Shark HN xin chính thức ra mắt!

shark 150cc

Xe hơi
Biển số
OF-88687
Ngày cấp bằng
16/3/11
Số km
102
Động cơ
407,810 Mã lực
Xin chào anh em OF!
Ngày mai, chủ nhật 10/04/2011 AE nhà Shark-hn có buổi giao lưu vào lúc 14h00.
Chương trình: cà phê ,gặp gỡ giao lưu, luận bàn về các kỹ thuật độ xe, Sau đó bia bọt chút cho khí thế! Kính mời các AE bất kể đi xe gì tham dự!
Mọi thông tin cụ thể sẽ chốt hạ vào 24h00 hôm nay tại đây:
http://www.bikervietnam.com/bfrm/forumdisplay.php?f=227
Rất mong AE đến góp vui!
 

to.be

Xe buýt
Biển số
OF-73790
Ngày cấp bằng
24/9/10
Số km
732
Động cơ
431,420 Mã lực
Nơi ở
Quảng Ninh
bác à e khuyên bác chân thành ra

khi người ta lập 1 forum là để muốn có nhiều view và members tham gia forum

việc làm của bác chả biết là cố ý hay vô tính đã quảng cáo site khác

đây là quy tác tối kỵ với các forum mà đến con nít nó cũng hiểu

may là site mình là otofun chứ ko nick bác đen xì lâu rồi...

còn bác lập thread sai box sai cả nội quy...khó hiểu
 

shark 150cc

Xe hơi
Biển số
OF-88687
Ngày cấp bằng
16/3/11
Số km
102
Động cơ
407,810 Mã lực
Bác nặng lời rồi!
Tôi cũng muốn có nhiều AE chơi xe biết và AE gặp gỡ giao lưu chia sẻ! Vấn đề ko phải chỉ là tụ tập ăn chơi của 1 nhóm người đi 1 loại xe nào đó mà cái chính là để chia sẻ những cách làm cho xe của mình hoạt động hiệu quả hơn, tiết kiệm xăng hơn trong thời buổi vật giá leo thang như hiện nay. Động tới vấn đề này, tôi ko thể viết ra hết để AE có thể hiểu ngay được nên mới mượn những bài viết liên quan để AE dễ hiểu và dễ cảm nhận hơn! Trong SG, việc chế độ xe hơn ngoài bắc nhiều bậc, quan trọng là mình độ thế nào, mục đích gì? Tôi đã ngoài 40 rồi nên không quan tâm đến xe phải chạy được bao nhiêu km/h. Chỉ muốn làm cho xe khỏe hơn, tiết kiệm xăng hơn là đủ. Cũng mong muốn chia sẻ kinh nghiệm với nhiều người ở HN nên mới viết bài! Vậy mà, Bác cứ xem những bài viết của tôi trên diễn đàn này có bao nhiêu bạn trả lời thì hiểu!
Biker ko trả lương cho tôi, nhưng ở đó có quá nhiều kinh nghiệm sửa chữa xe máy mà Otofun ko có! Chỉ muốn chia sẻ với AE thôi mà!
 

zliar

Xe hơi
Biển số
OF-29275
Ngày cấp bằng
16/2/09
Số km
107
Động cơ
483,700 Mã lực
cụ to.be hơi vội rồi .
 

shark_group

Xe máy
Biển số
OF-83925
Ngày cấp bằng
27/1/11
Số km
59
Động cơ
412,190 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
Cuộc sống luôn tươi vui mà, vội gì đã phải ném đá quăng gạch lẫn nhau... diễn đàn là để giao lưu, giao lưu là để gặp mặt. Vui vẻ lên^^
 

rocy

Xe máy
Biển số
OF-67485
Ngày cấp bằng
1/7/10
Số km
65
Động cơ
433,240 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.vinatoptravel.com
nghe bác to.be nói đến cái nick đen sì mà em sợ quá:-s, em suýt dính mấy quả.
 

shark 150cc

Xe hơi
Biển số
OF-88687
Ngày cấp bằng
16/3/11
Số km
102
Động cơ
407,810 Mã lực
Đầu giờ chiều mai, 11/04/2011- Thêm 1 em Shark nữa lên 150cc. Mời AE đến tham dự, mục đích giao lưu học hỏi kinh nghiệm độ xe! Bi văng nhà Shark đã độ lâu rồi các bác ạ.Từ 11g lên 12g, 12,5g . AE nhà SH có nhu cầu độ bi 12-14,5g xin mời đến thảo luận. Cam kết sau 24 tiếng có bi độ theo ý chủ nhân. VD: 11,5 -12-13-13,2- 14g vv..... chi phí = 200K/bộ.
Liên hệ: 0915396818-Sơn
 

Vongai

Xe buýt
Biển số
OF-45835
Ngày cấp bằng
8/9/09
Số km
860
Động cơ
374,901 Mã lực
Em chào anh ạ,
Em có mua chiếc Shark 8/2009, đi khá thích. Em ít lên diễn đàn, tình cờ gặp bài về độ em Shark lên 150, em rất mong muốn tìm hiểu thông tin để độ em nó. Bởi như mọi người biết, độ vọt ban đầu của Shark hơi thấp, đặc biệt là đi hơn 1 năm rồi như xe của em. Cảm giác giờ hơi lỳ máy và không êm như ban đầu.
Bác có thông tin nào về độ xe em này ở hà nội, như: Cửa hàng làm xe, giá cả, nên độ những phần nào..vv thì thông tin với em nhé.
Đ/C liên hệ của em: yahoo: lam_luonghuu@yahoo.com, lam.luonghuu@gmail.com, phone: 0985889018.

Cám ơn bác và rất mong muốn được làm quen và giao lưu với anh em Shark HN.
 

phọt mạnh

Xe hơi
Biển số
OF-91555
Ngày cấp bằng
14/4/11
Số km
104
Động cơ
404,930 Mã lực
Xin chào anh em OF!
Ngày mai, chủ nhật 10/04/2011 AE nhà Shark-hn có buổi giao lưu vào lúc 14h00.
Chương trình: cà phê ,gặp gỡ giao lưu, luận bàn về các kỹ thuật độ xe, Sau đó bia bọt chút cho khí thế! Kính mời các AE bất kể đi xe gì tham dự!
Mọi thông tin cụ thể sẽ chốt hạ vào 24h00 hôm nay tại đây:
http://www.bikervietnam.com/bfrm/forumdisplay.php?f=227
Rất mong AE đến góp vui!
Đến chủ nhât 24/4/2011 Anh em Shark-hn giao lưu với PCX club hà nội cho vui nhé.
Địa điểm từ 9 h sáng tại quán cafe Hương sơn 32 điện biên phủ - Hà nội .
 

shark 150cc

Xe hơi
Biển số
OF-88687
Ngày cấp bằng
16/3/11
Số km
102
Động cơ
407,810 Mã lực
Đến chủ nhât 24/4/2011 Anh em Shark-hn giao lưu với PCX club hà nội cho vui nhé.
Địa điểm từ 9 h sáng tại quán cafe Hương sơn 32 điện biên phủ - Hà nội .
Nhất trí! Mình sẽ thông báo với AE Shark.

Cám ơn bác và rất mong muốn được làm quen và giao lưu với anh em Shark HN.
Chủ nhật hẹn gặp nhau với hội PCX luôn bạn nhé!
 

shark 150cc

Xe hơi
Biển số
OF-88687
Ngày cấp bằng
16/3/11
Số km
102
Động cơ
407,810 Mã lực
Xin lỗi AE PCX!
Ngày mai, hội Shark hn có chương trình làm máy cho 2 chiếc xe nên sợ ko có thời gian giao lưu với AE PCX được! Hẹn AE tuần tới nhé!
Thông cảm nha! Chúc AE PCX Offline vui vẻ!
 
Chỉnh sửa cuối:

phọt mạnh

Xe hơi
Biển số
OF-91555
Ngày cấp bằng
14/4/11
Số km
104
Động cơ
404,930 Mã lực
Xin lỗi AE PCX!
Ngày mai, hội Shark hn có chương trình làm máy cho 2 chiếc xe nên sợ ko có thời gian giao lưu với AE PCX được! Hẹn AE tuần tới nhé!
Thông cảm nha! Chúc AE PCX Offline vui vẻ!
Không sao đâu, cứ sáng chủ nhật hàng tuần khi rảnh thì hội shark ra gió lưu cũng được mà.
 

chemgio333

Xe máy
Biển số
OF-87719
Ngày cấp bằng
7/3/11
Số km
70
Động cơ
408,400 Mã lực
close cái bài topic vô bổ này đi thôi, để rác diễn đàn quá. Admin ơi, hót hộ cái topic này vào sọt cái.
 

phọt mạnh

Xe hơi
Biển số
OF-91555
Ngày cấp bằng
14/4/11
Số km
104
Động cơ
404,930 Mã lực
close cái bài topic vô bổ này đi thôi, để rác diễn đàn quá. Admin ơi, hót hộ cái topic này vào sọt cái.
Theo giáo sư cù trọng xoay đúng là PHẢI TRÁNH XA THẰNG CHÉM ZGIÓ ngay thối
 

BMW735

Xe tăng
Biển số
OF-4421
Ngày cấp bằng
25/4/07
Số km
1,505
Động cơ
564,010 Mã lực
Đầu giờ chiều mai, 11/04/2011- Thêm 1 em Shark nữa lên 150cc. Mời AE đến tham dự, mục đích giao lưu học hỏi kinh nghiệm độ xe! Bi văng nhà Shark đã độ lâu rồi các bác ạ.Từ 11g lên 12g, 12,5g . AE nhà SH có nhu cầu độ bi 12-14,5g xin mời đến thảo luận. Cam kết sau 24 tiếng có bi độ theo ý chủ nhân. VD: 11,5 -12-13-13,2- 14g vv..... chi phí = 200K/bộ.
Liên hệ: 0915396818-Sơn
Cái này hay, em đánh dấu cái bác Shark nhá nhá nhá.
 

shark 150cc

Xe hơi
Biển số
OF-88687
Ngày cấp bằng
16/3/11
Số km
102
Động cơ
407,810 Mã lực
Shark là 1 chiếc xe đáp ứng được nhiều tiêu chí của người sử dụng: Bánh lớn, cốp to, yên dài rộng, ngồi cao, chạy đầm, xăng ăn tầm 2,7-3l/100km.... Hợp lý cho cả gia đình bố mẹ+ 2 con nhỏ ngồi thoải mái! Nếu coi cái xe máy là thứ để khoe của thì tôi xin phép ko bàn đến vì hầu hết những AE đi Shark đều đã có gia đình hoặc rất thực dụng.
Vấn đề của nó là máy yếu, chở 2 người ko có đà thì lên dốc cao rất vất vả, chạy 1 thời gian đề pa hay bị rung đầu hay giật giật....
Chính vì vậy, Tôi lập topic này để AE chạy Shark HN được biết về giải pháp khắc phục những nhược điểm đó. Giải pháp này chủ yếu là can thiệp vào phần động cơ, côn, số để nâng tính năng hoạt động của máy mà vẫn giữ được mức độ tiêu hao xăng hợp lý. Tuỳ theo ý thích của mỗi người mà cân chỉnh, thay thế phụ tùng cho phù hợp. Ví dụ: người thích xe phải thật tiết kiệm xăng vì hay đi xa(tầm 2,5-2,6l/ 100km đường trường) đổi lại tốc độ đề pa sẽ phải chậm trong khoảng từ 0 - 30km/h còn sau đó OK. Hoặc người toàn đi trong phố, thích phải thật bốc ( tương đương SH cùng cc) thì phải chấp nhận ăn nhiều xăng hơn (tầm 3-3,5l/100km). Nhà SX họ căn chỉnh xe theo nhu cầu số đông của người SD, còn tôi căn chỉnh theo ý muốn của từng người.
Các bạn thông cảm vì để biết rõ những cách làm, những người tiên phong thử nghiệm ko thể viết hết lên đây ( Hàng trăm bài viết) nên đã mượn bài trên biker để AE tham khảo. Nếu có đụng chạm tới ai đó xin được lượng thứ!
Từ khi viết bài này, đã có 7 AE liên hệ trực tiếp trong đó 3 người đã làm máy!
 

ducanh91

Xe điện
Biển số
OF-86437
Ngày cấp bằng
24/2/11
Số km
2,783
Động cơ
436,630 Mã lực
Nơi ở
Ba Đình - HN
Shark là 1 chiếc xe đáp ứng được nhiều tiêu chí của người sử dụng: Bánh lớn, cốp to, yên dài rộng, ngồi cao, chạy đầm, xăng ăn tầm 2,7-3l/100km.... Hợp lý cho cả gia đình bố mẹ+ 2 con nhỏ ngồi thoải mái! Nếu coi cái xe máy là thứ để khoe của thì tôi xin phép ko bàn đến vì hầu hết những AE đi Shark đều đã có gia đình hoặc rất thực dụng.
Vấn đề của nó là máy yếu, chở 2 người ko có đà thì lên dốc cao rất vất vả, chạy 1 thời gian đề pa hay bị rung đầu hay giật giật....
Chính vì vậy, Tôi lập topic này để AE chạy Shark HN được biết về giải pháp khắc phục những nhược điểm đó. Giải pháp này chủ yếu là can thiệp vào phần động cơ, côn, số để nâng tính năng hoạt động của máy mà vẫn giữ được mức độ tiêu hao xăng hợp lý. Tuỳ theo ý thích của mỗi người mà cân chỉnh, thay thế phụ tùng cho phù hợp. Ví dụ: người thích xe phải thật tiết kiệm xăng vì hay đi xa(tầm 2,5-2,6l/ 100km đường trường) đổi lại tốc độ đề pa sẽ phải chậm trong khoảng từ 0 - 30km/h còn sau đó OK. Hoặc người toàn đi trong phố, thích phải thật bốc ( tương đương SH cùng cc) thì phải chấp nhận ăn nhiều xăng hơn (tầm 3-3,5l/100km). Nhà SX họ căn chỉnh xe theo nhu cầu số đông của người SD, còn tôi căn chỉnh theo ý muốn của từng người.
Các bạn thông cảm vì để biết rõ những cách làm, những người tiên phong thử nghiệm ko thể viết hết lên đây ( Hàng trăm bài viết) nên đã mượn bài trên biker để AE tham khảo. Nếu có đụng chạm tới ai đó xin được lượng thứ!
Từ khi viết bài này, đã có 7 AE liên hệ trực tiếp trong đó 3 người đã làm máy!
e rất kết bác này về khoản độ xe này nọ :D vì e cug có máu độ xe rùi thk nghịch ngợm ,thật sự là rất mún gặp bác để trao đổi kinh nhiệm e trẻ ng non dạ thui bác ak .Bác cho e hỏi chon shark của bác 150 mà đi trog phố hết 3l/100km ??? bác đi tnao ? cung đường bác đi ra sao .máy bác 150 ko phun xăg mà 3l thì e thật sự ko thể tjn điều này đc :D Bác giải thk dùm e cái :D
 

MR.MASTER

Đi bộ
Biển số
OF-91504
Ngày cấp bằng
14/4/11
Số km
5
Động cơ
403,950 Mã lực
Shark là 1 chiếc xe đáp ứng được nhiều tiêu chí của người sử dụng: Bánh lớn, cốp to, yên dài rộng, ngồi cao, chạy đầm, xăng ăn tầm 2,7-3l/100km.... Hợp lý cho cả gia đình bố mẹ+ 2 con nhỏ ngồi thoải mái! Nếu coi cái xe máy là thứ để khoe của thì tôi xin phép ko bàn đến vì hầu hết những AE đi Shark đều đã có gia đình hoặc rất thực dụng.
Vấn đề của nó là máy yếu, chở 2 người ko có đà thì lên dốc cao rất vất vả, chạy 1 thời gian đề pa hay bị rung đầu hay giật giật....
Chính vì vậy, Tôi lập topic này để AE chạy Shark HN được biết về giải pháp khắc phục những nhược điểm đó. Giải pháp này chủ yếu là can thiệp vào phần động cơ, côn, số để nâng tính năng hoạt động của máy mà vẫn giữ được mức độ tiêu hao xăng hợp lý. Tuỳ theo ý thích của mỗi người mà cân chỉnh, thay thế phụ tùng cho phù hợp. Ví dụ: người thích xe phải thật tiết kiệm xăng vì hay đi xa(tầm 2,5-2,6l/ 100km đường trường) đổi lại tốc độ đề pa sẽ phải chậm trong khoảng từ 0 - 30km/h còn sau đó OK. Hoặc người toàn đi trong phố, thích phải thật bốc ( tương đương SH cùng cc) thì phải chấp nhận ăn nhiều xăng hơn (tầm 3-3,5l/100km). Nhà SX họ căn chỉnh xe theo nhu cầu số đông của người SD, còn tôi căn chỉnh theo ý muốn của từng người.
Các bạn thông cảm vì để biết rõ những cách làm, những người tiên phong thử nghiệm ko thể viết hết lên đây ( Hàng trăm bài viết) nên đã mượn bài trên biker để AE tham khảo. Nếu có đụng chạm tới ai đó xin được lượng thứ!
Từ khi viết bài này, đã có 7 AE liên hệ trực tiếp trong đó 3 người đã làm máy!
Tình hình là em cá mập nhà em mới đi được hơn 8000 km nhưng phần nhựa long xòng xọc. Đi vào đường hơi mấp mô tí thôi là phần đầu kêu cọc cọc phần đuôi yên xe kêu cộp cộp và hình như giảm sóc rất cứng thì phải, đi đường kêu to mà phát ngượng. Có bác nào bị như vậy không và có cách xử lý không?
 

shark 150cc

Xe hơi
Biển số
OF-88687
Ngày cấp bằng
16/3/11
Số km
102
Động cơ
407,810 Mã lực
Tình hình là em cá mập nhà em mới đi được hơn 8000 km nhưng phần nhựa long xòng xọc. Đi vào đường hơi mấp mô tí thôi là phần đầu kêu cọc cọc phần đuôi yên xe kêu cộp cộp và hình như giảm sóc rất cứng thì phải, đi đường kêu to mà phát ngượng. Có bác nào bị như vậy không và có cách xử lý không?
Hội Shark đến giờ có khoảng 15 chiếc nên tất cả những vấn đề về nó rõ như lòng bàn tay vậy. Bạn LH với mình sẽ có cách khắc phục hết những nhược điểm trên.
AE trong hội, trước đây đã có vài người muốn bán xe nhưng từ ngày vào hội thấy yêu hẳn chiếc xe của mình! Xe mình cũng đã chạy được 10.000km, lên 150cc từ lúc 7000km và là chiếc đầu tiên lên 150 ở HN. Cho đến giờ đã có chiếc thứ 6 lên 150. Những chiếc còn lại chưa lên nhưng cũng chạy rất ngon vì đã được can thiệp ít nhiều.
e rất kết bác này về khoản độ xe này nọ :D vì e cug có máu độ xe rùi thk nghịch ngợm ,thật sự là rất mún gặp bác để trao đổi kinh nhiệm e trẻ ng non dạ thui bác ak .Bác cho e hỏi chon shark của bác 150 mà đi trog phố hết 3l/100km ??? bác đi tnao ? cung đường bác đi ra sao .máy bác 150 ko phun xăg mà 3l thì e thật sự ko thể tjn điều này đc :D Bác giải thk dùm e cái :D
Bạn chạy SH 125 phải ko? Có nhiều cách độ bi đấy bạn. Nếu bạn cần bi 12g,13g,14g mình sẽ giúp. Trước đây, xe mình ăn trung bình 2.9l/100km trên cung đường KS Daewo - đê la thành - xã đàn - giải phóng - Văn điển rồi quay về. Đề pa hơi kém chút nhưng khi đã lên 30km/h thì máy rất êm, thốc lên 90 rất nhẹ nhàng mà chỉ dùng hết 1/2 tay ga. Nhưng 2 tuần vừa rồi cho bốc hơn chút ( bằng SH 150i - 3000km - theo lời của 1 AE trong hội cùng lên 150 chạy thử với xe anh trai) nên hao hơn chút 3.2l/100km. Chấp nhận tốn xăng hơn chút nhưng ..."đã"\:D/
Mình đã can thiệp vào bi, chuông khoan vv...... đơn giản nhưng hiệu quả , thích về zin lúc nào cũng được!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top