Xe của cụ đẹp quá ạ
Kiểu này là không được roài Hị hịChưa cụ ạ, mới có thẻ HV mô tô thôi. Nhưng cũng có quen thằng em làm csgt, nên trong BR-VT chạy vô tư, miễn đúng luật .
Nhà cụ đúng là kinh nghiệm quá...Chúc mùng cụ
Thay dầu + lọc dầu:
Lần 1: 500 km đầu tiên
Lần 2: 3.500 km + thay lọc dầu + làm vệ sinh lọc gió
Lần 3: 6.500 km và cứ như thế; Hơn 1 vạn thay lọc gió
Chú ý dầu loại tốt nhất: Motun mã thì em quên rồi nhưng mỗi lần thay hết 1,2 tr
Bằng A2 nếu ở ngoài Bắc thì xuống Hải Phòng nhờ ae dưới đó tháng 6 thi; Trong Nam thì dế hơn vì thi nhiều đợt
Đồ độ xe: Đèn pha phụ, gác chân, túi da hai bên, lọc gió, đồng hồ báo số, báo vòng tua ... vào đây: Cruisercustomizing.com
Đi xa: Mang theo kích oto, cờ lê: 12, 14, 18, 23, búa, đục để tháo lốp khi ăn đinh vì lốp săm phải tháo bánh xe mới mở được. Rồi mang cả bánh xe đến cửa hàng vá ô tô, nhớ nhờ người trông xe. Tuyết đối không cho mấy bác vá xe PKN mở lốp bằng chọc -> nát vành ngay.
Muốn Bô nổ như sấm thì đi chọc. Xe lành, không hỏng vặt, máy êm.
Hết.
xe đẹp quá cụ ạEm mới múc e này, 18.5kusd lăn bánh, dùng cafe cuối tuần, thư giãn...các cụ bình loạn và tư vấn cho em về sử dụng, dầu nhớt, lọc nhớt (như của xe hơi), làm bằng A2, đồ chơi...e xin cám ơn!
Khoảng gần 5000km cụ ạ. Nếu ko va quẹt thì lau cái e nó lại bóng loáng thôi mà cụ1 năm sau em vẫn thấy thế đẹp như mới cụ đi được mấy nghìn rồi?