Cụ ơi, 68 thì em đã mua cùng đợt cụ Battery low rồi ợ. Em xem chúng nó làm giá được bao lâu .Bọn nó làm giá theo ngày mà cụ, em nghĩ đã kết + cụ thấy giá hợp lý là phang thôi chứ chờ đến bao giờ mới là mốc.
Cụ ơi, 68 thì em đã mua cùng đợt cụ Battery low rồi ợ. Em xem chúng nó làm giá được bao lâu .Bọn nó làm giá theo ngày mà cụ, em nghĩ đã kết + cụ thấy giá hợp lý là phang thôi chứ chờ đến bao giờ mới là mốc.
Em vẫn chưa bán xe nên vẫn thong thả bác ạK cần gấp thì bác cứ thong thả thôi. Còn giá thì 67,5 thì e nghĩ mặc cả có khi vẫn xuống được.
cố lên cụ tháng 11 này a e định off lần 3 và in áo đồng phục đó cụEm chờ mỏi mòn để sang tháng có đợt 150i mới về làm 1 em đây hiz hiz
cụ cố gắng mặc cả 67,5 thì tốt nhất nhé. còn nó rắn quá thì giá đó cũng chấp nhận đc cụ ahCác cụ cho e ý kiến với. Chiều nay e mới lượn 1 vòng để tìm mua xe thì chỗ giá tốt nhất là 67,8tr . Theo các kụ thì giá này có quất luôn đc không ạ. Em tính lấy con màu trắng. Nếu ok thì sáng mai ra lấy xe với đi đăng kí trong buổi sáng luôn.
Vâng e cũng làm theo bài các kụ là đưa tiền ra câu chúng nó mà chúng nó nhất quyết toàn 68 mãi mới có 1 head đồng ý bán 67,8 kụ ạ. Theo kụ thì trong thời gian tới xe có giảm giá đc không. Nếu không thì có khi e phải quất luôn thui.cụ cố gắng mặc cả 67,5 thì tốt nhất nhé. còn nó rắn quá thì giá đó cũng chấp nhận đc cụ ah
giá phải thế nào mới chấp nhận đc cụ ah..... mỗi xe nó làm hơn 2tr.... trăm xe nó kiếm đc bao nhiêu............. chênh 1-2tr còn chấp nhận đc..... hơn thì a e nói tẩy chay lun.........Máu thì mua luôn mà đi cụ à. Thuận mua vừa bán, miễn là mình vui.
1 số cụ không hiểu các Head hoạt động theo thị trường, giá nhà máy chỉ là tham khảo nên cứ bảo nó làm giá. Nó vận hành theo quy luật thị trường, lên xuống theo sức mua. Ai thích giá tốt có thể đợi 2 năm nữa, có khi nó khuyến mãi thuế . Các cụ bỏ thói quen bao cấp, giá cả, thị trường vận hành theo kiểu trên bảo xuống đi
Ưng nhất cụ câu thuận mua vừa bánKinh tế thị trường, cụ làm kinh tế thì cũng thế thôi, lợi nhuận là tất cả trong kinh doanh.
Nó thấy con xe đang hót, nó tăng giá, ai tẩy chay tẩy chay ai mặc cả mua được thì mua mà cụ. Lúc bão hòa nó lại chấp nhận lãi ít giảm giá dưới mức đề xuất + khuyến mãi thuế.
Nói chung tiền là của mình, xe là của nó. Thuận mua vừa bán ai cũng vui
đợt này hàng nó về nhiều mà không giảm nữa thì em nghĩ đây là giá chấp nhận được r. Máu thì lấy thời điểm này là hợp lý cụ ạVâng e cũng làm theo bài các kụ là đưa tiền ra câu chúng nó mà chúng nó nhất quyết toàn 68 mãi mới có 1 head đồng ý bán 67,8 kụ ạ. Theo kụ thì trong thời gian tới xe có giảm giá đc không. Nếu không thì có khi e phải quất luôn thui.
Bác ra Head Doanh Thu còn xe 150 màu đỏ, xám nhé. Head ở Xuân Thuỷ thì mai về 2 em màu đỏ k bít 125 hay 150.vâng em cũng cố chờ đợt hàng tới nó về, chứ tháng này đi đâu hỏi nó cũng bảo là không có 150i cho đến hết tháng 10 hiz
thế hôm nay bác có hỏi Kường Ngân và Hồng Hạnh phố Huế k?vâng em cũng cố chờ đợt hàng tới nó về, chứ tháng này đi đâu hỏi nó cũng bảo là không có 150i cho đến hết tháng 10 hiz
nói chung ai đợi sau tết mà giá niêm yết thì phải cám ơn cụ ... còn ko phải thì cụ chuẩn bị xây nhà là vừathế hôm nay bác có hỏi Kường Ngân và Hồng Hạnh phố Huế k?
em thấy có 2 thằng này thì lúc nào cũng sẵn hàng, đủ màu, mỗi tội giá chát
Em thì hiện tượng SH chỉ là khan hàng cục bộ thôi, tức là năng lực sx của Honda thì thừa cung cấp thị trường, nhưng do lúc mới ra ế ẩm => giảm sản lượng. Nhưng sau đó SH Ý giống hệt VN => anh em múc cật lực => SH bất ngờ HOT và tiêu thụ hết sạch hàng tồn. Năng lực sx của Honda thì có, nhưng bọn cung cấp linh kiện thì chạy theo không kịp => k có linh kiện lắp rát => khan hàng
Còn chuyện giá vốn của HEAD thì em thấy như sau:
Bọn cung cấp linh kiện cho Honda k dám tăng giá linh kiện (chỉ dám tăng trong biên độ +/- x% mà 2 bên đã thỏa thuận trong hợp đồng) => giá thành SH của Honda là không đổi (chỉ biến động trong x%) => giá bán cho HEAD là cố định (vì Honda nó chả thèm quan tâm bạc lẻ chênh 1-2 triệu làm gì, nó bán giá bán buôn cho HEAD là đã lãi đậm rùi + giá bán cho Head là đã bao gồm luôn rủi ro biến động x% + Head cũng k chịu để Honda kích giá bán buôn lung tung)
=> Chốt lại là thuận mua vừa bán. Đợt hàng tháng 11 hứa hẹn sẽ về nhiều hơn đợt tháng 10 nhưng cầu chắc chắn là lớn hơn rồi. Anh em nào quyết sắm để đi chơi tết thì có lẽ giá SH tháng 11 sẽ là hợp lý nhất trong 3 tháng tới. Còn ai đợi đc đến sau tết thì em tin chắc chắn đc mua giá niêm yết
(nhỡ mà em phân tích sai, sau tết vẫn phải mua kênh thì các bác đừng ném đá em nhá )
theo kịp thì lại bị găm hàng đẩy giá thôi..... chưa có ban quản lý thì bọn nó còn làm giáHiện tại các nhà cung cấp của Honda chưa theo kịp tiến độ của SH, nhưng chỉ độ 1 tháng nữa sẽ khác, tùy các bác cân nhắc. Sang 2013 Dương thì giá sẽ càng khác vì Honda ký HĐ với nhà cung cấp từ đầu năm, sản xuất sẽ Chủ động hơn. Ngoài NCC Việt Nam các Dn Nhật đang vào, 1 số Đã xong nhà máy. Hơn nữa sắp tới Piaggio sẽ down giá do nhà máy động cơ đã ok.
Head đấy xa quá nên em ngại ra thôi đằng nào cũng sắp sang tháng 11 r em chờ nốt sang tháng em múc giá kiểu gì cũng down.Bác ra Head Doanh Thu còn xe 150 màu đỏ, xám nhé. Head ở Xuân Thuỷ thì mai về 2 em màu đỏ k bít 125 hay 150.
Vâng em tính sang tháng hàng nhiều em làm 1 em, tầm này 150i nó đẩy giá toàn 83,5 vs 84 nên em chờ sang tháng nó xuống chênh khoảng 2tr là 82 là đẹpthế hôm nay bác có hỏi Kường Ngân và Hồng Hạnh phố Huế k?
em thấy có 2 thằng này thì lúc nào cũng sẵn hàng, đủ màu, mỗi tội giá chát
Em thì hiện tượng SH chỉ là khan hàng cục bộ thôi, tức là năng lực sx của Honda thì thừa cung cấp thị trường, nhưng do lúc mới ra ế ẩm => giảm sản lượng. Nhưng sau đó SH Ý giống hệt VN => anh em múc cật lực => SH bất ngờ HOT và tiêu thụ hết sạch hàng tồn. Năng lực sx của Honda thì có, nhưng bọn cung cấp linh kiện thì chạy theo không kịp => k có linh kiện lắp rát => khan hàng
Còn chuyện giá vốn của HEAD thì em thấy như sau:
Bọn cung cấp linh kiện cho Honda k dám tăng giá linh kiện (chỉ dám tăng trong biên độ +/- x% mà 2 bên đã thỏa thuận trong hợp đồng) => giá thành SH của Honda là không đổi (chỉ biến động trong x%) => giá bán cho HEAD là cố định (vì Honda nó chả thèm quan tâm bạc lẻ chênh 1-2 triệu làm gì, nó bán giá bán buôn cho HEAD là đã lãi đậm rùi + giá bán cho Head là đã bao gồm luôn rủi ro biến động x% + Head cũng k chịu để Honda kích giá bán buôn lung tung)
=> Chốt lại là thuận mua vừa bán. Đợt hàng tháng 11 hứa hẹn sẽ về nhiều hơn đợt tháng 10 nhưng cầu chắc chắn là lớn hơn rồi. Anh em nào quyết sắm để đi chơi tết thì có lẽ giá SH tháng 11 sẽ là hợp lý nhất trong 3 tháng tới. Còn ai đợi đc đến sau tết thì em tin chắc chắn đc mua giá niêm yết
(nhỡ mà em phân tích sai, sau tết vẫn phải mua kênh thì các bác đừng ném đá em nhá )