- Biển số
- OF-156427
- Ngày cấp bằng
- 12/9/12
- Số km
- 1,817
- Động cơ
- 370,460 Mã lực
SH2012 vn là quá chuẩn rồi cụ à , đừng đánh giá tiêu cực như thế , ưng thì mua thôi
Bác này làm em liên tưởng mấy anh " Ferrari Airblade" mà em được biết , mà bác đưa ra những ý kiến trên hoàn toàn là chủ quan xây dưng trên 1 nền tàng hiểu biết kém , miêu tả một sự việc hết sức vớ vẩn . em sợ nhất là bác này với mấy bác "ferraric civic & camry"Một chiếc xe thuộc dòng xe máy hạng sang, người cưỡi nó biểu đạt : sự giàu có thịnh vượng vương giả, hay dễ hiểu hơn là Tiền tiêu không phải nghĩ.
Trước đây nó có giá trung bình 7.000$, xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ những nước có nền cơ khí, chế tạo máy phát triển bậc nhất thế giới. Cho dù 5 năm trở lại đây sở hữu oto mới là biểu đạt của Tiền Tài, tuy vậy với bản sắc văn hóa của VN và đặc biệt là người miền Bắc thì sở hữu con xe đắt tiền như SH với kiểu dáng đẹp theo xu hướng đầy tính phô trương hình thức, dáng xe to cao khá khệnh nhưng vẫn có nét khiêm nhường thì Sh vẫn là lựa chọn ước vọng của đa số người dân của một nền dân số rất trẻ.
2011, 2012 kinh tế suy thoái, xe không bán được, các hãng đua nhau khuyến mãi giảm giá, nhưng đâu vẫn hoàn đó.
Cho dù có suy thoái, nhưng cái tính cách chủng tộc vẫn còn đó, ước vọng khẳng định tiền tài vẫn mãi cháy bỏng cho dù là suy thoái đến đâu. Danh hiệu xe SH, thương hiệu xe SH, cái tên xe SH ám ảnh dân Việt một ước mơ sở hữu.
Honda đã lợi dụng tâm lý này.
Cuồng Sh à, lấy máy không phải gốc của SH, HonDa gọi là máy SH do VN sản xuất, đội ngoài vỏ SH, design loằng ngoằng, bán 80 tr, mua không?
Thật làm khách hàng Việt phân vân quá, này thì đúng xe SH hãng HONDA nó bán nhé có ai lừa đâu, này giá thì có bằng một nửa nhé...Máy nội địa hay nhập thì đi cũng đâu có sao, Dream Việt đi 10 năm cũng có sao.
Ai đó bảo đi Sh 2012 VN tốc độ 60km rung lắc, nhưng có mấy khi đi tầm đó, mà đi tầm đó rung hay ko rung cũng thế vì vấn đề là đó là tốc độ nguy hiểm ở VN. Gặp sự cố thì nhập hay việt đều nhập viện cả.
Tóm lại là:
Rồi sẽ bán được nhiều thôi!
Chúng ta chờ Spacy 2013 VN nhé, máy Lead vỏ Spacy hồi xưa giá 88tr
đúng rùi ạ vấn đề này không phải giải thích với mấy bác nhìu . Các cụ ưng và vừa túi tiền thì mua ạ còn không mua thì đừng nói lời cay đắngSH2012 vn là quá chuẩn rồi cụ à , đừng đánh giá tiêu cực như thế , ưng thì mua thôi
a kết mày rồi đấyđúng rùi ạ vấn đề này không phải giải thích với mấy bác nhìu . Các cụ ưng và vừa túi tiền thì mua ạ còn không mua thì đừng nói lời cay đắng
hehe đúng mà anha kết mày rồi đấy
2 anh em bóng chuyền giỏi phết SH2013 quả thật là đã hướng tới người tiêu dùng Việt Nam ^^hehe đúng mà anh
đi đâu cũng thấy than niên này, spam mãi mà chưa lên đc xe tăng hả e, lại xì hơi thì khổ2 anh em bóng chuyền giỏi phết SH2013 quả thật là đã hướng tới người tiêu dùng Việt Nam ^^
Cụ đi được mấy năm rồi ạ? Xin lỗi cụ, em đi được 1k mà vẫn thấy có hơn 2 lít 100km thoai.Chào cụ. Em di shvn 2012 bản 125cc ăn khoảng 3l/100km.
Em không hiểu cụ post như vậy với mục đích gì. Nghe buồn cười thật.67tr cho 125
80tr cho 150
chưa tính đăng ký, thuế, biển... nhé tính thì cộng thêm trung bình 8tr
thời buổi bão giá ngần đấy tiền cho cái hàng bản chất như thế liệu có xứng ko ạ, liệu có phải ko còn lựa chọn nào khác mà phải chọn nó không ạ
Ai đang định mua xin nhớ đến mồ hôi nước mắt công sức kiếm ra đồng tiền nhé
Vậy cụ đã đọc SH bản 2013 của Ý chưa: http://www.otofun.net/threads/414105-anh-chi-tiet-honda-sh-2013-ban-chau-au. Lúc đó sẽ như thế nào nhỉ?Bác ko thể đánh đồng 2 sh này đc sh 2012 là the new sh mà
Hai cái kiểu dáng khác nhau , ko thể lẫn lộn đc bác ah càng phân biệt nội nhập ntn xe nhập càng lên giá . chứ hồi trc còn giống nhau nhập nhèm nội nhập thì xe nhập còn rẻ chứ tgian tới thì tăng chóng mặt luôn.
tiêu chuẩn thôi cụ ơi... dây chuyền sản xuất như nhau cả..... ví dụ tiêu chuẩn bên ý là euro 10 thì ở việt nam chỉ đc 6-7 thôiNhưng em nghĩ SH Ý nó vẫn sịn hơn đấy ạ, vì nó sản xuất ở bển, thằng tây nó vặn ốc mà tay nó to thế cơ mà cho nên đi SH Ý sẽ thấy nó chắc chắn hơn đấy. các cụ nhà mình tuy còi hơn nó nhưng đã có thống kê rằng phần lớn lãnh đạo đều không có vẻ đẹp kiểu vai u thịt bắp nên tuy anh ở VN nhưng thuê bọn tây tay to vặn ốc lắp xe cho anh rồi đóng thùng chuyển về VN như thời bao cấp, thế mới oách.
ở Võ Thị Sáu cụ ạ, quán mà có em chủ với mấy e nhân viên teen; E hok nhớ tên quánCụ ngồi quán nầu thế, để anh em trên này cũng ra ngồi phát
có 3 trường hợp đưa ra. 1 là cụ chém, 2 là xe cụ lỗi. 3 là cụ đi thốc ga liên tục cứ tí lại vọt. em Đi đường hà nội tắc liên tục. mà 100km có 2 lít 5 là cùng thưa cụ.Chào cụ. Em di shvn 2012 bản 125cc ăn khoảng 3l/100km.