- Biển số
- OF-149429
- Ngày cấp bằng
- 16/7/12
- Số km
- 63
- Động cơ
- 358,630 Mã lực
Bác chủ cho em hỏi tí là cái cảm biến oxy đó lắp ở chỗ nào nhỉ? Có phải lắp ở đầu cổ bô ko bác?
thường thì nó hay bị vào nước qua ống thông hơi khi đi mưa hoặc khi qua đoạn ngập nước chứ nhỉ (LX là hay bị nhất), cái này bác thay dầu láp mới sau vài ngày thay tiếp một lần nữa cho yên tâm là đã loại bỏ hoàn toàn nước là ok mà.Xe SHVN của em mới đi 2800km. Hôm bữa đi thay dầu láp ra thì phát hiện vào nước vào, dầu ra màu cafe sữa. Thợ bảo có thể phớt chặn ở trục láp bị hỏng rồi, ko thay nước vào nữa thì hỏng bộ lap mất vài củ đấy. Xin hỏi các bác cái này xử lý thế nào ạh, em lo quá, mong các bác tư vấn hộ. Xe em còn bh nhưng mất sổ rồi, giờ ko biết có được bh ko nữa.
cái này dành cho máy 2k8 ,2k9 ,2k10 ,2k11 bác nhé ko áp dụng đc với 2012Chế độ dầu máy và lap
- Dầu máy thì sau 500km đầu thay mới( thay loại rẻ tiền thui) tiếp đó đến khoảng 1500km tiếp tục thay ,lúc này tùy đạn của ae thay dầu tốt hay k ,số km thay thế cũng phụ thuộc vào đó .dung tích là 0,9l
- Dầu lap thì thay sau 2000km hoặc 1500km(dễ nhớ) ,sau đó thì cứ sau mỗi 7000km đến 8000km thì thay mới ,thay đúng dung tích nhé ,nhiều wa thì phá phớt ,ít wa "thì k đủ bôi trơn gây hú ,lâu ngày dơ các bánh răng lap -> thay mới cả bộ lap .Dầu lap thì thay castrol ,shell ,hoặc Mobil ,motul thì càng tốt .Đúng là 190ml"
Cái này cho e hỏi cái là bác đang hướng dẫn cho SH nói chung đúng k ạ? Vì e thấy thông số dầu lap SHVN 2012 có 120 ml và dầu máy có 0,8 lit thôi ạ/ Cám ơn bác...
Thế bác bổ sung cho con SHVN 2012 đi, e đang quan tâm ạ. cám ơn bác.cái này dành cho máy 2k8 ,2k9 ,2k10 ,2k11 bác nhé ko áp dụng đc với 2012
Thỉnh thoảng chú lên..phọt 1 phát rồi té mất là sao? dạo này đang tu luyện ở đâu mà bặt vô âm tín lâu thế???cái này dành cho máy 2k8 ,2k9 ,2k10 ,2k11 bác nhé ko áp dụng đc với 2012
Đời 2k6 -> 2k11 thì bác để ý chỗ bô có cái tấm nhựa đen , bác tháo tấm nhựa đen đó ra sẽ thấy con cảm biển khí thảiBác chủ cho em hỏi tí là cái cảm biến oxy đó lắp ở chỗ nào nhỉ? Có phải lắp ở đầu cổ bô ko bác?
Đang ôn thi cao học a ah ,bận vdai lun a ah hxhxThỉnh thoảng chú lên..phọt 1 phát rồi té mất là sao? dạo này đang tu luyện ở đâu mà bặt vô âm tín lâu thế???
Sao cái lúc thay dầu lúc 500km lại nên thay loại rẻ ah,e ko hiểu.Cứ tưởng phang cho nó từ dầu ngon đến rất ngon cho nó ngon luôn chứ ah?hay lúc đó chưa phát huy hết công năng của mấy cái dầu mới nên ko cần thay nhỉ.Cụ nào khai sáng em cái!!!Dầu máy thì sau 500km đầu thay mới( thay loại rẻ tiền thui) tiếp đó đến khoảng 1500km tiếp tục thay
thay mấy loại đắt wa 300 400k thì phí chứ sao cụ vì đến 1500km dầu xịn hay loại bthuong đều phải thay . Chuẩn nhất là mua xe xong làm chai motul scooter , xong 500km thay , đến 1500km thay tiếp . Sau đó tùy vào loại dầu mà số km thay sẽ khác nhauSao cái lúc thay dầu lúc 500km lại nên thay loại rẻ ah,e ko hiểu.Cứ tưởng phang cho nó từ dầu ngon đến rất ngon cho nó ngon luôn chứ ah?hay lúc đó chưa phát huy hết công năng của mấy cái dầu mới nên ko cần thay nhỉ.Cụ nào khai sáng em cái!!!
Theo như trên xe cụ 2k10 nhá, bắt đầu đầu số 1071xxx mới 2k11, em dự với cụ là con Fớt cờ lờ phải đầu 1086 đổ lên. Mã code phải 150SB.ặc. tháng trc em có tậu con Fớt cờ lát. Giờ nhảy vào topic này em mới để ý đến cái năm sản xuất , số khung xe của em là ZDCKF10B*AF06XXXX . tức là đầu máy 2k10 mà theo em đc biết thì FClass gần hết tháng 9 năm 11 mới . có khi nào em mua phải FC sơn lại ko. ? Em cũng xem lại số máy 105xxx . Xe em 150. Bác ducanh giúp e vs
Nói chung công nghệ giật xe trong SG quá đỉnh luônR là Sporty, S là phớt cờ nhà cụ, Còn A, B, C là năm nha cụ: A là sx năm 2k10, B 2k11, C 2k12. 150 là 150 phân khối.
Chúc mừng cụ có con xe Liên hiệp quốc.
Không biết ngoài đó ntn chứ trong này em nghe thiên hạ đồn thổi Khu Gia Long còn dập lại cả số khung số máy.