Xe mới mua tự nhiên thay đồ e hơi xótbác thay nồi đi. thay nồi bà bố càng ấy. bọn scootervn có vẻ ok về vấn đề này.
Xe mới mua tự nhiên thay đồ e hơi xótbác thay nồi đi. thay nồi bà bố càng ấy. bọn scootervn có vẻ ok về vấn đề này.
bác vẫn dc giữ nồi cũ mà. đi mà không ưng, trả lại cũng dc màXe mới mua tự nhiên thay đồ e hơi xót
Xe mình SH việt 125i, cũng mua được 03 năm rồi. Hôm trước vừa tiện thay sang cái bugi denso iridium thì thấy xe vọt hơn hẳn. Vọt hơn so với cả hồi đầu mua chạy bugi theo xe.
Xe mình 125i được hơn 2 năm, từ lúc mua mới đi đến bây giờ thấy khác chút khi được 5000km, cảm giác trơn máy hơn, bh mới được 1 vạnĐồ theo xe của ông SH Việt nói chung chắc chắn là lởm để cắt giảm chi phí mà cụ,. Cái bugi thì cụ thích thay luôn đi cũng được, đảm bảo chạy ưng ý hơn hẳn đấy. Còn không thì hãng nó cũng khuyến cáo 1v thay bugi hay sao đó.
Cái bugi cụ mua bao tiền vậy ạ?Xe mình SH việt 125i, cũng mua được 03 năm rồi. Hôm trước vừa tiện thay sang cái bugi denso iridium thì thấy xe vọt hơn hẳn. Vọt hơn so với cả hồi đầu mua chạy bugi theo xe.
230k cụ nhé. Cụ vào fb search fb của shop chuyên bán, mình mua ở đấy vì ngại đi, nên mất ship 50k. Mình mua cho cả oto và con SH. Lắp vào cả oto, xe may đều thấy xe đi vọt hơn hẳn, đỡ ì. Shop đấy fb tên là bugi iridium denso chính hãng.Cái bugi cụ mua bao tiền vậy ạ?
E chưa đi đời cũ nên ko rõ lắm, e có đi ab, vision cả sh nhập nhưng thấy sh2017 khá ỳ và gằn!đc mỗi cái giảm sóc khá ngon qua mấy vạch giảm tốc gần như k có cảm nhận gì!Chắc xe của cụ thớt bị làm sao chứ hôm trước em chạy thử của thằng bạn thấy bốc và mượt hơn hẳn con 2k15 em đang đi
Cụ ơi tuy sx ở VN nhưng lúc xuất đi các nc khác nó phải tuân theo các tiêu chuẩn của từng nước chứ ko còn là cái TCVN nữa nên khác nhiều đấy ạ, mới cả e thấy sh nhập ko gào to bằng shvn đâu, shvn gào hú chủ yếu từ láp còn bô nổ khá êm, còn sh nhập tuy tiếng to nhưng chủ yếu từ bô xe, cá nhân e vẫn thích tiếng sh nhập nghe chất cả khoẻ khoắn!sh 125 vn 2017 tiết kiệm xăng hơn sh 125 nhập khoảng 23% , shvn gào nhỏ hơn sh nhập ... tiết kiệm như vậy thì nó bộ truyền động nó khác xe nhập 1 chút , vì sh nhập nó làm cho mấy thèng tây nặng hơn 100kg , còn ng VN chỉ có 70kg ... Bọn ý đi sh của nó sx mà còn kêu ì như cục chì ... Các cụ lăn tăn làm dề cho mệt . sh vn giờ nó cũng xuất khẩu tóe loe , ở đâu cũng giống nhau hết thôi
Iridium thì ngon choét r,ưu việt gấp chục lần bugi oem, tr e thấy có cả loại platinium, mấy loại này giá khá chát!230k cụ nhé. Cụ vào fb search fb của shop chuyên bán, mình mua ở đấy vì ngại đi, nên mất ship 50k. Mình mua cho cả oto và con SH. Lắp vào cả oto, xe may đều thấy xe đi vọt hơn hẳn, đỡ ì. Shop đấy fb tên là bugi iridium denso chính hãng.
Chuẩn cụ ơi xe nhập chỉ hơn đc cái vận hành với cảm giác lái thôi còn công nghệ chả có gì, đi cứ nơp nớp sợ trộm, đi nhập là cứ phải thủ khoá chữ U, từ hồi đi ẻm 2017 này cái chữ U e quẳng luôn đi rEm thấy công nghệ càng ngày càng đi lên thì cứ mới mà đi cho nó thích. Tiết kiệm xăng, khóa chống trộm... Chứ e thấy tính năng xe nhập không hơn đc gì ngoài cái giá.
Gọi chính xác thì là SH đời cũ chứ nhập và Việt cùng đời thì như nhau nhé cụChuẩn cụ ơi xe nhập chỉ hơn đc cái vận hành với cảm giác lái thôi còn công nghệ chả có gì, đi cứ nơp nớp sợ trộm, đi nhập là cứ phải thủ khoá chữ U, từ hồi đi ẻm 2017 này cái chữ U e quẳng luôn đi r
Cụ thử thay Caltex chạy xem có thoát máy hơn không. Dầu xịn em chưa thử nhưng Motul LE, Shell, Castrol đều đã chạy qua cả nhưng thấy Caltex là đi thoát máy nhất. Xem em đi hơn 1 vạn rồi mới thay con Denso iridium tuần trước thì thấy cũng bốc hơn chútE chưa đi đời cũ nên ko rõ lắm, e có đi ab, vision cả sh nhập nhưng thấy sh2017 khá ỳ và gằn!đc mỗi cái giảm sóc khá ngon qua mấy vạch giảm tốc gần như k có cảm nhận gì!
Em đã thử chạy qua nhiều đời SH, 2k9, 2k12,2k17. Rốt cục lại thấy SH nhập 2k9 cảm giác lái và khả năng vận hành tốt hơn, mặc dù là xe cũ. Nhưng tiện ích và an toàn thì không bằng đời mới.Gọi chính xác thì là SH đời cũ chứ nhập và Việt cùng đời thì như nhau nhé cụ
Đời cũ làm sao bằng đời mới được, ko lẽ bọn Honda nuôi cả đống kỹ sư để chơi ko?
Chuẩn đấy cụ, hình như em cũng đang đi caltex havoine nắp vàng. Thay nhiều loại rồi, sau giờ chỉ trung thành với dòng này, ngon bổ rẻ. Đi thấy máy em và mát hơn. Sở dĩ mát hơn vì em để ý đồng hồ báo nhiệt. Thay dầu khác đồng hồ nhiệt chạy tí là lên vạch giữa or hơn. Nhưng thay dòng havoline thì thấy chỉ nhích đến vách thứ 2.Cụ thử thay Caltex chạy xem có thoát máy hơn không. Dầu xịn em chưa thử nhưng Motul LE, Shell, Castrol đều đã chạy qua cả nhưng thấy Caltex là đi thoát máy nhất. Xem em đi hơn 1 vạn rồi mới thay con Denso iridium tuần trước thì thấy cũng bốc hơn chút
Cụ có để ý là các nút của xe SH chưa bị việt hoá, vẫn để tiếng anhCụ ơi tuy sx ở VN nhưng lúc xuất đi các nc khác nó phải tuân theo các tiêu chuẩn của từng nước chứ ko còn là cái TCVN nữa nên khác nhiều đấy ạ, mới cả e thấy sh nhập ko gào to bằng shvn đâu, shvn gào hú chủ yếu từ láp còn bô nổ khá êm, còn sh nhập tuy tiếng to nhưng chủ yếu từ bô xe, cá nhân e vẫn thích tiếng sh nhập nghe chất cả khoẻ khoắn!
Mình chạy qua 2008,2009, 2012, 2017Em đã thử chạy qua nhiều đời SH, 2k9, 2k12,2k17. Rốt cục lại thấy SH nhập 2k9 cảm giác lái và khả năng vận hành tốt hơn, mặc dù là xe cũ. Nhưng tiện ích và an toàn thì không bằng đời mới.
Cụ ơi ở vn này làm gì có xe nào nút để tiếng việt đâu cụ?????????????Cụ có để ý là các nút của xe SH chưa bị việt hoá, vẫn để tiếng anh
Chiều cao yên xe nếu để cho người VN thì là khá cao.
Nếu chỉ làm theo TCVN thì các thứ đó sẽ được thay đổi, giảm chất lượng để giảm giá bán chứ ko xuất khẩu
Cụ vẫn lăn tăn thì quay lại mua xe cũ, tiền mua con 2017 thêm chút là mua được con 125 cũ cung kha khá
Thì các hãng vào VN kiếm công nhân giá rẻ làm hàng cũng để xuất khẩu màCụ ơi ở vn này làm gì có xe nào nút để tiếng việt đâu cụ?????????????