SH 2012 trắng Sporty

trangiangkt

Xe tải
Biển số
OF-151285
Ngày cấp bằng
1/8/12
Số km
315
Động cơ
359,550 Mã lực
em làm theo mẫu của bác cũng đến 80%, đề nghị bác đi off lần này để em mời bác cafe ^^
Ghi nhận nhé, bác Tùng sẽ trả tiền cafe cho mình, còn các bác khác thì trả tiền rượu nhề, hị hị
 

0909999190

Xe hơi
Biển số
OF-159799
Ngày cấp bằng
8/10/12
Số km
124
Động cơ
350,940 Mã lực
Nơi ở
TPHCM
Em bắt chước bác Trangiangkt được 80% rùi còn chỉ đỏ ở viền yên vào sơn phục thui!!!mà không biết sơn phục có sao không,,e sợ dính vào ti phục ảnh hưởng?!!!
 

vietung

Xe máy
Biển số
OF-91078
Ngày cấp bằng
6/4/11
Số km
57
Động cơ
405,270 Mã lực
:)) cụ này đầu tiên bảo vệ quan điểm kinh lắm xong chắc bị gạch đá nhìu quá nên máu lên não nhanh bán ngay rồi =))
thôi mà cụ. không yêu đừng nói lời cay đắng =))
 

lanph2

Xe buýt
Biển số
OF-85229
Ngày cấp bằng
15/2/11
Số km
509
Động cơ
414,890 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bác có con mắt thẩm mĩ đẹp quá! Em lưu vào, nếu làm 1 con cũng độ kiểu này! Đơn giản và hiệu quả
 

nolforever2003

Xe tăng
Biển số
OF-46791
Ngày cấp bằng
17/9/09
Số km
1,119
Động cơ
472,066 Mã lực
Nơi ở
Hà lội
xem mãi mới thấy hình như bác chủ học KTQD à, hôm nào đi off ae giao luu nhỉ, em cũng KTQD đây cùng trường cùng nghànnhh với bác Hội trưởng SH
 

pikachu225

Xe tải
Biển số
OF-154709
Ngày cấp bằng
30/8/12
Số km
212
Động cơ
355,720 Mã lực
Tình hình là sau bao ngày ấp ủ thì cuối cùng em nó cũng đã trưởng thành, cứng cáp hơn.

Mời các cụ thưởng lãm và góp ý thêm cho em.

Đầu tiên là phần đuôi, phần mà em kết nhất.

#1: Nhìn từ đằng sau:

SH2 by trangiangktqd, on Flickr

#2 Xiên xiên tí:

SH3 by trangiangktqd, on Flickr​

#3: Đẹp nhất và em thích nhất là phần này:

SH6 by trangiangktqd, on Flickr

Tiếp theo là đến phần đầu xấu xí, em chả ưng mấy.


#4 : Chóa đèn:

SH7 by trangiangktqd, on Flickr

#5 : Nhìn trực diện từ đằng trước

SH5 by trangiangktqd, on Flickr​

#6: xiên xiên tí :

IMAG0133 by trangiangktqd, on Flickr

#7 : Xiên xiên cả xe:

SH4 by trangiangktqd, on Flickr​

#8: So với lúc chưa độ:

bf by trangiangktqd, on Flickr


Và đây, cuối cùng là 1 cái nhìn tổng thể về em nó từ bên hông ;x


SH1 by trangiangktqd, on Flickr

ủa mấy cái đèn là bác dán gì vậy hay là bác sơn
 

nmtung77

Đi bộ
Biển số
OF-161374
Ngày cấp bằng
18/10/12
Số km
4
Động cơ
348,640 Mã lực
Bực quá, sáng em làm 1 bài rồi mà mạng nó bị lỗi ko gửi được. E, xin mô tả lại quá trình độ xe và kinh nghiệm của em như sau:
+ Sơn : các cụ ra chỗ Trần Phú đoạn ngã tư giao với Tôn Thất Thuyết ấy. Có mấy bác ngồi ở ngoài sơn sơn, đánh bóng... Tuy vỉa hè nhưng thọe làm rất cẩn thận nhé. Giá thì 700k, chưa thèm mặc cả. Các cụ cứ mặc cả 600k cho em. thời buổi này tiết kiệm đc đồng nào hay đồng đấy.
+ Yên : trong khi nó sơn thì các cụ bảo thợ son nó tháo cho cái yên xe rời ra rồi mượn xe máy của chủ quán phi ngay ra Hà Trung cách đó vài trăm mét thôi. Ra các cụ chọn loại da dày ấy, rồi bảo nó gọt yên đi 2cm nhé. thế là đúng bằng xe SH cũ. Cái này nên làm bởi vì yên xe mới cao hơn xe cũ, đầu lại thấp hơn, nên em để ý rồi thấy mấy bác đi dáng cứ chúi về phía trước rất xấu và lại hại xương sống nữa ( ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản). Thợ nó nói gì kệ cmn, các cụ cứ bắt nó gọt rồi bọc lại yên cũ rồi mới bọc yên mua của nó. Dẩm bảo gọt và bọc lại xong các cụ ngòi thoải mái hon nhiều, tư thế thẳng lưng đi SH nhìn rất sang trọng. Nó đòi 250k nhưng các cụ trả 200k nó cũng làm đấy ( thời buổi này tiét kiẹm đc đồng nào hay đồng đó). em ko thèm mặc cả rút ngay 249k đập thẳng mặt nó luôn.
+ Dán nilon: Các cụ ra Hưng Thịnh ở Cao Bá Quát - Lê Duẩn nhé. : cái phần nilon dán vào đèn pha và đèn si nhan ấy. chỗ si- nhan các cụ dán loại carbon trong đểu cũng đc, giá chắc sẽ rẻ hơn. Nhưng chỗ đèn pha nếu cụ nào dán thì nhất quyết phải la loại giấy đen trong mà bọn nó vẫn dùng để dán ô tô ấy. loại này chịu nhiệt tốt, nếu dùng loại kia, đèn pha nóng sẽ làm chảy hết. em dán đầu, si-nhan trước sau, yếm trứoc, đèn pha, nó đòi 350k. em trả nó 200k. trong lúc dán em dán thêm phầm bụng nữa tại lúc đầu ko thỏa thuận, nó đòi thêm 80k nữa...Thằng chó!
+ 2 cái viền phản quang đỏ ở vành : 200k.
+ Logo SH màu đỏ em dán ở mũi xe ấy, em bảo nó kỷ niệm em đi, dán xong đòi 30k.... Thằng chó!

Tổng thiệt hại là : 1.460K.
Mình cũng mới mua xe SH 2012 150i, nhưng đúng là yên quá cao và đầu quá thấp, nhưng mà gọt yên thì làm giảm độ êm của yên, hiện nay để yên thì yên cũng đã cứng hơn rất nhiều yên xe SH cũ, không biết cụ bảo gọt yên là gọt phần mút đi hay gọt đi phần nào, nếu gọt đi phần mút thì cũng không giảm đi độ cao đáng kể, bởi khi ngồi xuống thì mút đã ép xuống tận lốc nhựa rồi, phải có cách hạ yên kiểu khác thì mới đảm bảo êm và thấp. Cụ có thể nói kỹ phần này được không
 

0909999190

Xe hơi
Biển số
OF-159799
Ngày cấp bằng
8/10/12
Số km
124
Động cơ
350,940 Mã lực
Nơi ở
TPHCM
còn cái lộp yên nữa là xe e và xe cụ chỉ khác cái biển số và kiếng chiếu hậu thôi!!!
 

nmtung77

Đi bộ
Biển số
OF-161374
Ngày cấp bằng
18/10/12
Số km
4
Động cơ
348,640 Mã lực
Hôm nay mình vào 87 Hà Trung thì nó bảo là gọt lốc nhựa, mình ra 6b Hà Trung thì họ bảo chỉ gọt mút, nhưng mà gọt mút thì cũng không thấp hơn là bao ( đổi lại lớp mút mỏng đi ngồi sẽ cực đau mông, vì bản thân yên xe lớp mút đã khá mỏng rồi), mà họ chỉ gọt nhọn để chống chân cho dễ ( gọt nhọn thì háng ngồi hẹp lại chống chân cho dễ). Nếu cắt lại lốc nhựa , thì ngồi sẽ bị gẫy, vì lốc nhựa đúc, có rất nhiều các mụn chống lực , nếu cắt đi hàn lại thì sẽ phá vỡ cấu trúc, ngồi sẽ bị gẫy, hơn nữa, khi cắt lốc nhựa thì mút cũng phải chỉnh theo, nên cũng khó. Nói chung các biện pháp đều không hoàn hảo, Anh em nào có cách nào hay hơn không, ví dụ như có cách nào nâng đầu cao hơn khoảng 20 mm không?
 

Battery_Low

Xe tăng
Biển số
OF-156427
Ngày cấp bằng
12/9/12
Số km
1,817
Động cơ
370,460 Mã lực
Hôm nay mình vào 87 Hà Trung thì nó bảo là gọt lốc nhựa, mình ra 6b Hà Trung thì họ bảo chỉ gọt mút, nhưng mà gọt mút thì cũng không thấp hơn là bao ( đổi lại lớp mút mỏng đi ngồi sẽ cực đau mông, vì bản thân yên xe lớp mút đã khá mỏng rồi), mà họ chỉ gọt nhọn để chống chân cho dễ ( gọt nhọn thì háng ngồi hẹp lại chống chân cho dễ). Nếu cắt lại lốc nhựa , thì ngồi sẽ bị gẫy, vì lốc nhựa đúc, có rất nhiều các mụn chống lực , nếu cắt đi hàn lại thì sẽ phá vỡ cấu trúc, ngồi sẽ bị gẫy, hơn nữa, khi cắt lốc nhựa thì mút cũng phải chỉnh theo, nên cũng khó. Nói chung các biện pháp đều không hoàn hảo, Anh em nào có cách nào hay hơn không, ví dụ như có cách nào nâng đầu cao hơn khoảng 20 mm không?
cứ yên zjn mà đi , thay đổi xong lại hối hận đó cụ ơi
 

KuAnh

Xe tăng
Biển số
OF-150698
Ngày cấp bằng
27/7/12
Số km
1,300
Động cơ
369,900 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân Hà Nội
Hôm nay mình vào 87 Hà Trung thì nó bảo là gọt lốc nhựa, mình ra 6b Hà Trung thì họ bảo chỉ gọt mút, nhưng mà gọt mút thì cũng không thấp hơn là bao ( đổi lại lớp mút mỏng đi ngồi sẽ cực đau mông, vì bản thân yên xe lớp mút đã khá mỏng rồi), mà họ chỉ gọt nhọn để chống chân cho dễ ( gọt nhọn thì háng ngồi hẹp lại chống chân cho dễ). Nếu cắt lại lốc nhựa , thì ngồi sẽ bị gẫy, vì lốc nhựa đúc, có rất nhiều các mụn chống lực , nếu cắt đi hàn lại thì sẽ phá vỡ cấu trúc, ngồi sẽ bị gẫy, hơn nữa, khi cắt lốc nhựa thì mút cũng phải chỉnh theo, nên cũng khó. Nói chung các biện pháp đều không hoàn hảo, Anh em nào có cách nào hay hơn không, ví dụ như có cách nào nâng đầu cao hơn khoảng 20 mm không?
Trong hội anh em có bác gọt yên quá trớn giờ hối hận vô cùng đó bác ơi :)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top