- Biển số
- OF-113914
- Ngày cấp bằng
- 22/9/11
- Số km
- 387
- Động cơ
- 391,350 Mã lực
Em đang cưỡi quả Su Hào đen 125 của Việt Nam đọc tin này thấy hoang mang quá các cụ à.
Chiếc SH đi tốc độ khoảng 30km/h trên phố thì phát tiếng nổ “bụp” to từ phía sau, tắt máy và dừng lại hẳn.
Ngày 18/12, trao đổi với VnExpress.net, chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết (sinh năm 1981, Quận Hải Châu, Đà Nẵng) cho biết 10 ngày trước khi đang đi trên đường Nguyễn Văn Linh (Đà Nẵng) với thì chiếc SH xảy ra sự cố trên. Chị Tuyết khởi động mãi vẫn không nổ.
"Tôi mua chiếc SH150 ngày 8/6 tại đại lý xe máy do Honda uỷ nhiệm Tường Phát (Phan Chu Trinh, Đà Nẵng) với giá 125 triệu đồng. Trong thời gian trên, tôi đến cửa hàng do Honda ủy nhiệm bảo hành để thay nhớt và kiểm tra định kỳ bình thường. Nhưng không hiểu vì sao tôi đang đi thì lại bị nổ…bụp”, chị Tuyết nói.
Biên bản kiểm tra xe của đại lý.
Khi xe bị nổ, chị Tuyết mang SH đến đại lý Datraco do Honda ủy quyền trên đường Hoàng Hoa Thám (Đà Nẵng) để kiểm tra kỹ thuật. Qua kiểm tra sơ bộ, đại lý này nhận định xe bị thủng lốc máy và báo cáo về Honda Việt Nam. Do không phải xe bán ra tại đại lý này nên chị xin được đưa xe đến cửa hàng Tường Phát để được kiểm tra xe một cách kỹ lưỡng.
"Đây là dòng xe SH150 của hãng Honda Việt Nam ra đời từ năm 2009. Nhưng đến nay mới có trường hợp bị sự cố hy hữu như vậy. Tuy nhiên do chị Tuyết không mua xe trực tiếp ở cửa hàng nên chúng tôi không chịu trách nhiệm thay thế và đền bù”, ông Bùi Thanh Tân, cửa hàng trưởng Datraco1 nói.
Tại đại lý Tường Phát, nhân viên kỹ thuật mở máy kiểm tra và phát hiện vách máy phải, trái bị lủng và tay trục khuỷu bị gãy. Đồng thời, tại biên bản kiểm tra xe ngày 8/12 khẳng định không phát hiện xe bị va đập và ngập nước.
Ông Võ Anh Đức, cửa hàng trưởng cửa hàng Honda uỷ nhiệm Tường Phát cho biết, trường hợp xe của chị Tuyết do lỗi kỹ thuật, nằm trong diện bảo hành nên Tường Phát cũng đã thông báo và gửi thiết bị hư hỏng cho Honda Việt Nam xem xét.
Dây chuyền lắp ráp SH của Honda Việt Nam.
"Khi thay phụ tùng bảo hành, chúng tôi có cam kết bảo đảm chất lượng, nếu chị Tuyết thấy không yên tâm, còn lo lắng thì các bên ngồi lại làm việc, để cùng tìm ra hướng giải quyết tốt nhất, với tiêu chí vui lòng khách hàng, yên tâm khi sử dụng xe Honda", ông Đức nói.
Ngày 20/12 trả lời VnExpress, Honda Việt Nam cho biết mới có phía đại lý kiểm tra chiếc xe trên. Phía nhà sản xuất vẫn chưa tiếp cận. Vì thế, hướng giải quyết mà Honda đặt ra là thay động cơ mới để khách hàng sử dụng tạm. Sau đó động cơ bị hỏng sẽ được đưa về hãng kiểm tra chi tiết hơn. Đến khi có kết luận cuối cùng, đại lý, khách hàng và Honda Việt Nam sẽ thống nhất với nhau sau.
"May mà đi trong đường phố tốc độ khoảng 30 km/h chứ nếu đi nhanh 70-80 km/h ngoài đường lộ rồi bỗng dưng bị sự cố như vậy thì sẽ ra sao? Tôi tích góp bao lâu mới có số tiền lớn để mua xe SH này, nhưng giờ tôi cảm thấy bất an vô cùng.
Tôi rất buồn vì xe tôi mới mua chưa được bao lâu mà đã xảy ra sự cố nghiêm trọng như vậy. Tôi kiến nghị Honda Việt Nam đổi xe mới thì tôi mới an tâm", chị Tuyết nói.
Chiếc SH đi tốc độ khoảng 30km/h trên phố thì phát tiếng nổ “bụp” to từ phía sau, tắt máy và dừng lại hẳn.
Ngày 18/12, trao đổi với VnExpress.net, chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết (sinh năm 1981, Quận Hải Châu, Đà Nẵng) cho biết 10 ngày trước khi đang đi trên đường Nguyễn Văn Linh (Đà Nẵng) với thì chiếc SH xảy ra sự cố trên. Chị Tuyết khởi động mãi vẫn không nổ.
"Tôi mua chiếc SH150 ngày 8/6 tại đại lý xe máy do Honda uỷ nhiệm Tường Phát (Phan Chu Trinh, Đà Nẵng) với giá 125 triệu đồng. Trong thời gian trên, tôi đến cửa hàng do Honda ủy nhiệm bảo hành để thay nhớt và kiểm tra định kỳ bình thường. Nhưng không hiểu vì sao tôi đang đi thì lại bị nổ…bụp”, chị Tuyết nói.
Biên bản kiểm tra xe của đại lý.
Khi xe bị nổ, chị Tuyết mang SH đến đại lý Datraco do Honda ủy quyền trên đường Hoàng Hoa Thám (Đà Nẵng) để kiểm tra kỹ thuật. Qua kiểm tra sơ bộ, đại lý này nhận định xe bị thủng lốc máy và báo cáo về Honda Việt Nam. Do không phải xe bán ra tại đại lý này nên chị xin được đưa xe đến cửa hàng Tường Phát để được kiểm tra xe một cách kỹ lưỡng.
"Đây là dòng xe SH150 của hãng Honda Việt Nam ra đời từ năm 2009. Nhưng đến nay mới có trường hợp bị sự cố hy hữu như vậy. Tuy nhiên do chị Tuyết không mua xe trực tiếp ở cửa hàng nên chúng tôi không chịu trách nhiệm thay thế và đền bù”, ông Bùi Thanh Tân, cửa hàng trưởng Datraco1 nói.
Tại đại lý Tường Phát, nhân viên kỹ thuật mở máy kiểm tra và phát hiện vách máy phải, trái bị lủng và tay trục khuỷu bị gãy. Đồng thời, tại biên bản kiểm tra xe ngày 8/12 khẳng định không phát hiện xe bị va đập và ngập nước.
Ông Võ Anh Đức, cửa hàng trưởng cửa hàng Honda uỷ nhiệm Tường Phát cho biết, trường hợp xe của chị Tuyết do lỗi kỹ thuật, nằm trong diện bảo hành nên Tường Phát cũng đã thông báo và gửi thiết bị hư hỏng cho Honda Việt Nam xem xét.
Dây chuyền lắp ráp SH của Honda Việt Nam.
"Khi thay phụ tùng bảo hành, chúng tôi có cam kết bảo đảm chất lượng, nếu chị Tuyết thấy không yên tâm, còn lo lắng thì các bên ngồi lại làm việc, để cùng tìm ra hướng giải quyết tốt nhất, với tiêu chí vui lòng khách hàng, yên tâm khi sử dụng xe Honda", ông Đức nói.
Ngày 20/12 trả lời VnExpress, Honda Việt Nam cho biết mới có phía đại lý kiểm tra chiếc xe trên. Phía nhà sản xuất vẫn chưa tiếp cận. Vì thế, hướng giải quyết mà Honda đặt ra là thay động cơ mới để khách hàng sử dụng tạm. Sau đó động cơ bị hỏng sẽ được đưa về hãng kiểm tra chi tiết hơn. Đến khi có kết luận cuối cùng, đại lý, khách hàng và Honda Việt Nam sẽ thống nhất với nhau sau.
"May mà đi trong đường phố tốc độ khoảng 30 km/h chứ nếu đi nhanh 70-80 km/h ngoài đường lộ rồi bỗng dưng bị sự cố như vậy thì sẽ ra sao? Tôi tích góp bao lâu mới có số tiền lớn để mua xe SH này, nhưng giờ tôi cảm thấy bất an vô cùng.
Tôi rất buồn vì xe tôi mới mua chưa được bao lâu mà đã xảy ra sự cố nghiêm trọng như vậy. Tôi kiến nghị Honda Việt Nam đổi xe mới thì tôi mới an tâm", chị Tuyết nói.
Chỉnh sửa cuối: