- Biển số
- OF-113914
- Ngày cấp bằng
- 22/9/11
- Số km
- 384
- Động cơ
- 391,350 Mã lực
em lấy biển 29 060.68 mất 1,8 củ ==> các bác thấy có được giá không ợ?
em lấy biển 29 060.68 mất 1,8 củ ==> các bác thấy có được giá không ợ?
Biển này bác lấy hok mất tiền thì do bác quan hệ với xếp nào trên đó tốt rùi . chứ hok tiền thì với người hok qưen biết thì sao đc chứặc,bác qua cò ah. hôm e ra lấy biển nó đến 060.xx,e cũng định lấy cái 060.68 của bác nhưng sau 1 hồi đắn đo e lấy quả 060.06(không xấu không không xấu) ,không mất tiền hihi
E thấy thêm mấy số không vào hơi vô duyên , không lộc, không lộc phátem lấy biển 29 060.68 mất 1,8 củ ==> các bác thấy có được giá không ợ?
Hjhj tất nhiên là phải chơi Dunlop rùi . Nhiều bác hok biết cứ bị kích lấy IRC heheEm vừa làm con 2011 trắng cho Gấu....8.250$. Lưu ý là phải hỏi trước lốp Dunlop nhé....lốp IRC rẻ hơn 100$
Em thì cũng ko nặng nề số má lắm vì nó có dấu chấm ở giữa nên lấy 060 cho nó cân cái đầu 06 còn 2 số cuối thì lấy 68 cho đẹp gọi là lộc phát tý.E thấy thêm mấy số không vào hơi vô duyên , không lộc, không lộc phát
Fun thế thôi, biển dễ nhớ và vần là được mà.
hehe nói chung là bỏ tiền mua sh thì cũng lên đầu tư thêm tí . Hok lại bj người ta cười cho . Đi xe đẹp mà biển ............Em thì cũng ko nặng nề số má lắm vì nó có dấu chấm ở giữa nên lấy 060 cho nó cân cái đầu 06 còn 2 số cuối thì lấy 68 cho đẹp gọi là lộc phát tý.
Nói chung ra đường cũng có nhiều người khen.Bỏ ra 1 củ 8 thỉnh thoảng có thằng bạn khen biển đẹp cũng mát mặt
bác vkd đi độ bi côn chưa? có cửa hàng ở chỗ lâm tường, đi đường tô hiệu vào một đoạn thì nằm bên tay trái chuyên sh bác lên độ lại bi côn và setup lại xăng gió đê. xe em cũng mới làm ở đấy xong. ở đấy dầu nhớt motul hay loại tốt hơn motul cũng cóhehe nói chung là bỏ tiền mua sh thì cũng lên đầu tư thêm tí . Hok lại bj người ta cười cho . Đi xe đẹp mà biển ............
Xe phun xăng thì chớ có động đến ECU bh lỗi thì đi trả lỗi thui ,đang ngon thì đừng động vào nó .mang đi chỉnh lại xăng gió thì lại thiếu xăng or hụt ga đầu or ga cuối thiếu xăng ,lúc đó lại đi trả lỗibác vkd đi độ bi côn chưa? có cửa hàng ở chỗ lâm tường, đi đường tô hiệu vào một đoạn thì nằm bên tay trái chuyên sh bác lên độ lại bi côn và setup lại xăng gió đê. xe em cũng mới làm ở đấy xong. ở đấy dầu nhớt motul hay loại tốt hơn motul cũng có
xe là sản xuất cho chạy đường bên italy nên về việt nam ta cần phải can thiệp tí cho nó hợp với đường việt namXe phun xăng thì chớ có động đến ECU bh lỗi thì đi trả lỗi thui ,đang ngon thì đừng động vào nó .mang đi chỉnh lại xăng gió thì lại thiếu xăng or hụt ga đầu or ga cuối thiếu xăng ,lúc đó lại đi trả lỗi
THế e vodka bác lun ngoài HN chưa có máy chỉnh ECU bác ak .e cũng đang mún xem cái máy nó tnao vào chỉnh ra sao ,kết quả tnao .Bác cho chút cảm nhậnxe là sản xuất cho chạy đường bên italy nên về việt nam ta cần phải can thiệp tí cho nó hợp với đường việt nam
nhg mà em thấy con 125 thay bi côn thì có vẻ ngon lên hẳn chứ con 150 của em thay bi côn xong cũng không thấy có gì khác mấy. mà xe 125 chạy tiếng máy êm thật, xe em thay bi côn xong tiếng vẫn rú như thế. bác nói làm em chột dạ ko bít chỉnh ecu có ảnh hưởng gì không nữa. chẳng nhẽ đi một thời gian lại mang ra bảo setup lại cho em như lúc đầuTHế e vodka bác lun ngoài HN chưa có máy chỉnh ECU bác ak .e cũng đang mún xem cái máy nó tnao vào chỉnh ra sao ,kết quả tnao .Bác cho chút cảm nhận
Thế mà e tưởng bác chỉnh rùi nói thế chứ chỉnh thì nó chỉ chỉnh phun n hay ít ở ga đầu hay ga cuối ,chỉnh garanty(nhỏ wa về ga chết mát ,to wa tốn xăng) ,cỏ thể can thiệp đến tua máy khi maxspeed nữa ,làm tua máy cao hơn chútnhg mà em thấy con 125 thay bi côn thì có vẻ ngon lên hẳn chứ con 150 của em thay bi côn xong cũng không thấy có gì khác mấy. mà xe 125 chạy tiếng máy êm thật, xe em thay bi côn xong tiếng vẫn rú như thế. bác nói làm em chột dạ ko bít chỉnh ecu có ảnh hưởng gì không nữa. chẳng nhẽ đi một thời gian lại mang ra bảo setup lại cho em như lúc đầu
Thiếu 2 chi tiết quan trọng nhất bác ak cụm bố ba càng và lò xo bố .Nếu thêm bugi nữa thì khiếp lắm bác ak ,2 cái kja là đủ rùidạ thế làm hoàn chỉnh con 150 còn gì nữa hả bác, em ra thợ thợ chỉ bảo thay con bi côn trước rồi chỉnh xăng gió nữa là ngon. em chạy vẫn thấy thế, với lại trời đang bão nên dám phi nhanh để test hay còn phải thay dây cô roa và quả bugi nữa ợ?
Hjhj e hiện tại hok ham hố vụ này lắm . Xe mới đi 1 thời gian đã . Còn nếu làm thì phải qua chỗ a Shart_150 . Làm nó mới chuẩn bác ợ . Mà sao bác mất tích lâu thế ? Hjx thông tin bác cho muộn quá . Sớm hơn chút thì tốt . E mới qua mroil làm chai motul chạy rồi . Công nhận mát máy .bác vkd đi độ bi côn chưa? có cửa hàng ở chỗ lâm tường, đi đường tô hiệu vào một đoạn thì nằm bên tay trái chuyên sh bác lên độ lại bi côn và setup lại xăng gió đê. xe em cũng mới làm ở đấy xong. ở đấy dầu nhớt motul hay loại tốt hơn motul cũng có