Đúng rook, xe e đi thing thoảng cứ kêu roẹt roẹt chăng biết tại Sao ạh
Cụ này đang xì pam Mod ơiTiếng xe kêu to, đi đường đỡ buồn các bác àh
bac' giai? thich' qua' chi la` chuan?Xe em cũng bị vấn đề này, mang ra HEAD nó giải thích là do chạy tốc độ chậm tầm từ 20 - 30 km/h dây đai bị chùng, chưa đủ độ căng nên mới chạm nhẹ vào lốc máy => phát tiếng kêu roẹt roẹt.
Còn hiện tượng kêu kè kè là do ứng suất cộng hưởng của máy khi khi chạy tốc độ chậm (xe nào cũng có ứng suất cộng hưởng ở những tốc độ nhất định). Của SH sẽ xuất hiện tiếng ứng suất này ở tầm 20 - 30 km/h
Nghe có vẻ chuyên nghiệp nhưng chẳng biết có tin được không nữa
=> Thế là lại đi về
nhiều xe kêu ở chỗ biển và inoc...Tiếng xe kêu to, đi đường đỡ buồn các bác àh
Lâu lắm mới gặp bác . Hnào bia bọt tí chứ nhỉ ? lưu số e vào nhé 0979110691bac' giai? thich' qua' chi la` chuan?
Sửa chữa xe mình cũng hông biết nhiều. Đọc được những kinh nghiệm của các cụ trên diễn đàn mình có thêm kinh nghiệm hơn.Cụ này đang xì pam Mod ơi
Con nào đf côn êm máy khoẻ auto hết!Tiếng kêu đấy là đặc trưng của sh nhập khẩu đấy cụ, xe nào cũng có tiếng kêu đấy, ngày trước e cũng tưởng là do ốp bô lỏng, sau tìm hiểu và đi mấy xe cũng đều như vậy, sau thì thấy thích tiếng kêu rè rè reng reng đấy
là sao bácCon nào đf côn êm máy khoẻ auto hết!
Con nào đi côn nó bám êm máy khỏe là auto hết đó bác! Bọn e đã từng thay thụt mlwis; ra Nam nhung Nguyễn công trứ làm chụp đầu thụt! Ko hết hẳn nhưng vẫn con giảm xóc đó ÚP sang con sh2008 xe e máy nó khỏe hơn con ok là ngon luôn!là sao bác
xe em mới mua mà bácCái này em cũng bị 3 lần có 3 nguyên nhân khác nhau. Bác thử nghiên cứu xem nhé.
1. Ốp pô lỏng, nếu bác có dùng cái ốp bảo vệ pô thì check kỹ
2. Con ốc đỡ pô lỏng (con ở vị trí cuối cùng phía bánh sau), do tháo ra tháo vào nhiều nên nó bị trờn ren, nên nó không giữ chắc pô
3. Quạt trong chỗ bơm nước mát bị ô xi hóa. Cái quạt đó nó nằm ngay vị trí ở trên cổ pô, bên hông phải của xe. (Thay cái này hơi mệt, giá rổ thì rẻ, mà mất công tháo lắp)