- Biển số
- OF-778403
- Ngày cấp bằng
- 26/5/21
- Số km
- 57
- Động cơ
- 35,120 Mã lực
- Tuổi
- 29
Xác nặng dắt khó lắm.Nhẹ nhàng bốc thì Vario 150, Vision 125... Đi đầm phanh an toàn hơn thì SH, mà SH thì nên mua SH150 trở lên vì xác nặng.
Xác nặng dắt khó lắm.Nhẹ nhàng bốc thì Vario 150, Vision 125... Đi đầm phanh an toàn hơn thì SH, mà SH thì nên mua SH150 trở lên vì xác nặng.
SH thấy mọi người bảo máy gào mà giá kênh thêm hơn chục triệu, tầm tiền 100 củ em thấy Medley có vẻ hơn, không biết máy gào không. Còn theo em thấy thì AB 150 và PCX 150 đi cũng khá ổn rồi1 phuộc nhưng nó làm tốt lắm cụ, trước e mua cho vợ thỉnh thoảng tiện đi cả tháng mới để ý nó 1 phuộc. Nói chung xác định mua SH thì cố mua 150 chứ 125 đi chán mớ đời.
150 thì dành cho đàn ô đi thôi chứ cánh ce thì đi 125 là đủ rồi, mà các bác chạy trong phố thì cần gì phải chạy nhanh với chở nặng, e đi SH125 quen thấy chả có vđ gì, đồng ý là tiếng máy lúc thốc ga thì nó gào to hơn nhưng xe ga ko phải là để đua, cứ thốc ga mạnh để lấy tốc độ thì nó tàn nhanh lắm?SH thì phải đi 150 mới bốc được, còn 125 ì lắm do xe nặng. bản 150 còn tiết kiệm xăng hơn 125
Ở đâu chứ trong phố thì tay ga là con xe đua đáng gờm đấy.150 thì dành cho đàn ô đi thôi chứ cánh ce thì đi 125 là đủ rồi, mà các bác chạy trong phố thì cần gì phải chạy nhanh với chở nặng, e đi SH125 quen thấy chả có vđ gì, đồng ý là tiếng máy lúc thốc ga thì nó gào to hơn nhưng xe ga ko phải là để đua, cứ thốc ga mạnh để lấy tốc độ thì nó tàn nhanh lắm?
Có mà bốc đầuEm tưởng đắt gấp đôi phải bốc gấp hai chứ nhỉ
E chạy xe thuộc loại nhanh mà thấy loanh quanh cũng chỉ 50-60km/h là cùng, thi thoảng hứng lên thì cũng đến 70-80km/h là hết đất. Hồi xưa vào năm 2000-2001 gì đó, lần đầu tiên mua xe ga thì e mua con @150, từ những lần sau trở đi đến giờ là 4-5 con SH e chỉ mua 125 vì thấy 150 nó hơi thừa cs, lúc mua thì tốn tiền, chạy thì tốn xăng…đến lúc bán thì nó cũng thế cả chứ có phải là bị mất giá hơn đâu, tính ra vẫn kinh tế hơn?Ở đâu chứ trong phố thì tay ga là con xe đua đáng gờm đấy.
mình chạy Medley 125 từ 2016 đây, xác 140kg mà đi rất bốc không ì tý nào, giá đúng hãng niêm yết ko bị kênh 1 xuSH thấy mọi người bảo máy gào mà giá kênh thêm hơn chục triệu, tầm tiền 100 củ em thấy Medley có vẻ hơn, không biết máy gào không. Còn theo em thấy thì AB 150 và PCX 150 đi cũng khá ổn rồi
Trước em cũng chạy em Cynus 125, được cái cốp rông cực luôn, xe lúc mới chạy bốc, sau 5 năm lỗi liên tục. Em này uống xăng hơn mình uống bia. Mà ghét cái là cái đuôi sau nó dài, động tý là vỡ mới gãy.Muốn bốc thì đi già mà ham ấy.
Em còn có con tay ga cổ 2 thì, 100cc thôi nhưng bốc lộn cổ. Xăng nốc thì ngang matiz
Lúc dắt xe thì hết khổ vs nó.mình chạy Medley 125 từ 2016 đây, xác 140kg mà đi rất bốc không ì tý nào, giá đúng hãng niêm yết ko bị kênh 1 xu
Bác thay gì mà lắm xe thế. Em vẫn tiếc con wawe s hiện tại. Chục năm rồi vẫn tốt chẳng lỗi lầm gì. Tự hỏi con xe mới bằng 5-6 con xe wawe mới liệu có đáng không?E chạy xe thuộc loại nhanh mà thấy loanh quanh cũng chỉ 50-60km/h là cùng, thi thoảng hứng lên thì cũng đến 70-80km/h là hết đất. Hồi xưa vào năm 2000-2001 gì đó, lần đầu tiên mua xe ga thì e mua con @150, từ những lần sau trở đi đến giờ là 4-5 con SH e chỉ mua 125 vì thấy 150 nó hơi thừa cs, lúc mua thì tốn tiền, chạy thì tốn xăng…đến lúc bán thì nó cũng thế cả chứ có phải là bị mất giá hơn đâu, tính ra vẫn kinh tế hơn?
E thì thấy con SH nó là cái xe thời trang nên cứ sau tầm 3-5 năm khi nào có model mới nhất ra thì e đổi xe, mấy con xe số nó rẻ, ít thay đổi mẫu mã nên có thể chạy lâu đc chứ con SH mdel mới ra đời thì những model cũ nếu sd lâu quá thì nó mất giá lắm? Mà còn có đk thì cứ chơi thôi, có mang đc tiền xuống Âm phủ đc đâu?Bác thay gì mà lắm xe thế. Em vẫn tiếc con wawe s hiện tại. Chục năm rồi vẫn tốt chẳng lỗi lầm gì. Tự hỏi con xe mới bằng 5-6 con xe wawe mới liệu có đáng không?
Mình thấy đi ABled vừa ít tiền hơn mà lại còn bốc hơn SH giờ có ABled 150 máy bốc lắm, mỗi tội không được bền và êm như NVX nhưng kiểu dáng hợp thị hiếu, ghế sau dễ ngồi và chở hàng hơnNếu cùng phân khối 125 thì em thấy đi Air Blade ngon bổ rẻ hơn Sh. Ông Sh chỉ được cái xác to, nhìn hình thức hầm hố hơn thôi chứ không bốc như AB, SH Mode, Vision thì hơi nữ tính.
Ngay cả các chi phí bảo dưỡng, phụ kiện các thứ các thứ Sh cũng đắt hơn mà hiệu quả sử dụng không hơn bao nhiêu.
Bây giờ đi cưa gái nó cũng ko thèm nhìn Sh nữa rồi.
phụ nữ thì đi mấy xe bánh bé cốp to như Lead thôi, gì thì em vẫn thấy Lead phù hợp nhất, cốp to, máy 125 để đi trong thành phố là ok. Thiếu cái phanh ABS, Grande thì bánh bé hơn chút, đi nhanh cảm giác bồng bềnh hơn, xe khó dắt, yên ngắn khó đèo và chở đồ hơn150 thì dành cho đàn ô đi thôi chứ cánh ce thì đi 125 là đủ rồi, mà các bác chạy trong phố thì cần gì phải chạy nhanh với chở nặng, e đi SH125 quen thấy chả có vđ gì, đồng ý là tiếng máy lúc thốc ga thì nó gào to hơn nhưng xe ga ko phải là để đua, cứ thốc ga mạnh để lấy tốc độ thì nó tàn nhanh lắm?
Em đi đường thấy Medlay máy hơi gào, như vậy cùng máy 125 hoặc 150 thì bền và êm nhất vẫn là NVX? Con xe có bộ máy được thế mà lại làm kiểu dáng yên sau rất xấu và khó ngồi Mà các bác thấy so với Lead thì xe Vespa Sprint thế nào ah? cùng bánh nhỏ mà Vespa đắt hơn và nặng hơn, không biết cảm giác lái thế nàomình chạy Medley 125 từ 2016 đây, xác 140kg mà đi rất bốc không ì tý nào, giá đúng hãng niêm yết ko bị kênh 1 xu
bác cảm thấy gào chắc là do lúc kéo ga lên thôi do thiết kế ống xả, lúc đi đều ga tốc độ 40-60 máy kêu rất êm. Dòng vespa với kiểu dáng được vuốt tròn của khung xe, cả cái xe toàn sắt tuy bánh bé mà mà nó thiết kế khung, yên cao ngồi lên ko thấp cảm giác lái cũng nhẹ êm đi xa ko mỏi như lead,Em đi đường thấy Medlay máy hơi gào, như vậy cùng máy 125 hoặc 150 thì bền và êm nhất vẫn là NVX? Con xe có bộ máy được thế mà lại làm kiểu dáng yên sau rất xấu và khó ngồi Mà các bác thấy so với Lead thì xe Vespa Sprint thế nào ah? cùng bánh nhỏ mà Vespa đắt hơn và nặng hơn, không biết cảm giác lái thế nào