chỉ cần đúng số NH-351 là ok bác ah còn chữ đằng sau bác ko cần quan tâmcác bác cho em hỏi con SH nhập 2011 của em, màu xanh cửu long thì code màu là NH-351-M có đúng không ạ
chỉ cần đúng số NH-351 là ok bác ah còn chữ đằng sau bác ko cần quan tâmcác bác cho em hỏi con SH nhập 2011 của em, màu xanh cửu long thì code màu là NH-351-M có đúng không ạ
haha cụ cũng nghịch ngợm nhỉ.... thôi đã tháo thì tháo cho chót cần j lắp lại hả cụ ko cần thiết đâu, đi xe tốc độ tren 80-90 mới cần thôiHôm nọ em không biết nên táy máy nghịch dại, tháo miếng chì ở vành xe ra. Sau mới biết là miếng chì dùng để cân vành. Rất may là nó còn vêt xước trên vành nên em biết là lắp lại chỗ nào. NHưng chỉ lắp chính xác được 90% chứ không thể 100% như lúc đầu. Các bác cho em hỏi có cần lắp chính xác 100% như ban đầu không. Hay chỉ cần tương đối chính xác là được.
cụ Ducanh có bít tại sao con sh 2010 của e đi thi rất êm ái nhưng đầu xe đi chậm rất giật ko, chưa kể đi vào chỗ xóc thì thấy đầu xe xóc kinh khủng (đau hết cả họ hàng), liệu có fai do cái thụt trc lởm ko???lắp nào hả bác ???? cảm biến chỉ là 1 cục sắt đắt tiền thui mà e có thấy lắp gì đâu
cụ đọc lại tài liệu sử dụng đi kèm xe nhé, có nói hết đấyCác bác cho e hỏi đồng hồ đo hành trìhn trên SH VN 2012 sử dụng như thế nào vậy ạ. Khi e nhấn vào thì nó chuyển đổi qua lại TOTAL /TRIP A /TRIP B. Khi qua TOTAL thì nó mất đi con số lẻ vậy thôi. TRIP A/B là sao vậy mây bác, sử dụng ntn?
tùy cụ ah. và giá xe đi kèm dunlop cao hơnBác cho e hỏi xe sh nhập thì lốp là lốp IRC hay Dunlop vậy ạ?
Theo nguyên bản từ honda Ý.thì bản 150 là lốp Dunlop,còn 125 là lốp IRC.về VN bọn buôn xe cứ tráo đổi lung tung để kiếm lời.tùy cụ ah. và giá xe đi kèm dunlop cao hơn