- Biển số
- OF-190994
- Ngày cấp bằng
- 23/4/13
- Số km
- 11
- Động cơ
- 330,110 Mã lực
theo e thì bác cứ 125 mà chơi.e đi 125 thui.tiết kiệm chi phí....hehe chúc bác mau mua dc xe như ý
Theo thông số kĩ thuật trên trang chủ HONDA VN, Airblade 125 và SH 125 có động cơ giống hệt nhau về công suất và mô men cực đại, chắc chỉ khác nhau về hệ thống truyền động là cùng, còn các bác nào bảo SH125 khoẻ hơn Airblade 125 thì chắc là mấy ông kĩ sư Honda hãm sức khoẻ của airblade 125 là cái chắcBạn chưa đi xe nên mới nói như vậy, động cơ cùng kiểu với 2 xe này nhưng ko giống nhau hẳn đâu bạn nhé, còn kêu rống lên thì không có đâu, xe kếu cũng bình thường và khá đầm,
Thế theo cụ con Su hào 2k13 và con 2k11 con nào max speed hơn?Theo thông số kĩ thuật trên trang chủ HONDA VN, Airblade 125 và SH 125 có động cơ giống hệt nhau về công suất và mô men cực đại, chắc chỉ khác nhau về hệ thống truyền động là cùng, còn các bác nào bảo SH125 khoẻ hơn Airblade 125 thì chắc là mấy ông kĩ sư Honda hãm sức khoẻ của airblade 125 là cái chắc
Và 1 điều hay ho nữa là cũng theo thông số kĩ thuật thì Airblade và SH125 đều yếu hơn Lead (0.25kW, tương đương 1/3 con ngựa)vậy thì bác nào khuyên mua Lead là hoàn toàn chính xác
PS: lời khuyên cho cụ chủ: nếu cụ đi 1 mình hoài thì 125 vs 150 chẳng khác nhau đâu, nhưng chở từ 2 người lớn là sẽ thấy khác, leo vỉa hè leo dốc leo đồi leo núi thì chắc khác nữa. Thanh niên thì cứ 150 cho nó khoẻ
đâm hậu thì thường xe nào nặng và đầm hơn thì max speed cũng cao hơn cũng như đi tốc độ cao ổn định hơnTheo thông số kĩ thuật trên trang chủ HONDA VN, Airblade 125 và SH 125 có động cơ giống hệt nhau về công suất và mô men cực đại, chắc chỉ khác nhau về hệ thống truyền động là cùng, còn các bác nào bảo SH125 khoẻ hơn Airblade 125 thì chắc là mấy ông kĩ sư Honda hãm sức khoẻ của airblade 125 là cái chắc
Và 1 điều hay ho nữa là cũng theo thông số kĩ thuật thì Airblade và SH125 đều yếu hơn Lead (0.25kW, tương đương 1/3 con ngựa)vậy thì bác nào khuyên mua Lead là hoàn toàn chính xác
PS: lời khuyên cho cụ chủ: nếu cụ đi 1 mình hoài thì 125 vs 150 chẳng khác nhau đâu, nhưng chở từ 2 người lớn là sẽ thấy khác, leo vỉa hè leo dốc leo đồi leo núi thì chắc khác nữa. Thanh niên thì cứ 150 cho nó khoẻ
2k13 chấp 2k11 tầm 20km/hThế theo cụ con Su hào 2k13 và con 2k11 con nào max speed hơn?
Mấy c¸i th«ng sè kt nµy b¸c nãi chưa chuÈn nhÐ: AB125: 8,2kW/8.500 - 11,2N.m/5.000,------ LEAD125: 8,45 kW/8.500 - 11,6 N.m/5.000,------ SH125i: 8,7kW/8.500 - 11,2N.m/6.500, nh×n vµo cã thÓ thÊy c«ng suÊt SH125i cao nhÊt nhÐ, tuy m«men xo¾n cña SH125i nhá h¬n LEAD125 mét chót nhưng ®¹t t¹i vßng tua 6500 cao h¬n cña LEAD chÝnh ®iÒu nµy lµm lùc m¸y cña SH125i l¹i m¹nh h¬n LEAD125 nhưng m¸y SH sÏ ồn h¬nTheo thông số kĩ thuật trên trang chủ HONDA VN, Airblade 125 và SH 125 có động cơ giống hệt nhau về công suất và mô men cực đại, chắc chỉ khác nhau về hệ thống truyền động là cùng, còn các bác nào bảo SH125 khoẻ hơn Airblade 125 thì chắc là mấy ông kĩ sư Honda hãm sức khoẻ của airblade 125 là cái chắc
Và 1 điều hay ho nữa là cũng theo thông số kĩ thuật thì Airblade và SH125 đều yếu hơn Lead (0.25kW, tương đương 1/3 con ngựa)vậy thì bác nào khuyên mua Lead là hoàn toàn chính xác
PS: lời khuyên cho cụ chủ: nếu cụ đi 1 mình hoài thì 125 vs 150 chẳng khác nhau đâu, nhưng chở từ 2 người lớn là sẽ thấy khác, leo vỉa hè leo dốc leo đồi leo núi thì chắc khác nữa. Thanh niên thì cứ 150 cho nó khoẻ
Thế thì cứ 125 mà fang lăn tăn làm gì nhiều.14tr thừa đấy để mà độ lại xe, lên toàn đồ xin luôn cho thích.em toàn đi 1 mình thôi các cụ à.FA mà..vài năm nữa được lái 4 bánh nên cũng phân vân k biết nên mua 150 không
Thế thì cứ 125 mà fang lăn tăn làm gì nhiều.14tr thừa đấy để mà độ lại xe, lên toàn đồ xin luôn cho thích.em toàn đi 1 mình thôi các cụ à.FA mà..vài năm nữa được lái 4 bánh nên cũng phân vân k biết nên mua 150 không
Thế thì cứ 125 mà fang lăn tăn làm gì nhiều.14tr thừa đấy để mà độ lại xe, lên toàn đồ xin luôn cho thích.em toàn đi 1 mình thôi các cụ à.FA mà..vài năm nữa được lái 4 bánh nên cũng phân vân k biết nên mua 150 không
vote cho 300i. chả tội ji mua 150. 300 đi khỏe và bốc lắm.150 đi ì lúc vít ga khó chịu lắm ạ.Vote cho 150! Chả tội gì đi 125! E xin lỗi nếu phạm thượng bác nào nhé!
Đây chỉ là ý kiến của riêng e thôi! Hihi!
150 đi khỏe và bốc! 125 đi ì hơn mà lúc vít ga lên khó chịu lắm!
Em không biết đời 2012 có khác biệt gì k? Nhưng mà 2008 2010 và 2011 thì e thấy khác hẳn!
Nếu bác đã xác định mua SH chắc là mua xe để đi lâu dài nên cố 1 chút bác ạ! Làm hẳn 150 mà đi cho khỏe!
Em thì thích nguyên bản và không thích độ! Có thế nào để đi thế nên có lẽ tư tưởng của e khác các bác! Hihi
Em cũng khoái 300i vãi! Hehee. Làm 1 em mầu bộ đội thì chất! Đi khỏe thôi rồi! Nhưng mà vụ bằng bủng khó khăn vãi! Với cả tiền hơi nặng đô bác ạ!vote cho 300i. chả tội ji mua 150. 300 đi khỏe và bốc lắm.150 đi ì lúc vít ga khó chịu lắm ạ.
e fun tý hehe
cụ nói chuẩn đấy đã mua SH là phải 150Nếu 125 thì mua airblade hoặc lead 2013 cho rồi. Mua chi Sh thận thì nặng mà máy có 125, chạy rống điếc tai