Nếu đúng thì phải là cả bộ côn trước sau của Pcx mới là đúng chứ Thái bây giờ làm gì có Airblade nữa đâu.
Thì click cũng đc vậyNếu đúng thì phải là cả bộ côn trước sau của Pcx mới là đúng chứ Thái bây giờ làm gì có Airblade nữa đâu.
Cai thứ 2 e cũng giống như bác. Vệ sinh nồi mấy hôm lại bị nữa. Thôi kệ luôn. Chán SH viet quá. Còn cái hú ai nói Sh y không hú là người đó chưa đi Sh ý bao giờ. SH ý cũng hú. Có con hú to hơn Sh Việt nháXe e mới đi đc hơn 3k mà có 2 hiện tượng như này các cụ xem hộ e:
1/ bóp phanh sau để giảm ga (xuống hầm để xe) hoặc bóp phanh để hãm ga thì phanh sau cứ kêu chít chít như kiểu nước vào ấy (nhưng chắc chắn k phải nước vào). Nghe khó chịu phết
2/ lúc lên ga bắt đầu lăn bánh chuyển động thì dưới gầm xe e cứ có tiếng lọc cọc như kiểu chuột chạy ấy
Cụ nào rành thông hộ nhà cháu với
Nó sinh ra là để dành cho ab, sh cụ à. 2 loại này chạy chung 1 mã chuông và 3 búa. Tức là lắp đc cho nhau nhé cụ. Tại thailand nó có sx dòng ab thôi nên tên gọi là chuông ab thái. Pcx thì hình như 3 búa là mã khác so với ab, sh. Chuông thì ko rõ là chạy đc chuông của ab và sh ko, tại e ko đi pcx . Nhưng cái trang phutungthiennhan đó, các cụ cứ vào mà tham khảo. Số hot line có, hỗ trợ trực tuyến cũng có, thời buổi internet mà các cụ cứ thắc mắc gì nhấc máy lên hoặc gõ phím là có câu trả lời thôi mà.Vậy là bộ đó chuẩn là cho AB hả cụ, e không hiểu lắm về vấn đề này nhưng nó ổn định trên shvn 150 chứ?
Nồi của ab với pcx khác nhau thì liên quan gì đến ab và sh hả cụ?? Ko hiểu ý cụ lắm @@Cơ bản là nồi thái thì của ab với pcx khác nhau mà.
Ko có xe airblade thái cụ à, nhưng côn và chuông vẫn có vì nó lắp đc cho 1 số dòng xe khác của honda cụ à. Cả bộ côn trước sau của pcx thái nào lắp đc vào shvn thế? Cụ post bài thì tìm hiểu kĩ chút nhé, ko gây hoang mang cho ng đọc mà loãng chủ đề ra cụ àNếu đúng thì phải là cả bộ côn trước sau của Pcx mới là đúng chứ Thái bây giờ làm gì có Airblade nữa đâu.
Xe cụ vs nồi không hết đâu, thay bi nồi trc, thay 3 cục cao su, bơm lốp căng chút là hết, mình bị rồi ( mà hình như xe nào cũng bị)Cai thứ 2 e cũng giống như bác. Vệ sinh nồi mấy hôm lại bị nữa. Thôi kệ luôn. Chán SH viet quá. Còn cái hú ai nói Sh y không hú là người đó chưa đi Sh ý bao giờ. SH ý cũng hú. Có con hú to hơn Sh Việt nhá
Đây, cụ nói vậy:Nồi của ab với pcx khác nhau thì liên quan gì đến ab và sh hả cụ?? Ko hiểu ý cụ lắm @@
Làm sao em biết nó là của xe gì hở cụ pcx, click hay ab? Chứ thái làm gì có sh cụ.Bộ đó bao gồm chuông + 3 búa honda thailand 1100k. Bi nồi bando 16g 280k. Tổng thiệt hại 1380k, đi êm và bốc 9/10 so với sh nhập cụ à
Em đã ra head kiểm tra, họ bảo lỗi vành và đang làm thủ tục đổi, chờ trong vòng 2 tuần. Nhưng em sợ ko phải do vành vì chạy khoảng trên 3km máy nóng mới bắt đầu bị kêu. Trước đã chạy em Dylan cũng kêu kiểu này. Sau phải ra Phủ Doãn, họ sửa cái trục bánh răng mới hết. Hy vọng lần này do vành.[/QUOTE]Heal nào cũng được bạn à. Bảo hành toàn quốc mà.
Kể ra mà 60306 thì đẹp cụ nhỉHôm nay em vừa bấm biển : 603-60. Các cụ thấy có được ko ợ
Trước cái cm này của cụ e đã nói ở trên là chuẩn chỉ nó là bộ côn airblade thái ạ, chắc cụ ko để ý. Cụ check lại xem ^^. Nói tóm lại là e đg dùng bộ đó thôi ạ, lắp đc cho sh và đang chạy rất êm mượt nên muốn chia sẻ vs các cụCơ bản là nồi thái thì của ab với pcx khác nhau mà.
Sr cụ, không đọc thấy cái đóTrước cái cm này của cụ e đã nói ở trên là chuẩn chỉ nó là bộ côn airblade thái ạ, chắc cụ ko để ý. Cụ check lại xem ^^. Nói tóm lại là e đg dùng bộ đó thôi ạ, lắp đc cho sh và đang chạy rất êm mượt nên muốn chia sẻ vs các cụ
cụ bị cái 1 hay cái 2 của e. phanh hay gầm xe ạHôm e cũng bị như cụ, vào head nó vệ sinh cái hết luôn. E đi mới 1k8, k biết bao lâu nữa bị lại
Nó là bộ ab 110 như cụ nói đây ạ. Còn bộ pcx thì sử dụng loại 3 búa #. Tóm lại là ko lắp đc cho shvn ạThái thì chỉ có côn pcx hoặc Click125 chứ làm gì có Ab? Còn ko thì Ab110 cũ và 2 loại trên chỉ là 1. Bác đừng nhầm nhé!
Vậy ra nói họ bán chi bộ nồi sau của ab thái hở cụNó là bộ ab 110 như cụ nói đây ạ. Còn bộ pcx thì sử dụng loại 3 búa #. Tóm lại là ko lắp đc cho shvn ạ