Bằng xiền con oto rồi..
Cái này người ta nói nhịn ăn để mặc đây mà.hề hề bác cứ nói quá. tại đúng cái sở thích của em nên k đừng đc. mặc dù sao zụ này cũng đói rách mép ;D
Đẹp!!!!!!!!sau 1 time đi làm cuối cùng em cũng đủ xính lễ để rước em nó về, rùi hnay hoàn hiện cho em nó cái tên em xin post để mọi ng chia vui cùng em ạ
em mua con này trc tết ở 318 phố huế và tổng chi phí đó là:
+ 170 củ body
+ dán nilon cacbon 450k, chân chống 900k
+ Khóa đĩa + chữ U 400k, thảm, gương 160k
+ thuế 7t5, giám định 400k, biển 800k (biển em ở we^ mà )
Tổng cụ nó là 180.600.000 VND ợ ợ! k bít còn quên j k nữa
tkz cả nhà nhé!!
Công nghệ tối tân gì mới mà gớm thế cụ:dạo này ngta chơi SH mới với công nghệ mới, ít ai chơi mẫu cũ mua mới nên thấy lạ thôi. Bác này có ý gì đây.
Giờ thì Sh bản mới bản cũ cùng xuất xứ thì cũng đồng giá nhau thôi bác. Đâu cần nói thế. Rut kn từ việc chơi công nghệ, cứ cái nào công nghệ tối tân nhất lấy thì về sau đỡ hao hụt với ng ta
Vụ depa theo các cụ trong clb SH ( cả bắc và nam nhé) test thì SH 2012 vọt mạnh hơn SH 2008 - 2011. Trên otofun này cụ có thể tìm cụ có nick bentley để test vì cụ đấy trong clb SH đã test thử với mấy đời SH trong CLB nhóe. Trong nam thì cụ có thể vào forum biker.Công nghệ tối tân gì mới mà gớm thế cụ:
- Sh 2012 trở đi tiết kiệm xăng hơn, nhưng đề pa ko vọt, chạy ko bốc, ko sướng
- cái iddle stop gì đó, nó có từ thời @ cảm ứng 2000-2002 cụ nhé, có ai thích đâu? hơn chục năm sau lắp lại kêu là công nghệ mới .
Chắc Sh VN 2012 của cụ thiết kế riêng nên vừa tiết kiệm xăng, vừa đề pa mạnh (e đi thực tế thì ko nghĩ như cụ). E có cái mô tô hơn 400 chai mà cũng ko có option cao cấp của xe @ 2002, chắc tại vì là xe phổ thông. Những cái khác e cũng ko bàn .Cái Idling stop đúng là chẳng có gì ghê gớm nhưng bây giờ Honda mới mang ra trang bị trong khi đó các đời xe SH trước đều chưa có. Chắc xe phổ thông thì cũng ko cần có những option cao cấp ngay.
Xe của em ko thiết kế riêng đâu mà như mọi xe khác thôi. Còn depa mạnh hơn và tốn ít xăng hơn thì Honda mới phải thuê cả đội người làm cho nó chứ cụ.Chắc Sh VN 2012 của cụ thiết kế riêng nên vừa tiết kiệm xăng, vừa đề pa mạnh (e đi thực tế thì ko nghĩ như cụ). E có cái mô tô hơn 400 chai mà cũng ko có option cao cấp của xe @ 2002, chắc tại vì là xe phổ thông. Những cái khác e cũng ko bàn .
Có cái này khá công bằng đây cụ:Xe của em ko thiết kế riêng đâu mà như mọi xe khác thôi. Còn depa mạnh hơn và tốn ít xăng hơn thì Honda mới phải thuê cả đội người làm cho nó chứ cụ.
Mà depa mạnh hơn nước hậu lại kém hơn thi sao ợ.
Cụ thắc mắc về function của cái moto thì cụ thử vào box pkl hay forum pkl hỏi thử xem?? Nhưng em nghĩ đơn giản là đã đi xe pkl thì chú ý xăng làm gì ợ. keke
hehe, cụ đọc bài này thì cũng thấy SH 2012 mạnh hơn ở vụ depa và đuối dần khi vào dải tốc cao.
Cụ xem kỹ:hehe, cụ đọc bài này thì cũng thấy SH 2012 mạnh hơn ở vụ depa và đuối dần khi vào dải tốc cao.
'Ở tốc độ 30km/h trở lên, SH 2011 thực sự thốc và khỏe, trong khi SH 2012 lại đi êm ngay từ những pha bứt ban đầu và bị gằn khi đi tốc độ trên 60km/'