Hay cụ xé một nửa vất đi. dùng một nửa thôi chứ ko có cái lọc bụi nó vào thẳng động cơ em dự cụ đi đc mấy ngày thì tan cái máyNó vọt lắm cụ ạ,kiểu như ko biết tả ra sao,nhích ga là vọt nhích là vọt,nó trở về đúng vs máy 150i
Hay cụ xé một nửa vất đi. dùng một nửa thôi chứ ko có cái lọc bụi nó vào thẳng động cơ em dự cụ đi đc mấy ngày thì tan cái máyNó vọt lắm cụ ạ,kiểu như ko biết tả ra sao,nhích ga là vọt nhích là vọt,nó trở về đúng vs máy 150i
Mình không thấy có hiện tượng này, máy gào khi tăng tốc thì máy nào chả gào, SH nhập cũng thế,có thể SH việt gào to hơn tíCác bác ơi! Các bác cho em hỏi. Em nghe nói sh việt đi một thời gian xe tăng tốc hay bị gào. Và máy nhanh xuống. Các bác cho em hỏi đời 2015 này có bị không ạ.
Nhanh xuống là bao lâu ạ? 4-5 năm đã xuống thì ko bằng cái xe tàu à? còn 10 năm thì hẳn là nó phải xuống rồi.Các bác ơi! Các bác cho em hỏi. Em nghe nói sh việt đi một thời gian xe tăng tốc hay bị gào. Và máy nhanh xuống. Các bác cho em hỏi đời 2015 này có bị không ạ.
Thế các cụ cứ tháo lọc gió ra mà đi cho nó bốc
Tí em đi hỏi xem mua lọc gió loại KN xem sao,vì em nghe bảo loại đó giúp gió vào nhiều tránh ỳ ga đầu,chứ ko phải tháo hẳn lọc gió ra để điHay cụ xé một nửa vất đi. dùng một nửa thôi chứ ko có cái lọc bụi nó vào thẳng động cơ em dự cụ đi đc mấy ngày thì tan cái máy
Cụ cứ bóp mạnh phanh bên trái là đề ngon lành,nhậy lắm luôn mà. Mà cụ lấy ở đâu đc giá ngon vậyMình cũng vừa lấy xe xong giá 85t chẵn. Nói chung vừa ý tất cả nhưng có điều là đề máy ko đc nhạy cho lắm hay tại do xe mới nhờ các cụ tư vấn với
Em có sáng kiến là cụ vẫn dùng lọc giấy dầu zin của xe nhưng độ cửa hút gió vào bầu lọc to lên gấp đôi xem sao? Thay lọc gió ko phải zin khéo lại ko phù hợp với điều kiện bụi đậm đặc ở VN mình lại hỏng con xeTí em đi hỏi xem mua lọc gió loại KN xem sao,vì em nghe bảo loại đó giúp gió vào nhiều tránh ỳ ga đầu,chứ ko phải tháo hẳn lọc gió ra để đi
Mình không thấy có hiện tượng này, máy gào khi tăng tốc thì máy nào chả gào, SH nhập cũng thế,có thể SH việt gào to hơn tí
Vâng tại gần nhà em có mấy lão đi sh việt em để ý khoing biết do thiếu bảo dưỡng hay sao mà đi như máy cày ạNhanh xuống là bao lâu ạ? 4-5 năm đã xuống thì ko bằng cái xe tàu à? còn 10 năm thì hẳn là nó phải xuống rồi.
Các bác cứ xúc đi. SH việt đủ tiêu chuẩn xuất đi Nhật, không phải lăn tăn nhiều.
À còn gào thì bác kiếm dùm em con nào tăng tốc không gào??
Mình mua ở head quê mình Cầu Kè - Trà Vinh miền tây ấy, kiếm bao nhiêu chỗ mới đc đấy còn đc tặng 2 thùng nhớt nữa. Tại lần đầu chạy nên còn quê mua mình cũng đc mấy thợ trong head hướng dẫn rùi tk cụ nhaCụ cứ bóp mạnh phanh bên trái là đề ngon lành,nhậy lắm luôn mà. Mà cụ lấy ở đâu đc giá ngon vậy
giá 85 triệu chẵn là đã bao giấy tờ chưa bác ....Mình mua ở head quê mình Cầu Kè - Trà Vinh miền tây ấy, kiếm bao nhiêu chỗ mới đc đấy còn đc tặng 2 thùng nhớt nữa. Tại lần đầu chạy nên còn quê mua mình cũng đc mấy thợ trong head hướng dẫn rùi tk cụ nha
Công nhận yên xe cứng thật mà em nghĩ bọc phải nhồi xốp vào mới mềm đc chứ?Có bác nào đi bọc yên xe ko. E đang định đi bọc ko biết nó có mềm đi đc tí nào ko, đi lâu ê hết mông
Vâng chắc là phải thêm mút khác vào ms mềm đc bác ạCông nhận yên xe cứng thật mà em nghĩ bọc phải nhồi xốp vào mới mềm đc chứ?
Lần đầu tiên nghe thấy nói nhồi Xốp vào yên xe máy , mình nghĩ là mút thì hợp lý hơn mà yên xe SH đã cao thế lại còn nhồi thêm mút vào nữa à ? Muốn êm chắc chỉ có thay cả yên thôi các cụ ợCông nhận yên xe cứng thật mà em nghĩ bọc phải nhồi xốp vào mới mềm đc chứ?
Mua đc giá đó là ok rùi đòi bao giấy tờ gì cụ? Với lại thủ tục cũng rẻ mà có 1t8 àhgiá 85 triệu chẵn là đã bao giấy tờ chưa bác ....
mình ms đi bọc yên thôi nhưng cảm giác đi êm hơnCông nhận yên xe cứng thật mà em nghĩ bọc phải nhồi xốp vào mới mềm đc chứ?