được phát triển dựa trên BMW S1000RR, hay gọi ngắn là RR, mẫu môtô thể thao mới có công suất 193 mã lực và nặng 199 kg đã gồm cả chống bó cứng phanh Race ABS của BMW và bình xăng đầy 90%.
HP4 là sự tiếp nối serie HP (High Performance) ra đời từ năm 2005. Sau những mẫu boxer HP2 Enduro, HP2 Megamoto và HP2 Sport, thì BMW HP4 là chiếc môtô sử dụng động cơ 4 xi-lanh đầu tiên của gia đình HP.
Ra mắt vào mùa thu 2009, S1000RR gây xáo trộn trong phân khúc siêu môtô với những thành tích đáng nể. Sử dụng chống bó cứng phanh Race ABS và kiểm soát độ bám đường DTC, S1000RR lập ra một tiêu chuẩn mới trong cuộc chiến cạnh tranh. Tuy nhiên, S1000RR vẫn để lại khoảng trống cần được lấp đầy.
HP4 sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến, thường được áp dụng cho xe đua và trong phân khúc siêu môtô. Trong số đó có hệ thống treo bán chủ động DDC, hệ thống chống bó cứng phanh tính năng cao Race ABS. Hệ thống kiểm soát độ bám đường DTC sẽ hoạt động nếu lái xe chọn chế độ "Slick". HP4 cũng là mẫu môtô đầu tiên của BMW có tính năng Launch Control (hỗ trợ xuất phát).
Trọng lượng nhẹ của HP4 nhờ bộ vành xe 17 inch bằng hợp kim nhẹ gia cường, bộ đĩa xích nhẹ hơn, hệ thống xả titan và pin nhẹ hơn.
Siêu môtô mới sử dụng động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng làm mát bằng nước với công suất 193 mã lực tại vòng tua 13.000 vòng/phút và đạt tốc độ động cơ tối đa ở vòng tua 14.200 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 112 Nm ở vòng tua 9.750 vòng/phút.
Về ngoại hình, HP4 trang bị kính chắn gió tối màu, đèn xi-nhan LED và tông màu kết hợp xanh ánh kim và trắng sáng.
Phát triển từ S1000RR nên HP4 có nhiều nét tương đồng với "đàn anh".
Xe sử dụng thống treo bán chủ động DDC, hệ thống chống bó cứng phanh tính năng cao Race ABS và hệ thống kiểm soát độ bám đường DTC.
Tông màu kết hợp xanh ánh kim và trắng sáng.
nguồn vnexpress
Được phát triển dựa trên BMW S1000RR, hay gọi ngắn là RR, mẫu môtô thể thao mới có công suất 193 mã lực và nặng 199 kg đã gồm cả chống bó cứng phanh Race ABS của BMW và bình xăng đầy 90%.
HP4 là sự tiếp nối serie HP (High Performance) ra đời từ năm 2005. Sau những mẫu boxer HP2 Enduro, HP2 Megamoto và HP2 Sport, thì BMW HP4 là chiếc môtô sử dụng động cơ 4 xi-lanh đầu tiên của gia đình HP.
Ra mắt vào mùa thu 2009, S1000RR gây xáo trộn trong phân khúc siêu môtô với những thành tích đáng nể. Sử dụng chống bó cứng phanh Race ABS và kiểm soát độ bám đường DTC, S1000RR lập ra một tiêu chuẩn mới trong cuộc chiến cạnh tranh. Tuy nhiên, S1000RR vẫn để lại khoảng trống cần được lấp đầy.
HP4 sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến, thường được áp dụng cho xe đua và trong phân khúc siêu môtô. Trong số đó có hệ thống treo bán chủ động DDC, hệ thống chống bó cứng phanh tính năng cao Race ABS. Hệ thống kiểm soát độ bám đường DTC sẽ hoạt động nếu lái xe chọn chế độ "Slick". HP4 cũng là mẫu môtô đầu tiên của BMW có tính năng Launch Control (hỗ trợ xuất phát).
Trọng lượng nhẹ của HP4 nhờ bộ vành xe 17 inch bằng hợp kim nhẹ gia cường, bộ đĩa xích nhẹ hơn, hệ thống xả titan và pin nhẹ hơn.
Siêu môtô mới sử dụng động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng làm mát bằng nước với công suất 193 mã lực tại vòng tua 13.000 vòng/phút và đạt tốc độ động cơ tối đa ở vòng tua 14.200 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 112 Nm ở vòng tua 9.750 vòng/phút.
Về ngoại hình, HP4 trang bị kính chắn gió tối màu, đèn xi-nhan LED và tông màu kết hợp xanh ánh kim và trắng sáng.
Phát triển từ S1000RR nên HP4 có nhiều nét tương đồng với "đàn anh".
Xe sử dụng thống treo bán chủ động DDC, hệ thống chống bó cứng phanh tính năng cao Race ABS và hệ thống kiểm soát độ bám đường DTC.
Tông màu kết hợp xanh ánh kim và trắng sáng.
nguồn vnexpress