muốn độ quá mà chưa làm đăng kí ko dám độ. đẹp quá bác ạ
mua thêm con SH 2012 cụ ơi,hoặc bán con airblade đi,e thấy mấy cụ ý bẩu là xe này ăn xăng còn ngang ngửa có khi ít hơn con airblade đấybác này độ con SH Trắng khá ổn, đầu tư kĩ càng thêm chút nữa là Chik song shock,shock song fe đấy...hehe. nếu mua kiểu ji mình cũng làm con màu trắng này rồi lên bản SPORT limited edition
Hohoho...Thích chữ ký bác này nhưng mà sao em Vốtka ai nó cũng báo "Bác vừa tặng Vodka cho người khác, chờ bún chả bác nhé.đẹp quá
quá chuẩn,khi nào xe về nhiều,lại mọc nhiều thớt ngay,đc cái mình ngồi ngắm xe cụ nhẩyNhìn thớt này mình lại nghĩ đến thới độ Liberty những ngày đầu của bác Hoàng ^^.
Cảm ơn ku nhé, chỗ này nhiều đồ hay phết, cuối tuần xuống nhặt ít đồ lắp vào mới đc.
Bác Hoàng ơi, có gì cuối tuần em qua bác tư vấn cho em thêm chút về cái đầu nhé.bác này độ con SH Trắng khá ổn, đầu tư kĩ càng thêm chút nữa là Chik song shock,shock song fe đấy...hehe. nếu mua kiểu ji mình cũng làm con màu trắng này rồi lên bản SPORT limited edition
cảm ơn cụ, em sẽ xem xétdàn đầu nên để cả trắg lẫn đen, dán cả đen bóng điểm đen sần, pha chút carbon nữa cho độc đáo...chỉ vành phản quang nên bóc ra để vành đen ko thôi khỏe xe hơn...gáy xe nên dán đen luôn...nhìn đỡ cải lương xe đẹp hơn nguyên bản nhiều...
ko ảnh hưởng gì đâu, triển thôimuốn độ quá mà chưa làm đăng kí ko dám độ. đẹp quá bác ạ
sơn vành, thụt trước, tay xách, lốc máy. còn đâu là dánem newbie nên k biết mạn phép xin hỏi bác:
Sơn thì bác sơn những bộ phận nào, còn dán thì bác dán những chỗ nào thế. E mới nên k biết muốn hỏi kỹ để độ theo bác. Thanks
cảm ơn bác, em sẽ xem xét. đèn em dánquá đẹp bác à nhưng e góp ý cái phần đầu nó tối quá cải thiện lại 2 bên mặt màu trắng đi vì ở giữa đèn pha bác sơn đèn đúng o ^^
Nguyên bản nó thế cụ ợxin hỏi bác chủ thêm tý: gần chỗ gạt để chân sau hình như bác lắp thêm gì phải k nhỉ?thấy đẹp nên hỏi bác. thanks bác nhiều
Mình cũng đã ra Lê Văn Lương rồi, nhưng thợ bác Ánh về quê hết. Thôi thì phóng ra Trần phú, họ cũng bảo hành cho mình ấy mà. Thấy cũng ổn,thợ làm cũng cẩn thận, Công nghệ sơn thì như nhau .Sơn vành sao cụ không ra số 1 Lê Văn Lương ợ, chỗ đó chuyên sơn mà có cả bảo hành đấy ạ nghe nói có vẻ OK lắm ạ. Còn cái vỏ yên cụ đi thay vào thế có bóc vỏ yên cũ ra không ạh? ngồi có êm hơn không ạh?
vậy ah em cũng chỉ nghe qua anh em là anh ánh sơn được thôi chứ không biết NTN vì ngày xưa e dính phốt trên trần phú 1 lần ạ nên cạch. ngày xưa em đi wave Repsol đời đầu em nghịch ngợm lên đấy sơn vành màu cam mà mới sơn đi 1 thời gian cái mép ngoài của vành nó nổ sơn rồi bong tróc bung bét làm em mất cảm tình từ ngày đó luôn ạh . Mà cái vỏ yên cũ nếu em là cụ em tháo ngay ra thay vỏ mới vì nó cứng quá ạ. Em ngồi thử chán lắm ạh. không biết bác thêm vỏ vào có mềm và êm hơn không ạ ?Mình cũng đã ra Lê Văn Lương rồi, nhưng thợ bác Ánh về quê hết. Thôi thì phóng ra Trần phú, họ cũng bảo hành cho mình ấy mà. Thấy cũng ổn,thợ làm cũng cẩn thận, Công nghệ sơn thì như nhau .
Yên thì vẫn bọc yên cũ bên trong rồi bọc yên này ra ngoài, 2 lớp đấy ah, ngồi thoải mái hơn.
Gọt bớt đi cho nó thấp bằng SH cũ ngồi thoải mái, không bị dúi về phía trước, ngồi cũng ổn cụ a.vậy ah em cũng chỉ nghe qua anh em là anh ánh sơn được thôi chứ không biết NTN vì ngày xưa e dính phốt trên trần phú 1 lần ạ nên cạch. ngày xưa em đi wave Repsol đời đầu em nghịch ngợm lên đấy sơn vành màu cam mà mới sơn đi 1 thời gian cái mép ngoài của vành nó nổ sơn rồi bong tróc bung bét làm em mất cảm tình từ ngày đó luôn ạh . Mà cái vỏ yên cũ nếu em là cụ em tháo ngay ra thay vỏ mới vì nó cứng quá ạ. Em ngồi thử chán lắm ạh. không biết bác thêm vỏ vào có mềm và êm hơn không ạ ?
Hehe màu trắng của cụ độ lên là ok rồi ạh nhưng em lại không hợp trắng mới đen đang tính màu đen hay sampanh nhung về chưa nghĩ ra độ ntn đây ạhGọt bớt đi cho nó thấp bằng SH cũ ngồi thoải mái, không bị dúi về phía trước, ngồi cũng ổn cụ a.
Màu đen cụ lên kiểu đen sần điHehe màu trắng của cụ độ lên là ok rồi ạh nhưng em lại không hợp trắng mới đen đang tính màu đen hay sampanh nhung về chưa nghĩ ra độ ntn đây ạh