- Biển số
- OF-501313
- Ngày cấp bằng
- 29/3/17
- Số km
- 95
- Động cơ
- 187,340 Mã lực
- Tuổi
- 36
Thớt này có mấy nick sales PR hơi thô nhỉCụ sai về ngôn ngữ: Ko ế mà giảm doanh số
Thớt này có mấy nick sales PR hơi thô nhỉCụ sai về ngôn ngữ: Ko ế mà giảm doanh số
Dạ, chiến lược mới cụ à.Thớt này có mấy nick sales PR hơi thô nhỉ
Vào diễn đàn nhiều bác bảo mer ế, chả biết nghe ngóng ở đâu thông tin nhỉ. Thông tin mới cập nhật về doanh số bán Mer vào tháng 4 là 742,809 chiếc. Trên thị trường Trung Quôc bán được 230,050 chiếc(chiếm khoảng 31%), thị trường USA bán được 94,120 chiếc gần bằng với Đức là 95, 512 chiếc. Riêng TQ bán 1 tháng bằng nước khác bán gần chục năm.Mer dạo này ế quá nhỉ? Seeder thô vãi.
Em đang nói ở VN cơ mà cụ.Vào diễn đàn nhiều bác bảo mer ế, chả biết nghe ngóng ở đâu thông tin nhỉ. Thông tin mới cập nhật về doanh số bán Mer vào tháng 4 là 742,809 chiếc. Trên thị trường Trung Quôc bán được 230,050 chiếc(chiếm khoảng 31%), thị trường USA bán được 94,120 chiếc gần bằng với Đức là 95, 512 chiếc. Riêng TQ bán 1 tháng bằng nước khác bán gần chục năm.
Vào diễn đàn nhiều bác bảo mer ế, chả biết nghe ngóng ở đâu thông tin nhỉ. Thông tin mới cập nhật về doanh số bán Mer vào tháng 4 là 742,809 chiếc. Trên thị trường Trung Quôc bán được 230,050 chiếc(chiếm khoảng 31%), thị trường USA bán được 94,120 chiếc gần bằng với Đức là 95, 512 chiếc. Riêng TQ bán 1 tháng bằng nước khác bán gần chục năm.
Em lấy NX 300 cảm thấy rất sáng suốt. Vừa mới đặt 1 con Vinfast cho gấu chả biết đúng hay sai cụ ạ.Dạ, chiến lược mới cụ à.
Nói như cụ em thấy ko ổn. Đồng ý ko có gì thì ko thể hỏng, nhiều options thì nhiều lỗi nhưng khái niệm này chỉ nên chấp nhận với xe bình dân thôi. Với xe sang thì ko thể chấp nhận được.Mer nhiều option nên nhiều lỗi, còn ko có nhiều option thì lấy đâu ra mà nhiều lỗi, kiểu như là ko muốn mắc lỗi thôi ta ko làm gì cả, còn làm nhiều thứ thì kiểu gì cũng phải có lỗi thôi, chả có gì là tuyệt đối. Tinh thần cá nhân của em là phải làm mới biết sai đúng để mà sửa và phát triển. Còn Mẻ thì e chưa đủ tiền nên đành ngắm và lê la các thớt để thu nhặt chia sẻ, kinh nghiệm của các cụ các mợ thôi. Các cụ dạy rồi yêu nhau củ ấu cũng tròn, ghét nhau quả bồ hòn cũng méo. e chưa đc trải nghiệm Mer bằng tiền túi của mình nên e vẫn yêu Mer lắm, đang cố tích cóp để trong tương lai có cơ hội đc trải nghiệm xem có yêu nữa, yêu hơn hay lại chuyển sang ghét như một số cụ.
Hôn vừa rồi ở gia lâm Mẹc có cho chạy trải nghiệm các tính năng của xe đấy, chán cụ quá. Chả nắm bắt thông tin ra driff vào vòng cho sướng. haizzMer nhiều option nên nhiều lỗi, còn ko có nhiều option thì lấy đâu ra mà nhiều lỗi, kiểu như là ko muốn mắc lỗi thôi ta ko làm gì cả, còn làm nhiều thứ thì kiểu gì cũng phải có lỗi thôi, chả có gì là tuyệt đối. Tinh thần cá nhân của em là phải làm mới biết sai đúng để mà sửa và phát triển. Còn Mẻ thì e chưa đủ tiền nên đành ngắm và lê la các thớt để thu nhặt chia sẻ, kinh nghiệm của các cụ các mợ thôi. Các cụ dạy rồi yêu nhau củ ấu cũng tròn, ghét nhau quả bồ hòn cũng méo. e chưa đc trải nghiệm Mer bằng tiền túi của mình nên e vẫn yêu Mer lắm, đang cố tích cóp để trong tương lai có cơ hội đc trải nghiệm xem có yêu nữa, yêu hơn hay lại chuyển sang ghét như một số cụ.
em hiểu ý cụ, mà e thấy là cái chấp nhận này thì tùy theo từng cá nhân ạ, chắc e chưa ở trong hoàn cảnh cụ nên chưa hiểu đc, thế nên e vẫn đang yêu ba cánh cụ ạ.Nói như cụ em thấy ko ổn. Đồng ý ko có gì thì ko thể hỏng, nhiều options thì nhiều lỗi nhưng khái niệm này chỉ nên chấp nhận với xe bình dân thôi. Với xe sang thì ko thể chấp nhận được.
cảm ơn cụ, e cũng biết mà e ko sắp xếp đc cụ ạ, mà nếu sang đc e sợ vs tay lái bung lụa của e ko đủ thóc đền cụ ạ.Hôn vừa rồi ở gia lâm Mẹc có cho chạy trải nghiệm các tính năng của xe đấy, chán cụ quá. Chả nắm bắt thông tin ra driff vào vòng cho sướng. haizz