SYM này toàn hàng nhái thôi con này nhái SH đây mà nản quá
ý cụ là con này nhà quê à cụ nói thế, nó tủi thân chết:77:Mỗi người một cách nhìn các bác ah. Cũng có nhiều người rất thích đấy chứ. Đừng đặt SH trước Shark thì nó cũng đâu có tệ.
Đúng là chú Shark này phải rất khó để thoát khỏi cái bóng to lớn của SH. Như bác Lâm nói: mua về quê chạy là ngon nhứt (non SH):69::69::69:
à há:21: hóa ra giờ ở quê nhiều Sh quá, phải mua con này để đỡ đụng hàng hả cụ e tưởng ý cụ ấy là, mua con này ghẻ ghẻ bẩn bẩn nhưng về quê cũng oai lắm rồi, ko cần phải Sh:21: hóa ra e nhầm:77: e ạ cụ ạ :21:Ý chú này nói là mua về quê để khỏi đụng hàng SH í mà. Bi giừ ra đường bắt đầu thấy nhiều Shark rồi. Nhanh ghê.
Bác này nói cứ như là nhân viên của SYM ý nhỉ? Nhưng mà nếu nó ngon như thế thật thì cũng tốt cho dân Việt mình có thêm sự lựa chọn ngoài SH, PS...Sau một thời gian xem hình và phân tích thông số, em phục các bác đã có những dự đoán phải nói chính xác về Shark. Còn đây là kết quả test xe chính thức mà em có được cho các bác xem thử. Mấy bác đã mua xe xem coi đúng ko nhé.
Cảm giác đầu tiên khi cưỡi Shark là xe chạy cực êm, máy mạnh. Trên đường láng thì khỏi phải chê, lại không gây tiếng rền như nhiều loại tay ga khác. Còn trên đường gồ ghề thì nhờ vào một số thiết kế mới như bánh xe to, có các đường rãnh sâu cộng với bộ giảm xóc tự chỉnh nên có khả năng giảm xóc rất tốt. Thế nên mới thấy là SYM có khá nhiều kinh nghiệm thiết kế xe tại VN.
Nhìn tổng thể thì thiết kế của xe khá ổn. Khoảng cách ngồi lái cũng phù hợp với đàn ông người Việt, các bác lái thử rồi cũng có cảm giác đó chứ ạ. Tay lái cũng vừa đủ cầm, dễ lên ga
Cốp xe đủ lớn để chứa cùng lúc hai mũ bảo hiểm và một số đồ khác. Có thêm đèn trong cốp khá rõ và có thể mở cốp bằng nút bấm trên ổ chìa khóa.
Thêm một số tiện ích khác của xe, khiến chú Shark này khác biệt so với các loại tay ga khác như chống nghiêng cảm biến, giúp các bác ra đường khỏi phải nghe “chống kìa bác” . Hệ thống đèn của xe rất cá tính vào ban đêm, hai làn sáng xanh dọc theo đèn cực đẹp. Bình xăng được dời hẳn về phía trước để khỏi mất công mở yên khi đổ xăng (thích nhé). Chìa khóa xe còn đặc biệt hơn, giúp các bác tìm dc xe trong bãi đổ và mở yên bằng nút trên chìa luôn.
Cuối cùng là sàn để chân vừa vặn, đỡ mỏi và yên xe mềm mại bằng vỏ bọc da.
Và điểm trừ của Shark mà bác nào cũng kêu ca là tay ga tăng tốc hơi chậm.