Xe e sh nhập chế công tắc đèn...kô hiểu sao tối qua đi chơi...lúc về bật kô lên đèn pha...mở khóa lại đèn lại sáng. Các cụ cho e hỏi thế là thế nào ạ...tks các cụ trước.
cảm ơn cụ...e hỏi thấy bảo kô sao cụ ạ...do sạc sh hay hỏng thôi...chứ kô phải do lắp công tắc đèn đâu cụ ạ.Hic, trời đất, xe nhập cụ chế công tắc đèn là dễ đi củ sạc hoặc ắc quy lắm, cụ bỏ ngay cái công tắc đó đi.
Xe nhập nguyên bản là phải để đèn để còn sạc-xả nữa chứ cụ, sạc đầy không xả được khác gì ăn mà không ị..hị..hị.
Dù biết là lúc nào đèn cũng sáng ở Việt Nam mình là hơi bất tiện, nhất là lúc đi vỉa hẻ hay đi ngược chiều người khác nhưng về cơ bản thì xe nhập ở châu Âu nó thế rồi vì bên đó có nhiều hầm cũng như sương mù, về Việt Nam mà củ bỏ đèn đi là mất tiền để sắm sạc hoặc ắc quy ngay, cụ hãy bỏ ngay cái công tắc đó đi trước khi mọi thứ đã quá muộn.
100% hỏng sạc là do cụ chế công tắc và tắt pha đi đấy.cảm ơn cụ...e hỏi thấy bảo kô sao cụ ạ...do sạc sh hay hỏng thôi...chứ kô phải do lắp công tắc đèn đâu cụ ạ.
thế hả cụ...bây h bỏ đi cũng mệt đây100% hỏng sạc là do cụ chế công tắc và tắt pha đi đấy.
Trước em dùng 2008 và giờ là 2010 mà có thấy hỏng sạc đâu.
mệt cũng nên bỏthế hả cụ...bây h bỏ đi cũng mệt đây
Cụ cứ để nguyên cái công tắc như vậy cũng được nhưng cắt cái dây đi cho nó hết có tác dụng, chứ giờ bỏ cái công tắc đi nó lại có cái lỗ hơi khó coi.thế hả cụ...bây h bỏ đi cũng mệt đây
Cụ này có vẻ bảo thủ và tiếc tiền đây. Cụ nghe mấy thằng thay cho cụ bảo không sao là đúng rồi, có sao thì bọn nó thay cho ai được nữa.thế hả cụ...bây h bỏ đi cũng mệt đây
bạn bảo xe gì kém?xe bh toàn xe kém thế nhỉ
khả năng do chập chờn cái công tắc thôi ! khuyên bác nên bỏ công tắc đi nhé .còn muốn chế công tắc thì phải làm trở sứ xả điện đó .Xe e sh nhập chế công tắc đèn...kô hiểu sao tối qua đi chơi...lúc về bật kô lên đèn pha...mở khóa lại đèn lại sáng. Các cụ cho e hỏi thế là thế nào ạ...tks các cụ trước.
Làm trở sứ xả điện ở đâu e?khả năng do chập chờn cái công tắc thôi ! khuyên bác nên bỏ công tắc đi nhé .còn muốn chế công tắc thì phải làm trở sứ xả điện đó .
làm ở đây anh ạ =====>http://dantri.com.vn/c20/s20-546647/ha-noi-xe-sh-chay-tro-khung-tai-nga-tu-khach-san-daewoo.htmLàm trở sứ xả điện ở đâu e?
Em thì nghĩ không sao đâu ạ,về bộ điện thì shvn voi shn cũng kô khác nhau, shvn bật đèn cả ngày cũng có yếu điện đâu, cũng kô phải bên châu âu sương mù nhiều nên phải bật đèn cả ngày đâu vì luật bên đó xe máy bắt buộc phải bật đèn, các bạn thấy ô tô bên đó vẫn tắt đèn đều đấy thôi, bên đó xe máy ít nên phải bật đèn kô có ô tô nó đâm ngay ạHic, trời đất, xe nhập cụ chế công tắc đèn là dễ đi củ sạc hoặc ắc quy lắm, cụ bỏ ngay cái công tắc đó đi.
Xe nhập nguyên bản là phải để đèn để còn sạc-xả nữa chứ cụ, sạc đầy không xả được khác gì ăn mà không ị..hị..hị.
Dù biết là lúc nào đèn cũng sáng ở Việt Nam mình là hơi bất tiện, nhất là lúc đi vỉa hẻ hay đi ngược chiều người khác nhưng về cơ bản thì xe nhập ở châu Âu nó thế rồi vì bên đó có nhiều hầm cũng như sương mù, về Việt Nam mà củ bỏ đèn đi là mất tiền để sắm sạc hoặc ắc quy ngay, cụ hãy bỏ ngay cái công tắc đó đi trước khi mọi thứ đã quá muộn.