- Biển số
- OF-141294
- Ngày cấp bằng
- 10/5/12
- Số km
- 848
- Động cơ
- 373,260 Mã lực
ÔTÔ - XE MÁY
Thứ năm, 14/6/2012, 10:17 GMT+7
E-mail
Bản In
'Đập thùng' Honda SH300i 2012 tại Việt Nam
Mẫu maxi-scooter của hãng xe Nhật Bản, SH300i 2012 được nâng cấp khung sườn, thiết kế yên, mặt nạ, đồng hồ và đèn hậu mới.
SH300i là mẫu xe tay ga đô thị bánh lớn giúp Honda thành công trên thị trường châu Âu. Kích thước SH300i 2012 không có nhiều thay đổi so với thế hệ trước. Dài tổng thể 2.100 mm, rộng 730 mm và cao 1.420 mm. Một số điều chỉnh nhỏ trong thiết kế, trong đó bao gồm yên mới, mâm (vành) nhôm hợp kim 16 inch, và những cải tiến ở khung sườn, giảm xóc.
Hệ khung sườn cải tiến cùng cụm giảm xóc trước và sau làm mới hoàn toàn giúp chiếc scooter bánh lớn vận hành ổn định ngay cả với tốc độ cao. Ở vận tốc trên 140 km/h, SH300i vẫn ổn định, tay lái vững.
Honda SH300i 2012 mới được Saigonmoto nhập về Việt Nam. Với chiều cao yên 785 mm và trọng lượng 162 kg, SH300i 2012 phù hợp với người cầm lái cao từ 1m65 trở lên. Thùng dưới yên nhỏ, chỉ để được một mũ bảo hiểm hoặc một số vật dụng nhỏ. Tuy nhiên, một hộc nhỏ phía trước với ổ cắm điện 12V khá tiện dụng.
Cụm đồng hồ điện tử vẫn giữ nguyên đồng hồ tốc độ trung tâm. Tuy nhiên, cụm đèn báo xi-nhan, đèn pha được thiết kế tác rời lên hẳn phía bên trên cụm đồng hồ, dễ quan sát. Hệ thống đèn pha được được cải tiến giúp chiếu sáng hơn, ngay cả khi xe lưu thông vào ban ngày.
Honda SH300i 2012 sử dụng động cơ 280 phân khối với công suất 27,2 mã lực, hộp số tự động V-Matic, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI. Đối thủ chính của Honda SH300i là chiếc Piaggio Beverly 300 của Italy.
Đôi lốp này như Metzeler - Germany thì phải?
Honda SH300i 2012 vẫn giữ nguyên thiết kế truyền thống của dòng xe tay ga đô thị tại châu Âu.
Cụm đồng hồ của Honda SH300i 2012 sắp xếp một số chi tiết như cụm đèn tín hiệu xi-nhan, đèn pha.
Đèn pha phía trước được cải tiến tăng cường độ chiếu sáng.
Mặt nạ phía trước cũng thay đổi.
Yên xe Honda SH300i 2012 thiết kế mới tạo tư thế ngồi thoải mái hơn cho cả người cầm lái và người ngồi sau.
Giảm xóc trên Honda SH300i 2012 mới.
Cụm đèn hậu được thiết kế mới, thay đổi kiểu dáng so với cụm đèn hậu trên SH300i hiện hành.
Honda SH300i 2012 sử dụng động cơ xi-lanh đơn 4 thì làm bằng dung dịch có dung tích 280 phân khối.
Ống xả lớn phía sau xe.
Ổ cắm điện được tích hợp trên xe.
Nguồn đây ạ:
http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/2012/06/dap-thung-honda-sh300i-2012-tai-viet-nam/
Thứ năm, 14/6/2012, 10:17 GMT+7
'Đập thùng' Honda SH300i 2012 tại Việt Nam
Mẫu maxi-scooter của hãng xe Nhật Bản, SH300i 2012 được nâng cấp khung sườn, thiết kế yên, mặt nạ, đồng hồ và đèn hậu mới.
SH300i là mẫu xe tay ga đô thị bánh lớn giúp Honda thành công trên thị trường châu Âu. Kích thước SH300i 2012 không có nhiều thay đổi so với thế hệ trước. Dài tổng thể 2.100 mm, rộng 730 mm và cao 1.420 mm. Một số điều chỉnh nhỏ trong thiết kế, trong đó bao gồm yên mới, mâm (vành) nhôm hợp kim 16 inch, và những cải tiến ở khung sườn, giảm xóc.
Hệ khung sườn cải tiến cùng cụm giảm xóc trước và sau làm mới hoàn toàn giúp chiếc scooter bánh lớn vận hành ổn định ngay cả với tốc độ cao. Ở vận tốc trên 140 km/h, SH300i vẫn ổn định, tay lái vững.
Cụm đồng hồ điện tử vẫn giữ nguyên đồng hồ tốc độ trung tâm. Tuy nhiên, cụm đèn báo xi-nhan, đèn pha được thiết kế tác rời lên hẳn phía bên trên cụm đồng hồ, dễ quan sát. Hệ thống đèn pha được được cải tiến giúp chiếu sáng hơn, ngay cả khi xe lưu thông vào ban ngày.
Honda SH300i 2012 sử dụng động cơ 280 phân khối với công suất 27,2 mã lực, hộp số tự động V-Matic, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI. Đối thủ chính của Honda SH300i là chiếc Piaggio Beverly 300 của Italy.
Nguồn đây ạ:
http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/2012/06/dap-thung-honda-sh300i-2012-tai-viet-nam/