Xe cụ độ đẹp quá cụ ạ
Xe đẹp nhưng nhiều màu quá cụ ạ Cái đèn màu tím trông huyền ảo ăn chơi nhưng lại chẳng mấy ăn nhập với tem màu đỏ và màu trắng của xe ạSố là em ở trong Nam, cũng hay lượn hết diễn đàn này kia tìm tòi thêm kinh nghiêm ( chủ yếu là về xe Sh) nhưng chủ cũng từ các cụ otofun mà học hỏi. Nay e lên dời được con xe mong các cụ cho vài lời đánh giá.
Tổng thể trước đã...
Mặt trước này...
Dán linh tinh kín cả xe -> cuồng rồi
Bợ luôn bộ tem sh nhập với dán cacbon chỗ này cho đỡ dính bụi. Để nguyên cứ bị bám đất nhìn ghét lắm...
Đuôi xe cũng dán dán dán...
Show tấm cuối, nhìn e nó ngoảnh mặt đi chảnh quá...
Em xin được phân tích một chút về giá thành. Xe mới là 67tr cho 125 và 81tr cho 150, tính em cũng không chơi bời lắm và ưa ổn định nên đắn đo một thời gian rồi cung mua một em 125. Xe em xe cũ, mua lại giá 54tr đời 2012, chủ cũ đã odo 10k km ( tiết kiệm mà). Thấy trên diễn đàn nhiều bac khuyên nên mua sh nhập rồi sh đời cũ cho đẹp, với lại mua sh Việt đời mới thì cũng phải độ lại hết khối tiền nên... Em xin đính chính lại một chút cho cụ nào đang phân vân...
Độ mặt nạ ( trong Sài Gòn) : 1tr5
Đi tem, dán vành, dán pô, decal linh tinh 520k ( em không bọc trong vì nghe nói bị ố vàng)
Sơn vành, nhún thì chủ cũ đã làm nhưng em đoán cái đó tầm 500-600k thôi.
Dán lốc xe màu đen, đầu xe màu đen 120k nữa.
Em tính sơn airbrush chóa đèn màu đen tím theo mẫu trên mạng nhưng chưa có thời gian nên sẽ làm sau.
Trước mắt là như vậy, tính thiệt hại mới hơn 56 củ thôi ạ. Tiền độ nhẹ nhàng tầm 2-3 củ thôi, các cụ nên làm từng công đoạn chứ đưa xe cho tiệm làm nguyên con nó chém 10 củ là có. Mình làm theo ý mình lại có cái hay riêng.
Quên...bọc yên xe em làm hết 140k. Khá đơn giản mà lại đẹp.
- Sau đây em có vài lời đánh giá ( chỉ là suy nghĩ bản thân, mong các cụ chém nhẹ cho suy nghĩ khú đế của em ạ.)
+ Xe chạy lợi xăng, tầm 50km/l ( em ở daklak nên không tắc đường, cứ vi vu 50-60km/h đường trường ạ).
+ Về kiểu dáng em xin nhận là không thể so sánh với các đời sh khác, nhưng khi làm lại nhè nhẹ thì khác hẳn, đẹp mà có nét riêng.
+ Xe chạy nói chung cũng ngon, đối với em vậy là đủ rồi, không cần tốc độ, không cần bốc vì khi mua tay ga là đã xác định vậy rồi.
+ Riêng phần xăng và giá cả rất chi là hợp lí so với rất nhiều các xe khác trên thị trường.
+ khuyết điểm: thụt xe cứng, đi chỗ xóc không êm lắm( nói chung cũng bằng Ab, Pcx chứ không hơn không kém). Xe có tiếng hú láp nhưng có thể chấp nhận được ( khoản này làm e ghét nhất cho một em xe hạng sang)
...
Thực sự là em không muốn so sánh với các xe nhập, xe đời trước hay các xe cùng tầm giá vì mỗi người có một cảm nhận riêng biệt. Tính em tiết kiệm nếu không muốn nhận là keo kiệt...nhưng e nghĩ cho cùng có quá phung phí tiền bạc khi đi mua một chiếc xe công nghệ cũ hơn mà giá cả lại gấp đôi xe đời mới. Biết là có hơn nhưng cái hơn đó có đáng đồng tiền bát gạo k ạ.
Màu tím đen tím hiền nhất rồi cụ ơi. Em làm theo mẫu bên abmirace đó. Trong đó độ nhiều sh đẹp lắm. Màu tím ban đêm nhìn cũng bình thường, giống như zin vậy.Xe đẹp nhưng nhiều màu quá cụ ạ Cái đèn màu tím trông huyền ảo ăn chơi nhưng lại chẳng mấy ăn nhập với tem màu đỏ và màu trắng của xe ạ
chuẩn! em thấy chán cải viền lắm rồi. có vẻ màu quá, lúc mới làm thì thấy đẹp.Bóc đỡ viền đỏ sẽ đẹp hơn nhiều .
Xe bác quá tuyệt đóanhìn mãi chán rồi. Mai sách ra lột hết tem thôi @@
Cụ chuẩn đấy ạSố là em ở trong Nam, cũng hay lượn hết diễn đàn này kia tìm tòi thêm kinh nghiêm ( chủ yếu là về xe Sh) nhưng chủ cũng từ các cụ otofun mà học hỏi. Nay e lên dời được con xe mong các cụ cho vài lời đánh giá.
Tổng thể trước đã...
Mặt trước này...
Dán linh tinh kín cả xe -> cuồng rồi
Bợ luôn bộ tem sh nhập với dán cacbon chỗ này cho đỡ dính bụi. Để nguyên cứ bị bám đất nhìn ghét lắm...
Đuôi xe cũng dán dán dán...
Show tấm cuối, nhìn e nó ngoảnh mặt đi chảnh quá...
Em xin được phân tích một chút về giá thành. Xe mới là 67tr cho 125 và 81tr cho 150, tính em cũng không chơi bời lắm và ưa ổn định nên đắn đo một thời gian rồi cung mua một em 125. Xe em xe cũ, mua lại giá 54tr đời 2012, chủ cũ đã odo 10k km ( tiết kiệm mà). Thấy trên diễn đàn nhiều bac khuyên nên mua sh nhập rồi sh đời cũ cho đẹp, với lại mua sh Việt đời mới thì cũng phải độ lại hết khối tiền nên... Em xin đính chính lại một chút cho cụ nào đang phân vân...
Độ mặt nạ ( trong Sài Gòn) : 1tr5
Đi tem, dán vành, dán pô, decal linh tinh 520k ( em không bọc trong vì nghe nói bị ố vàng)
Sơn vành, nhún thì chủ cũ đã làm nhưng em đoán cái đó tầm 500-600k thôi.
Dán lốc xe màu đen, đầu xe màu đen 120k nữa.
Em tính sơn airbrush chóa đèn màu đen tím theo mẫu trên mạng nhưng chưa có thời gian nên sẽ làm sau.
Trước mắt là như vậy, tính thiệt hại mới hơn 56 củ thôi ạ. Tiền độ nhẹ nhàng tầm 2-3 củ thôi, các cụ nên làm từng công đoạn chứ đưa xe cho tiệm làm nguyên con nó chém 10 củ là có. Mình làm theo ý mình lại có cái hay riêng.
Quên...bọc yên xe em làm hết 140k. Khá đơn giản mà lại đẹp.
- Sau đây em có vài lời đánh giá ( chỉ là suy nghĩ bản thân, mong các cụ chém nhẹ cho suy nghĩ khú đế của em ạ.)
+ Xe chạy lợi xăng, tầm 50km/l ( em ở daklak nên không tắc đường, cứ vi vu 50-60km/h đường trường ạ).
+ Về kiểu dáng em xin nhận là không thể so sánh với các đời sh khác, nhưng khi làm lại nhè nhẹ thì khác hẳn, đẹp mà có nét riêng.
+ Xe chạy nói chung cũng ngon, đối với em vậy là đủ rồi, không cần tốc độ, không cần bốc vì khi mua tay ga là đã xác định vậy rồi.
+ Riêng phần xăng và giá cả rất chi là hợp lí so với rất nhiều các xe khác trên thị trường.
+ khuyết điểm: thụt xe cứng, đi chỗ xóc không êm lắm( nói chung cũng bằng Ab, Pcx chứ không hơn không kém). Xe có tiếng hú láp nhưng có thể chấp nhận được ( khoản này làm e ghét nhất cho một em xe hạng sang)
...
Thực sự là em không muốn so sánh với các xe nhập, xe đời trước hay các xe cùng tầm giá vì mỗi người có một cảm nhận riêng biệt. Tính em tiết kiệm nếu không muốn nhận là keo kiệt...nhưng e nghĩ cho cùng có quá phung phí tiền bạc khi đi mua một chiếc xe công nghệ cũ hơn mà giá cả lại gấp đôi xe đời mới. Biết là có hơn nhưng cái hơn đó có đáng đồng tiền bát gạo k ạ.