- Biển số
- OF-1248
- Ngày cấp bằng
- 11/8/06
- Số km
- 445
- Động cơ
- 575,504 Mã lực
"PT liên doanh" chắc là Phở tái liên doanh vì từ trước chỉ VN mình mới có Phở tái, bây giờ chắc bắt tay với Nhật BổnBạn cho hỏi "PT liên doanh" là gì?
"PT liên doanh" chắc là Phở tái liên doanh vì từ trước chỉ VN mình mới có Phở tái, bây giờ chắc bắt tay với Nhật BổnBạn cho hỏi "PT liên doanh" là gì?
mã lực chỉ là một thông số thôi ko hoàn toàn nói lên sức mạnh của xe. Ai hay đi đường xấu thì nên đi fortuner còn hay đi đường nhựa thì FE, êm ái, dịu dàng, nữ tính hơn.Fotu máy dầu 2.5: 101 mã lực
Santa máy dầu 2.0: 151 Mã lực
Santa máy dầu 2.2: 172 mã lực
Chỉ cần nhìn thế đủ biết FT không có cửa gì so với SF rồi, đấy là chưa nói đến Option đâu
1. SF mà bác bảo xấu hơn FT thì em chịu bác rồi :77:SF xấu xí cục mịch
máy đi lại chán hay tụt ống turbo
bác chủ thớt cứ FT mà chiến đi
Chuẩn ko cần chỉnh bác ợ!!!:41:Bác tuyên bố xanh rờn thế. Động cơ Fortuner 2.7 có 158 mã lực /5200rpm, Torque :241Nm/3800rpm, trong khi Santa Fe là 188 mã lực/6000 vòng, Torque :248Nm/4000.. Thông số này mà bác bảo ăn đứt Santa Fe thì em ứ chịu bác
Em là fan của Toy dưng mờ đặc biệt không ưa em FT này, chỉ cao cấp hơn Ỉn chút xíu.Fotu máy dầu 2.5: 101 mã lực
Santa máy dầu 2.0: 151 Mã lực
Santa máy dầu 2.2: 172 mã lực
Chỉ cần nhìn thế đủ biết FT không có cửa gì so với SF rồi, đấy là chưa nói đến Option đâu
Chỉ vì 1 cái trong số bao nhiêu SF bị tụt Turbo mà bác sợ cả một thương hiệu thì chắc cả đời chẳng ai dám mua cái xe nào, vì xe nào chả có bệnh, đến Q7 hay X5 cũng kêu thu hồi, hoặc sửa chữa ầm ĩ lên ấy chứ. Quan trọng là nó có sửa được không thôi chứ bác
Kiểu như có bác đi hỏi vợ, chẳng may gặp phải cô sứt môi, chạy về nhà bảo mẹ con thề không lấy vợ đâu, mẹ hỏi sao, bảo bọn con gái toàn đứa sứt môi nên con không lấy :21:
Em ko đồng ý với bác. Ngồi trên FT cảm giác chẳng khác Ỉn là bao, chạy đường núi làm sao mà ngon lành được.mã lực chỉ là một thông số thôi ko hoàn toàn nói lên sức mạnh của xe. Ai hay đi đường xấu thì nên đi fortuner còn hay đi đường nhựa thì FE, êm ái, dịu dàng, nữ tính hơn.
Bác đã đi SF và FT thử chưa ? Nếu đi đường xấu nên mua FT còn dùng bt không đi công trình thì bác mua SF . Phía ngoài FT trong rất nam tính nhưng nội thất không khác gì Innova ( tất nhiên là G chứ ko phải J taxi).Ngốn xăng dầu chắc FT uống nhiều hơn SF. Bác nên tham khảo thêm ở ngoài Salon và kiếm anh em cho chạy xe thực tế, giá FT :41K cho tiêu chuẩn V là giá hợp lýSF xấu xí cục mịch
máy đi lại chán hay tụt ống turbo
bác chủ thớt cứ FT mà chiến đi
Đúng là Mã lực chưa nói lên hết điều gì, nhưng nó cho bác thấy là Toy áp dụng công nghệ tiến tiến quá hay sao mà 2.5 lại không bằng 2.0, chưa muốn nói là những công nghệ như VDC, ESP...liệu có trong FT hay không? thời buổi này đâu phải chỉ ăn no mặc ấm, mà phải ăn ngon mặc đẹp tý chứ (trong cùng tầm tiền).mã lực chỉ là một thông số thôi ko hoàn toàn nói lên sức mạnh của xe. Ai hay đi đường xấu thì nên đi fortuner còn hay đi đường nhựa thì FE, êm ái, dịu dàng, nữ tính hơn.
Hế hế, em ko chỉ trù ẻo bác mà còn trù ẻo tất cả các bác đang đọc bài của em cơ bácBác training có cần thiết trù ẻo em trong chữ ký ko nhỉ, em mà đổi lên FT hay SF thì bác biết tay em:102:
Chuẩn ko cần chỉnh bác ợ. Vod bác!!!(b)Đúng là Mã lực chưa nói lên hết điều gì, nhưng nó cho bác thấy là Toy áp dụng công nghệ tiến tiến quá hay sao mà 2.5 lại không bằng 2.0, chưa muốn nói là những công nghệ như VDC, ESP...liệu có trong FT hay không? thời buổi này đâu phải chỉ ăn no mặc ấm, mà phải ăn ngon mặc đẹp tý chứ (trong cùng tầm tiền).
Bác đổi ngang Prado lấy SF cho e đi :77: ?CÒn chạy thực tế cơ quan có 2 em Prado 2.7 và Santa Fe 2.7, đã thử chạy trên Pháp Vân, Prado không ăn được Santa Fe
Fortuner 2.7 Việt Nam lắp với thông số trên có lẽ chạy còn thua Santa 2.2 CRDi cũng nên