Chào các cụ,
Hôm trước e có ship gói hàng "Performance Smooth" từ bác Khoa trong SG ra.
Gói độ này gồm :
1:Bố 3 càng Mitsu
2:Chuông SH
3:Nồi trước SH 2011
4: Bi Hayate
*Những đồ này có Nồi trước SH 2011 là hàng nhập
E có tham khảo ý kiến của một số cụ ngoài HN này về việc có nên lên hay k. Đa phần các cụ khuyên giữ nguyên. Nhưng vì e cực kỳ khó chịu với tiếng è è phát ra phía máy sau nên e quyết định ship về và mang ra Trần Sơn ốp luôn
Sau khi thì e có đôi chút nhận xét (chỉ là ý kiến của e thôi nhé, có thể k đúng với cảm nhận của các cụ khác
1: Vấn đề xe bị kêu è è phía máy sau => Khắc phục được
2: Xe bị rung mạnh đầu bò và chỗ để chân khi mới vào ga => Khắc phục hoàn toàn
3: Xi bị gằn máy khi xuống dốc nhưng nhả hết ga => Khắc phục hoàn toàn
4: Bốc hơn, êm hơi => Cái này thì e chưa ưng cho lắm. Bốc hơn có lẽ chỉ sau 30km thì tay ga mới có cảm giác lướt. Còn nếu ga từ dưới 30km thì có tiếng kêu lớn hơn ban đầu. Và cảm giác tay ga bị "cái gì đó kéo lại nặng nặng ". Thế nên cái này e nghĩ chưa được như bác nói "Nhích nhẹ ga là xe tăng tốc ngay."
=> Kết luận: Gói độ này giá hợp lý (1tr5) và đã đa phần khắc phục được những lỗi bên trên. Về độ bền thì e k biết thế nào, chắc phải đi một thời gian đã.
E xin kính cụ Khoa một ly nếu cụ lướt qua thớt này (like)
*E xin nói lại đây là ý kiến riêng của e. Được cảm nhận trên con SHV 150 của e. Nên nếu bác Khoa hay cụ nào cũng lên đồ như vậy mà có cảm giác khác thì cũng đừng ném đá e nhé.
Hôm trước e có ship gói hàng "Performance Smooth" từ bác Khoa trong SG ra.
Gói độ này gồm :
1:Bố 3 càng Mitsu
2:Chuông SH
3:Nồi trước SH 2011
4: Bi Hayate
*Những đồ này có Nồi trước SH 2011 là hàng nhập
E có tham khảo ý kiến của một số cụ ngoài HN này về việc có nên lên hay k. Đa phần các cụ khuyên giữ nguyên. Nhưng vì e cực kỳ khó chịu với tiếng è è phát ra phía máy sau nên e quyết định ship về và mang ra Trần Sơn ốp luôn
Sau khi thì e có đôi chút nhận xét (chỉ là ý kiến của e thôi nhé, có thể k đúng với cảm nhận của các cụ khác
1: Vấn đề xe bị kêu è è phía máy sau => Khắc phục được
2: Xe bị rung mạnh đầu bò và chỗ để chân khi mới vào ga => Khắc phục hoàn toàn
3: Xi bị gằn máy khi xuống dốc nhưng nhả hết ga => Khắc phục hoàn toàn
4: Bốc hơn, êm hơi => Cái này thì e chưa ưng cho lắm. Bốc hơn có lẽ chỉ sau 30km thì tay ga mới có cảm giác lướt. Còn nếu ga từ dưới 30km thì có tiếng kêu lớn hơn ban đầu. Và cảm giác tay ga bị "cái gì đó kéo lại nặng nặng ". Thế nên cái này e nghĩ chưa được như bác nói "Nhích nhẹ ga là xe tăng tốc ngay."
=> Kết luận: Gói độ này giá hợp lý (1tr5) và đã đa phần khắc phục được những lỗi bên trên. Về độ bền thì e k biết thế nào, chắc phải đi một thời gian đã.
E xin kính cụ Khoa một ly nếu cụ lướt qua thớt này (like)
*E xin nói lại đây là ý kiến riêng của e. Được cảm nhận trên con SHV 150 của e. Nên nếu bác Khoa hay cụ nào cũng lên đồ như vậy mà có cảm giác khác thì cũng đừng ném đá e nhé.
Chỉnh sửa cuối: