Bây giờ Honda với chiến dịch toàn cầu rồi. Cụ chủ cho cháu hỏi ợ, tại sao phải bán ẻm để lên đời ẻm 2k11. Theo cụ 2k11 vẫn trên 2k12 một bậc á?
Cụ thay dầu ở head mà nó ko biết reset laik cho kụ à, xe em chẳng thấy báo gì sau khi thay 500km, h là gần 2000,. Chắc head reset hộ rồi.Xe em đi đúng 500km thì thay dầu theo khuyến cáo, bây giờ đồng hồ báo là 960km thì đèn báo "oil change" sáng. Cụ nào đã bị giống em chưa?
E là 1 trong những mem đầu tiên của hội sh 2012 mà cụ .....K có chi.Aem em khoái nthe màthế à, vậy xin lỗi kụ nhé....
Em công nhận bác nói chuẩn vì em đã bị xòe hai lần rồi.Các cụ đi SH chú ý 2 điều sau nhé:
1. Đi vào chỗ đường bê tông láng bóng mà có tí nước, đi hơi nghiêng xe rất dễ đổ (đặc biệt khi cua).
2. Đi quãng đường dài tầm trên 30km thì nên tỉnh táo nhai kẹo cao su, vì khi đi tốc độ trên 40km, xe SH rất êm nên tạo cảm giác buồn ngủ=> nguy hiểm
chuẩn quá.dạo này ngồi trên xe thầm ngĩ trong đầu "đônng cơ do VN lắp ráp đây ư" vì đi quá êm.cũng vui cho ngành công nghiệp VN sản xuất dc cái máy ngon thế này.đi 2,2l/100km.mặc dù xe vẫn dính 1 số lỗi nhỏ,chất lượng k đồng đều,nhưng công nhận VN ra con này đáng đồng tiền bát gạoCác cụ đi SH chú ý 2 điều sau nhé:
1. Đi vào chỗ đường bê tông láng bóng mà có tí nước, đi hơi nghiêng xe rất dễ đổ (đặc biệt khi cua).
2. Đi quãng đường dài tầm trên 30km thì nên tỉnh táo nhai kẹo cao su, vì khi đi tốc độ trên 40km, xe SH rất êm nên tạo cảm giác buồn ngủ=> nguy hiểm
Động cơ lắp ráp thôi bác ơi .1 số chi tiết quan trọng vẫn nguyên chiếc nhập khẩu,Còn Cn VN sản xuất hay lắp ráp thì bác nên hiểu rõ >..Còn xăng thì công nhận thời buổi này em like nhiệtchuẩn quá.dạo này ngồi trên xe thầm ngĩ trong đầu "đônng cơ do VN lắp ráp đây ư" vì đi quá êm.cũng vui cho ngành công nghiệp VN sản xuất dc cái máy ngon thế này.đi 2,2l/100km.mặc dù xe vẫn dính 1 số lỗi nhỏ,chất lượng k đồng đều,nhưng công nhận VN ra con này đáng đồng tiền bát gạo
Chính xác là Honda chỉ hàn, lắp ráp, sơn. Còn các chi tiết cấu thành do các đơn vị đối tác cung cấp, các đối tác này nội có, ngoại có, và anh tung của gia công cự rẻ.Động cơ lắp ráp thôi bác ơi .1 số chi tiết quan trọng vẫn nguyên chiếc nhập khẩu,Còn Cn VN sản xuất hay lắp ráp thì bác nên hiểu rõ >..Còn xăng thì công nhận thời buổi này em like nhiệt
Chuẩn r ạDây chuyền sản xuất chủ yếu gồm 3 công đoạn chính là hàn, tẩy rửa sơn, lắp ráp…
chuẩn cụ ak mà xe này ko có thêm tý mắm muối thì nhạt cựcThêm lí do nữa là đi sh đời này độ xe rất đẹp )
-Chờ đến lúc bác khen thì em nó đã bán con SH Việt làm con SH nhập rồi!Cụ này 9x nhưng tư tưởng k hề 9x chút nào,hoan hô cụ,mình cũng đi mua 1 con SHVN 2012 vậy,đang phân vân đọc bài này của Cụ thì hết phân vân rồi,thanks Cụ nhé
Cái j cũng có cái giá của nó cụ nhỉ, ko phải tự dưng mà nó rẻ-Chờ đến lúc bác khen thì em nó đã bán con SH Việt làm con SH nhập rồi!