cứu trợ
Nói thật vs pác. E đi sửa xe nhìu quá làm nhìu người tưởng e làm thợ sửa xe lun Xe e thì e rất để ý đến nỗi ông thợ sửa xe kêu kỹ nó vừa vừa thui chứ có bị bệnh gì đâu
Hiện tại e chỉ bít là dùng nhớt máy, nhớt lap, bao lâu thì thay.
Lọc gió thì đang phân vân vì mỗi người nói 1 kiểu. Người thì nói 12k km thì nên thay lọc gió, người thì nói k cần @@ Nếu phải thay thì có nên thay lọc gió K&N k?
Còn các vấn đề khác e k bít. Pác tư vấn giúp e
Ah quên, ở Huế xăng A95 khó kiếm lắm các pác ah, nó thuộc đồ hiếm đó pác
các pác ơi k bít sao mấy ngày nay xe e đi ít kêu tiếng rò rò đó rùi, nghe kỹ thì là tiếng o o. E nghe nói xe SH VN sx thì đi ở tốc độ chạm thường có tiếng hú mà xe e là xe nhập sao cg có tiếng này nhỉ?
Cám ơn vì những lời khuyên của pácLọc gió đương nhiên chạy lâu thì phải thay rồi, về xăng, nhớt máy, nhớt láp, nước mát bác cứ đọc kỹ các topic trên này rồi hỏi thêm, đúc rút kinh nghiệm mà ra thôi, em thấy chạy A92 cũng được vì có phải chỗ nào cũng mua A95 dễ dàng đâu. tuy nhiên khi hỏi/đọc tư vấn cũng cần chắt lọc vì không phải bạ ai nói gì cũng theo, không phải cứ nói thay motul 300V là phải thay Motul 300V bằng được, quan trong là phải phù hợp với điều kiện của mình bác ạ
Pác ơi lúc e đi đều ga mà dưới 40km thì kêu pác ơi.xe SH nào cũng bị thế hết theo mềnh nghiên cứu con xe của mình thì chỗ phát ra tiếng kêu chính là cái đoạn càng nối giữa khung xe và bánh sau bên ống pô. Nguyên nhân là khi ga lên củ phanh đĩa bị rung dẫn đến rung luôn cả cái càng đó, khi đã có tốc độ ổn định củ phanh ko rung thì tiếng kêu cũng hết. Nói tóm lại nếu củ phanh sạch ít đất cát bắn vào thì tiếng rè rè sẽ nhỏ đi. Thế thôi chứ chả phải láp hay côn gì đâu.
là 2 miếng bố phanh hả bạn?cái này em biết ! xe em cũng bị mà , đó là do 2 miếng đồng ở phanh sau gì phanh không chặt nó bị lỏng , bác ra bảo họ ấy lại 2 miếng đồng chặt bám vào là hết kêu ngay , đảm bảo hết kêu 100 %
đúng rồi đấy , 2 miếng lá đồng ở bên trong phanh nó bị lỏng , bác bảo thợ tháo ra , ấy chặt lại , đảm bao 100 % hết kêu , ko hết kêu chặt đầu em đi ,là 2 miếng bố phanh hả bạn?
để e chuẩn bị dụng cụ mài da)đúng rồi đấy , 2 miếng lá đồng ở bên trong phanh nó bị lỏng , bác bảo thợ tháo ra , ấy chặt lại , đảm bao 100 % hết kêu , ko hết kêu chặt đầu em đi ,
Cái này giống xe của em, té ra là cái quạt mát nó kêu bác ợ, mấy hôm trời lạnh thì nó nằm im hôm rồi trời nắng ấm nên nó tỉnh dậy, em kiểm tra đủ thứ mới phát hiện ra cụ ợ, điều này chứng tỏ là cảm biến nhiệt tốt, hôm qua đến cơ quan ông bạn cũng phàn nàn về tiếng kêu lạ mà xe thì mới mua, thui em đi xem xe của ông bạn xem có đúng không nhé rùi còn về report cho các cụ tí.!!!K hiểu vì sao mà chiếc dylan và chiếc Sh của mình cứ phát ra tiếng rò rò ở phía sau xe. Đem tới thợ con dylan thì thợ k tìm ra bệnh,h đến lượt chiếc SH Tiếng này đi chậm thì nghe rất rõ, còn đi trên 40 thì k nghe, chắc là do tiếng máy to nên k nghe tiếng này
Các pác cho e xin ý kiến vs
Có ai thử làm theo cách cụ này chưa để em còn mài sẵn dao cho bénđúng rồi đấy , 2 miếng lá đồng ở bên trong phanh nó bị lỏng , bác bảo thợ tháo ra , ấy chặt lại , đảm bao 100 % hết kêu , ko hết kêu chặt đầu em đi ,
Có ai thử làm theo cách cụ này chưa để em còn mài sẵn dao cho bén
Sao lại do má phanh cụ nhỉ, cụ thể như thế nào ạxe em cũng đang kêu rè rè đây theo nhận định cũng là do má phanh các bác ạ
à đi tốc độ từ 20km/h đến 25km/h thì kêu roẹt roẹt phía bánh sau bác ạ nhưng điều đặc biệt là đi 2 người lại hết em cũng chưa hiểu tại sao hôm trước em mang xe qua 55 sơn tây thì đc bác shark nhận định là như vậy