Chả có gì lạ cụ ah, máy yếu tải cái xác xe nặng chả mấy mà gào rồi tã, đấy là hệ quả tất yếu của việc hạ giá thành xe, từ máy cho đến vỏ đều bị cắt xén dùng vật liệu lởm. Buồn thay cho một dòng xe xịn
Cái buồn đầu tiên là người Việt ko tin sản phẩmViệt
Cái buồn thứ 2 là cách làm việc của người Việt ko nghiêm túc, chỉ lắp ráp cũng ko làm kỹ lưỡng, cái đạt cái ko.
2 cái buồn này là cả hệ thống kéo dài, chắc còn lâu lắm mới thay đổi được.
Cái xe của chủ thớt 90% là bệnh cam cò khi lắp căn chỉnh chưa chuẩn.
P/S: SH trong các sp của Honda chưa bao giờ ở level 'xịn', nó chỉ ở mức tầm trung.