E thấy SH xác nặng r, cứ đi 150 cho nó bốc, hehe
Chạy đường trường đều ga em nó tiết kiệm như vậy đó, 60Km/L thì có thể lệch do bác đổ đầy bình cũng không chính xác hoàn toàn, nhưng theo kinh nghiệm của em là ăn dưới 2L/100kmBác nào đang chạy SH125 cho mình hỏi ké tí:
Hồi tết 2vc mình có về quê chơi, trước khi đi xe mình đổ đầy bình, đoạn đường tính cả đi lẫn về tổng cộng là 220km, khi về tới Cần Thơ mình chạy luôn vào cây xăng đổ đầy bình trở lại hết 90k, vậy tính là 90.000/24.710 ~ 3.64l cho 220km => xe chạy gần 60km/1l xăng @@
Bác nào rành xem thủ mình tính vậy có đúng k @@
Chuẩn cmnr. Ko sai đâu kụBác nào đang chạy SH125 cho mình hỏi ké tí:
Hồi tết 2vc mình có về quê chơi, trước khi đi xe mình đổ đầy bình, đoạn đường tính cả đi lẫn về tổng cộng là 220km, khi về tới Cần Thơ mình chạy luôn vào cây xăng đổ đầy bình trở lại hết 90k, vậy tính là 90.000/24.710 ~ 3.64l cho 220km => xe chạy gần 60km/1l xăng @@
Bác nào rành xem thủ mình tính vậy có đúng k @@
Mình đang đi 125cc được > 1năm. Kết 1 câu cứ 150 cc mà đi, 125 mình phải độ full nội công ( buj, bi nồi Dr puley, 3 búa, chuông độ, mất khoảng > 3 củ thì mới khoẻ như 150) . Cụ không biết về máy móc cứ 150 mà táng nhé. HếtBác nào đang chạy SH125 cho mình hỏi ké tí:
Hồi tết 2vc mình có về quê chơi, trước khi đi xe mình đổ đầy bình, đoạn đường tính cả đi lẫn về tổng cộng là 220km, khi về tới Cần Thơ mình chạy luôn vào cây xăng đổ đầy bình trở lại hết 90k, vậy tính là 90.000/24.710 ~ 3.64l cho 220km => xe chạy gần 60km/1l xăng @@
Bác nào rành xem thủ mình tính vậy có đúng k @@
Chạy đường trường đều ga em nó tiết kiệm như vậy đó, 60Km/L thì có thể lệch do bác đổ đầy bình cũng không chính xác hoàn toàn, nhưng theo kinh nghiệm của em là ăn dưới 2L/100km
Thanks 2 bác!Chuẩn cmnr. Ko sai đâu kụ
Mình đang chạy 125 mà bác, chạy gần tháng rồi nói chung là rất hài longMình đang đi 125cc được > 1năm. Kết 1 câu cứ 150 cc mà đi, 125 mình phải độ full nội công ( buj, bi nồi Dr puley, 3 búa, chuông độ, mất khoảng > 3 củ thì mới khoẻ như 150) . Cụ không biết về máy móc cứ 150 mà táng nhé. Hết
Cái này chỉ là 1 phần của nội công thui cụ ơi, sh125 đời trước độ nội công là phải lên nòng cơ, chứ như của cụ mới chỉ thay bugi và độ côn chứ chưa động chạm gì vào máy cảMình đang đi 125cc được > 1năm. Kết 1 câu cứ 150 cc mà đi, 125 mình phải độ full nội công ( buj, bi nồi Dr puley, 3 búa, chuông độ, mất khoảng > 3 củ thì mới khoẻ như 150) . Cụ không biết về máy móc cứ 150 mà táng nhé. Hết