em chạy SH VN lúc đầu xe còn mới , lốp chưa hết talong cạnh nên vào cua ko ngọt , máy kêu hơi to , dây curoa hay bị văng khi vào chỗ xóc như kiểu xích bị chùng . Đề pa yếu . Nhưng sau đúng 4000km , đèn oil charge bật sáng , thay dầu xong reset lại đèn oil , thay dầu lap mới 2 lọ , đổ 1/2 hộp nước mát . Trời ... xe chạy khác hẳn máy nuột êm ro nổ garanti nhẹ , lốp vừa mòn tròn đều , vào cua quang trung , hạ hồi bóp phanh combi , cả 2 giảm xóc phập xuống ko văng *** chút nào, nếu là SH 2009 1phanh đĩa thì xòe roài . Vào Nguyễn tri phương em quất 1 phát từ phan đình phùng đến cổng Bộ QP lên hơn 100km/h , gặp 1 xe từ cổng đi ra , em bóp nhẹ phanh xe đầm chặt xuống đường ,nhả phanh em đảo phải lắc nhẹ lại vít ga phát lại lên hơn 100 km/h , công nhận thụt SH VN ngang hàng ý . đặc biệt bộ phanh ko chê được . Em rút ra KN các cụ chay SH lúc mới lốp IRC hơi cứng hơn DUNLOP xe nhập , nhưng khi chạy trên 4000km lốp IRC cực nuột bon và bám cua chuẩn . Riêng máy thì SH VN và nhập là 1 . 150 chỉ khác 125 đúng kích thước bộ tăng giảm tốc và hành trình piston , nên 150 bốc hơn nhưng khi từ 40km/h 2 thằng như nhau . Còn muốn 125 bốc thêm chỉ cần thay bugi tăng tốc chính hãng , 125 bốc = 150 luôn . về sơn SHVN đẹp hơn SH nhập ( Hãng nói thế ) Dàn nhựa mang từ Ý sang ( hãng bẩu thế ). Về giá SHVN quá ổn . SHVN setup phần mềm khác SH Ý nên khỏi lo chết sạc vì dòng được tiết chế . Hình thức tem thì ra Cao bá quát hoặc phố Huế ( Quá đơn giản sau 15 phút lột tem PGI , thay tem SH VN biến thành SH Ý , tem xịn luôn ko phát hiện được -Nhưng đừng dán nilon vừa nhà quê vừa mất nước bóng ko đẹp. Tuyệt đói chỉ ốp inox lốc côn, ốp nhiều inox trông như thằng Hà đông bán đất đền bù Mua đú ) Tóm lại SH VN + Vaio + iphone 4 = SH Ý các cụ đủ thông minh để chọn