- Biển số
- OF-65594
- Ngày cấp bằng
- 6/6/10
- Số km
- 899
- Động cơ
- 442,744 Mã lực
Em rì viu tạm nhé các cụ
SH
Leo vỉa hè tốt không sợ sập gầm ,ăn ít xăng ,thanh khoản dễ
Mất giá ít
Phụ tùng phụ kiện rẻ ,dễ thay thế
Yên cao,chân ngắn cẩn thận gẫy răng,nhưng chân dài thì ngồi thoải mái ,ngồi sau để chân dễ chịu nhưng cũng chông chênh phết
Tăng tốc (gia tốc) nhanh,kèm theo là tiếng máy kêu như máy cầy,thằng lái lĩnh đủ tiếng ồn
Đi tầm vạn là nó hú như cối xay rất khó chịu
Leo dốc phải rồ ga ,nếu ga nhỏ đến nửa dốc sẽ hụt hơi
Giảm xóc cứng,cực kỳ chán nhất là đi đường gồ ghề thì tê tay luôn ...
Máy gằn và rung mông
Mở cốp bắt buộc phải có chìa khoá ,an toàn nhưng nhiều lúc quên đồ ra xe lấy lại phải chạy vào lấy chìa khoá
Cảm giác lái : chạy tầm 50km /h là thấy rung và ghê tay,máy kêu to
Đề êm ru gần như không có tiếng động nhưng bắt buộc phải bóp phanh trái,bóp phanh phải không đề được ( nhiều lúc cầm đồ đạc tay trái mà đề lại lẩm bẩm chửi )
Có tắt máy khi đèn đỏ ,hay phết
Đi đâu cũng phải trông,xểnh ra là bay
GTs
Leo vỉa hè hơi cao là sập gầm ,xăng nhỉnh hơn SH chút ít ,mua thì coi như người tình trăm năm hoặc phải gặp người thích mới bán được
Mất giá nhiều
Phụ tùng đắt hoặc cực đắt
Yên thấp chân hơi ngắn vẫn đi tốt ,ngồi lái nhìn sang trọng và rất thoải mái ,ngồi sau là một cực hình vì cái để chân nó lắp gần với đằng trước quá ,dừng đèn đỏ là chân thằng sau chọc vào chân thằng lái rất khó chịu
Tăng tốc ( gia tốc ) chậm và từ từ nhưng máy êm thít,chỉ thằng đi đằng sau nghe thấy
Leo dốc chủ động,ga nhỏ lên bình thường
Giảm xóc cực êm ,đi êm như xe đạp điện , qua chỗ xóc không bị nảy tay
Máy mướt mườn mượt , rất lướt
Mở cốp không cần chìa khoá ,mới đầu dùng hơi ghê nhưng quen thì thấy rất tiện ( có thể đấu lại mở cốp phải có chìa )
Chạy đến 7-80 km / h vẫn đầm ,máy êm ru ,thích phết
Đề vẫn kêu nhưng bóp phanh trái phải đều đề được ( rất tiện và chủ động)
Đèn đỏ lâu muốn tắt máy phải vặn chìa khoá
Quăng quật thoải mái khỏi cần trông
Tạm thế các cụ thấy con nào phù hợp với mình thì múc con đó
SH
Leo vỉa hè tốt không sợ sập gầm ,ăn ít xăng ,thanh khoản dễ
Mất giá ít
Phụ tùng phụ kiện rẻ ,dễ thay thế
Yên cao,chân ngắn cẩn thận gẫy răng,nhưng chân dài thì ngồi thoải mái ,ngồi sau để chân dễ chịu nhưng cũng chông chênh phết
Tăng tốc (gia tốc) nhanh,kèm theo là tiếng máy kêu như máy cầy,thằng lái lĩnh đủ tiếng ồn
Đi tầm vạn là nó hú như cối xay rất khó chịu
Leo dốc phải rồ ga ,nếu ga nhỏ đến nửa dốc sẽ hụt hơi
Giảm xóc cứng,cực kỳ chán nhất là đi đường gồ ghề thì tê tay luôn ...
Máy gằn và rung mông
Mở cốp bắt buộc phải có chìa khoá ,an toàn nhưng nhiều lúc quên đồ ra xe lấy lại phải chạy vào lấy chìa khoá
Cảm giác lái : chạy tầm 50km /h là thấy rung và ghê tay,máy kêu to
Đề êm ru gần như không có tiếng động nhưng bắt buộc phải bóp phanh trái,bóp phanh phải không đề được ( nhiều lúc cầm đồ đạc tay trái mà đề lại lẩm bẩm chửi )
Có tắt máy khi đèn đỏ ,hay phết
Đi đâu cũng phải trông,xểnh ra là bay
GTs
Leo vỉa hè hơi cao là sập gầm ,xăng nhỉnh hơn SH chút ít ,mua thì coi như người tình trăm năm hoặc phải gặp người thích mới bán được
Mất giá nhiều
Phụ tùng đắt hoặc cực đắt
Yên thấp chân hơi ngắn vẫn đi tốt ,ngồi lái nhìn sang trọng và rất thoải mái ,ngồi sau là một cực hình vì cái để chân nó lắp gần với đằng trước quá ,dừng đèn đỏ là chân thằng sau chọc vào chân thằng lái rất khó chịu
Tăng tốc ( gia tốc ) chậm và từ từ nhưng máy êm thít,chỉ thằng đi đằng sau nghe thấy
Leo dốc chủ động,ga nhỏ lên bình thường
Giảm xóc cực êm ,đi êm như xe đạp điện , qua chỗ xóc không bị nảy tay
Máy mướt mườn mượt , rất lướt
Mở cốp không cần chìa khoá ,mới đầu dùng hơi ghê nhưng quen thì thấy rất tiện ( có thể đấu lại mở cốp phải có chìa )
Chạy đến 7-80 km / h vẫn đầm ,máy êm ru ,thích phết
Đề vẫn kêu nhưng bóp phanh trái phải đều đề được ( rất tiện và chủ động)
Đèn đỏ lâu muốn tắt máy phải vặn chìa khoá
Quăng quật thoải mái khỏi cần trông
Tạm thế các cụ thấy con nào phù hợp với mình thì múc con đó
Chỉnh sửa cuối: