thế này đi cụ à, 100 cái xe SH 2013 thì có 100 cái máy mà k phải cái máy nào cũng ngon như nhau, có thế xe cụ mua đúng ngay xe bị lỗi hoặc máy yếu có vấn đề cụ ạ, 2 là do cách bao dưỡng chăm sóc của cụ ntn (đổ nhớt máy có đúng 0.8ml, đổ nhìu quá xe làm năng máy bị ì, đổ nhớt lap đủ k, k là nó hú thôi rồi) còn nữa...xài nhớt đúng chuẩn k nữa, thua 2 con ngựa mà đòi mạnh bằng SH trước, 1 con ngựa là 1 vấn đề rồi, bi nặng 17.5g so với 12.5g ==) depa 100% k bằng nhưng ngược lại hậu thì bi quăng ghê lắm, h đơn giản thế này, xe zin nó thế thì phải chấp nhận, còn k muốn thì đi độ nồi cho xe nó bốc hơn (tốn xăng hơn tùy mức độ làm nồi), muốn phá zin e nó thì xổ trái (xe mới ai ngu nhỉ)
Ps: của bền tại người, k chấp nhận đc thì độ xe hoặc mua xe khác