- Biển số
- OF-185087
- Ngày cấp bằng
- 12/3/13
- Số km
- 349
- Động cơ
- 337,590 Mã lực
Theo em:
1. Nhất trí:
- Tiếng máy SHVN 2012 thanh chứ ko dầy, đầm và trầm như đời 2011 trở xuống.
- Sườn xe SHVN 2012 nổi xương góc cạnh, gồ cả lên nên dựng xe ở hàng hay bị các xe khác "vả" vào sườn sứt sẹo.
- Cụm đầu nhìn khá yếu và có cảm giác không sang. Trông giống các đàn em dưới level như LEAD, SCR hay Click, AB.
- Vài chi tiết nhựa như tay xách sơn khá rối, sau 1 thời gian sử dụng nó tróc sơn ra cái nhựa nhợt nhợt trông chán vãi đ.á.i
2. Nhưng ý kiến của e thì thế này:
- Tiếng máy SHVN2012: do sử dụng công nghệ Idle Stop dừng 3 giây máy tắt và khi chạy chỉ cần ga nhẹ nên là máy nổ (theo thông tin nó là cái đề từ gì đó) nên tiếng máy khi đề nổ phải êm như vậy để phù hợp với Idle Stop. Chứ khi ga nhẹ lên cái, lại đề phi bánh răng đánh xoạch xoạch leng keng (như đời trước) rồi rung xe bần bật để nổ thì quá ớn, chả hợp với cái Idle Stop tí nào cả. Thêm vào đó bô xe 2012 cũng nhỏ hơn. Nên kết hợp cả cái tiêu chí phù hợp với Idle Stop + bô nhỏ hơn => tiếng máy nghe phải thanh mảnh hơn, nhỏ nhẹ hơn. Tuy vậy làm mất đi cái hầm hố, hung hãn của tiếng máy gầm trầm đời trước.
- Sườn xe dập nổi là xu thế thể thao rồi. Kể cả xe ô tô cũng vậy. Triết lý thiết kế thể thao của cả ô tô và xe máy "hiện đại" bây giờ là phải có đường dập nổi thân xe, góc cạnh, trông nó mới nam tính, mới sporty. Giờ này mà ra đường nhìn con 4B hay 2B nào mà tròn tròn bầu bĩnh, em cũng cứ thấy nó nhỏ nhẹ, "trinh tiết" kiểu gì í
- Cụm đầu thì em chả ý kiến gì vì chả bao biện được gì cho ông Honda trong thiết kế này cả. Đây là điểm mà nhiều người bĩu môi với SHVN2012. Nhưng, lại nhưng 1 tí thôi nhé , e lại thấy cái đầu nhìn kỹ nó cũng có tí tẹo dáng dấp của công nghệ đấy. Nhưng công nghệ thì công nghệ, e thay luôn nó sang cái loại khe gió và dán đen luôn cái chữ V inox cho nó đỡ công nghệ luôn
- Cái xách tay thì chán thôi rồi. Sơn đen cùng thụt trước và bộ vành cho đỡ ngứa mắt, lại sport hơn.
- Bonus: dáng xe SHVN2012 theo em nếu nhìn ngang là đẹp nhất, thể thao và nhanh nhẹn hơn đời cũ.
Hết.
1. Nhất trí:
- Tiếng máy SHVN 2012 thanh chứ ko dầy, đầm và trầm như đời 2011 trở xuống.
- Sườn xe SHVN 2012 nổi xương góc cạnh, gồ cả lên nên dựng xe ở hàng hay bị các xe khác "vả" vào sườn sứt sẹo.
- Cụm đầu nhìn khá yếu và có cảm giác không sang. Trông giống các đàn em dưới level như LEAD, SCR hay Click, AB.
- Vài chi tiết nhựa như tay xách sơn khá rối, sau 1 thời gian sử dụng nó tróc sơn ra cái nhựa nhợt nhợt trông chán vãi đ.á.i
2. Nhưng ý kiến của e thì thế này:
- Tiếng máy SHVN2012: do sử dụng công nghệ Idle Stop dừng 3 giây máy tắt và khi chạy chỉ cần ga nhẹ nên là máy nổ (theo thông tin nó là cái đề từ gì đó) nên tiếng máy khi đề nổ phải êm như vậy để phù hợp với Idle Stop. Chứ khi ga nhẹ lên cái, lại đề phi bánh răng đánh xoạch xoạch leng keng (như đời trước) rồi rung xe bần bật để nổ thì quá ớn, chả hợp với cái Idle Stop tí nào cả. Thêm vào đó bô xe 2012 cũng nhỏ hơn. Nên kết hợp cả cái tiêu chí phù hợp với Idle Stop + bô nhỏ hơn => tiếng máy nghe phải thanh mảnh hơn, nhỏ nhẹ hơn. Tuy vậy làm mất đi cái hầm hố, hung hãn của tiếng máy gầm trầm đời trước.
- Sườn xe dập nổi là xu thế thể thao rồi. Kể cả xe ô tô cũng vậy. Triết lý thiết kế thể thao của cả ô tô và xe máy "hiện đại" bây giờ là phải có đường dập nổi thân xe, góc cạnh, trông nó mới nam tính, mới sporty. Giờ này mà ra đường nhìn con 4B hay 2B nào mà tròn tròn bầu bĩnh, em cũng cứ thấy nó nhỏ nhẹ, "trinh tiết" kiểu gì í
- Cụm đầu thì em chả ý kiến gì vì chả bao biện được gì cho ông Honda trong thiết kế này cả. Đây là điểm mà nhiều người bĩu môi với SHVN2012. Nhưng, lại nhưng 1 tí thôi nhé , e lại thấy cái đầu nhìn kỹ nó cũng có tí tẹo dáng dấp của công nghệ đấy. Nhưng công nghệ thì công nghệ, e thay luôn nó sang cái loại khe gió và dán đen luôn cái chữ V inox cho nó đỡ công nghệ luôn
- Cái xách tay thì chán thôi rồi. Sơn đen cùng thụt trước và bộ vành cho đỡ ngứa mắt, lại sport hơn.
- Bonus: dáng xe SHVN2012 theo em nếu nhìn ngang là đẹp nhất, thể thao và nhanh nhẹn hơn đời cũ.
Hết.
Chỉnh sửa cuối: