Thằng soya này em có cùng vợ vào ăn vài lần. Và sau những lần đó thì em phán là thằng này sẽ chết sặc tiết:
1. Toàn chơi vị tri đắc địa, nhân viên phục vụ thì nhiều...chi phí vận hành không hề nhỏ.
2. Chính vì chi phí lớn nên bán giá cắt cổ, gấp mấy lần sữa đậu nành truyền thống mà chả có cái mả mẹ gì đặc biệt hơn. Mà vợ em order online bọn soya này rẻ hơn rất nhiều so với ra ngoài hàng ăn. Phân khúc khách hàng chủ yếu là học sinh, sinh viên, chị em phụ nữ...Như vậy cũng là rất hẹp rồi. Những đối tượng này lại ít tiền trong khi giá bán lại cao.
3. Người ta chỉ ra ngoài quán để uống cà phê, trà sữa...chứ chả ai hẹn hò ra quán ăn đậu nành cả. Nó là cái văn hóa ở mình rồi, thay đổi rất khó. Thằng Soya này cứ làm cái quầy nhỏ ở trung tâm thương mại hoặc các khu đông dân cư, bán chủ yếu là take away để giảm chi phí, giảm giá bán thì có khi lại ngon.