- Biển số
- OF-51470
- Ngày cấp bằng
- 23/11/09
- Số km
- 557
- Động cơ
- 459,310 Mã lực
độ đẹp phết, rưng mà hơi lục tốn
cụ lại nhầm , dáng nó đẹp hơn hẳn, con gái ko nói làm j` zồi ,thanh niên cụ nào trên mét 7 tí để zin đi trông nó hơi hài hước , dáng cao mới phù hợp chính vì xe nó thấp nên nhiều khi ae lại chuyển qua SH hoặc vespa , độ lên ko hề zẻ cũng gần same tiền như con nhập , về giá trị nó là như nhau . máy thì lại ie chạy phù hợp vs VN đỡ tốn xăng . bao nhiêu cái lợi có điều kiện tội gì ko chơi . ko có tiền hoặc kỹ tính ngại tháo lắp thì ms để zin chạy thôi cụ ạ , cụ nên nghĩ xa 1 tí , đầu cụ còn ngắn lắmxl cụ chứ người ta thiết kế cái xe cho châu á nên li việt có độ cao yên và tay lái phù hợp với người Việt Nam đi rất thoải mái, còn cái khó chịu kia là do tâm lý sính ngoại nhưng éo có tiền của một số người thôi
cụ lại lái ý em , ý em là người ta thích khác biệt người ta làm khác đi , tâm huyết và chịu chơi . tự động mở cốp lên cũng hay chứ và tiện chứ sao . cái pít tông nó là cái thanh tiết diện nó nhỏ chứ nó có phải to như cái lò xo ở zảm sóc đâu mà cụ bảo là tốn ziện tích hết cả cái cốp nghe thật vô lý và buồn cười ) ; haizzzzz . cụ nên thông minh hơn 1 tí để em đỡ phải zải thích nhiềuem thấy cụ thật nguy hiểm tự dưng so mẹc với lambo làm j nó mở cửa để nó vào chỗ ghế lái, còn đây độ vào để mở cốp, cốp xe thì đã bé rồi thêm cái pitong vào nữa có mà để c trong đấy ah
xl cụ chứ em thấy cụ chỉ chê nó lùn xấu giống mio chứ đâu có nói ai cao to đi xấu đâu, nếu cụ có vấn đề về ngôn ngữ thì thôi em chấp nhận không cãi nhau với cụ nữacụ lại nhầm , dáng nó đẹp hơn hẳn, con gái ko nói làm j` zồi ,thanh niên cụ nào trên mét 7 tí để zin đi trông nó hơi hài hước , dáng cao mới phù hợp chính vì xe nó thấp nên nhiều khi ae lại chuyển qua SH hoặc vespa , độ lên ko hề zẻ cũng gần same tiền như con nhập , về giá trị nó là như nhau . máy thì lại ie chạy phù hợp vs VN đỡ tốn xăng . bao nhiêu cái lợi có điều kiện tội gì ko chơi . ko có tiền hoặc kỹ tính ngại tháo lắp thì ms để zin chạy thôi cụ ạ , cụ nên nghĩ xa 1 tí , đầu cụ còn ngắn lắm
khổ quá vì dáng nó đẹp , bây h` cụ lại sang bắt lỗi từng câu từng chữ của em à thế em ms bảo là cụ có chịu nghĩ xa đâu toàn nghĩ ngắn như dao cùn ý . thế chốt lại là cụ có công nhận con SH này độc đào và li Việt dáng cao sẽ phù hợp vs thanh niên hơn ko .xl cụ chứ em thấy cụ chỉ chê nó lùn xấu giống mio chứ đâu có nói ai cao to đi xấu đâu, nếu cụ có vấn đề về ngôn ngữ thì thôi em chấp nhận không cãi nhau với cụ nữa
tốt thế là có tiến bộ đấy người ta chỉ cần có thể thôi cụ ạ thứ nhất là nó độc đẹp và thứ 2 là tâm huyết của người chủ xe . thế là đủ để za đường mọi người chú ý hơn các xe khác zồi . cũng zống như độ oto nguyên bản hầu hết đâu có viền led hoặc algel eye , nhưng người ta vẫn cứ thích độ vào công dụng có khác cái đèn cũ đâu vẫn chỉ là chiếu sáng . nhiều khi đam mê vs thẩm mỹ nó là ở chỗ đấy cụ ạEm thấy nó phù hợp trong tầm tiền và độc đáo còn hữu dụng thì gần như là zero
chả hiểu ... làm cái yên xe nâng tự động làm j khi mà cái pitong nó chắn m..ẹ nó hết cái cốp rồi, còn công dụng j nữa đây, đi đổ xăng thì ấn ah hix2, lại thêm quả ốp pô của click nữa chứ...đời lắm thằng nguy hiểm icic
Để e nói bác nghe như này :Em thấy nó phù hợp trong tầm tiền và độc đáo còn hữu dụng thì gần như là zero
bác này xem xe mình xong chắc chửi mình điên chứ k có chê đâu ))))))tốt thế là có tiến bộ đấy người ta chỉ cần có thể thôi cụ ạ thứ nhất là nó độc đẹp và thứ 2 là tâm huyết của người chủ xe . thế là đủ để za đường mọi người chú ý hơn các xe khác zồi . cũng zống như độ oto nguyên bản hầu hết đâu có viền led hoặc algel eye , nhưng người ta vẫn cứ thích độ vào công dụng có khác cái đèn cũ đâu vẫn chỉ là chiếu sáng . nhiều khi đam mê vs thẩm mỹ nó là ở chỗ đấy cụ ạ
thôi xong mấy cháu này gặp con bác sói thì tắt điện bác lên nô ên nhanh lên ae còn ngắm full picbác này xem xe mình xong chắc chửi mình điên chứ k có chê đâu ))))))
em đang nói về việc độ quả pitong để nâng yên cơ mà, heo thụt j ở đây, bác có vấn đề về ngôn ngữ ah?Để e nói bác nghe như này :
Dân độ xe toàn thằng khùng không àhh :-|
Xe zin không ngon sao
Đồ zin không ngon sao
Heo zin thụt zin đĩa zin không đủ xài sao
Để zin đi cho sướng, thay làm gì
Tự dưng mất 1 đống tiền zô nó làm chi ???....
Đấy là suy nghĩ của người không hiểu
Bikers chúng em thì khác
Thay thụt tạo độ chắc xe khi ôm cua bó vỉa, khi đi đường xấu.
Thay heo để thêm lực thắng, an toàn hơn cho cái răng của mình
với Bikers, mỗi món đồ nó có 1 giá trị riêng của nó. và 10 cái đồ chả hơn zin gì nó tạo nên cái sự khác biệt của nó. Và nó là cái tinh thần của Biker. Đôi khi cái thứ tưởng như vô dụng với xe nhất lại cực kỳ hữu ích vào 1 số trường hợp .
Đừng nghĩ lúc nào cũng cứ để zin là ngon, và cũng đừng đem cái mác Nhập--Nội vào bài viết để so sánh...Vi cái đó nó k có đánh giá cái độ chơi hay độ giàu-nghèo đâu bác :-|Xe máy thì vẫn là cái xe máy thôi
thôi bác bắt bẻ cụ sói làm j , cụ ý mê xe qá nên hay phấn khởi ý mà Tết làm con li độ speed cái bác nhể .nhà cháu thấy bác có vẻ quan tâm em này lâu lắm zồi , lập cả 2pic .chơi xe nhiều khi ko phải vì xe sang hay đắt mà đi xe cũng thể hiện 1 phần nào phong cách , cá tính và thẩm mỹ ziêng cua mỗi ngừơi .bác cứ thử nghiá xe cụ sói sẽ thấy tính bác ý cưng xe thế nào .gu thẩm mỹ cung thuộc loại có số co má .em nhìn xe sói e đóan chắc cụ ý cũng làm nghề thiết kế hoặc đồ họa hoạc fashion j đấy .e đóan đúng ko cụ sóiem đang nói về việc độ quả pitong để nâng yên cơ mà, heo thụt j ở đây, bác có vấn đề về ngôn ngữ ah?