[SNOF] Series Otofun những nhân vật sự kiện đã làm nên lịch sử suốt quá trình hình thành và phát triển đến nay.

Biển số
OF-49
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
7,400
Động cơ
660,704 Mã lực
Nơi ở
Thừa Thiên Huế
Chỉnh sửa cuối:

Hoành

Xe tăng
Biển số
OF-136279
Ngày cấp bằng
28/3/12
Số km
1,650
Động cơ
386,990 Mã lực
Thấy có tên, Em sút thớt lên
 
Biển số
OF-128
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
85,800
Động cơ
4,661,164 Mã lực
Nơi ở
Trạm sạc xe đạp điện
Còn cái ảnh cả hội ủ mưu ngoài hàng beer (em online từ xa), ko biết cất đâu mất tiêu rồi. Xem ảnh đấy mới căng thẳng! :))
Ảnh cũ trên diễn đàn die hết, máy tính em cũng nhiều nhưng cũng bị tèo gần hết. Khi nào hết online từ xa, về cái nhà dưới thì anh cho ít ảnh cũ lên đây nhé :)

96167166_1298880043638288_963232169445031936_n.jpg
 

ChacuaTit

Xe tăng
Biển số
OF-725343
Ngày cấp bằng
13/4/20
Số km
1,160
Động cơ
87,192 Mã lực
Dạo này OF bắt đầu xuất hiện những nội dung chia sẻ khá hay, tự nhiên làm em nhớ lại những thời đỉnh cao của OF. Cái thời đấy anh hào, văn sĩ Of như lá trên rừng như nấm sau mưa…mỗi người một vẻ, văn phong đủ loại thừ hài hước, trào phúng, hiện thực…chỉ cần mò vào một thớt là tìm được đủ thứ hay để đọc. Trải qua trăm cuộc bể dâu, vài lần ‘đón đưa’ của quan trên thì văn sĩ, anh tài OF không biết dạt đi đằng nào hết. Âu nó cũng là đánh dấu một thời kỳ huy hoàng.

Em đánh bạo nhắn tin cho mấy sếp Tien Tung, hungalpha và một số văn sĩ Of còn sót lại bảo các anh ơi, hình như Of nó đang hồi sinh đấy hay ta làm cái gì đi chứ. Nhưng đời có bao giờ như mơ, anh hùng xứ ba tư còn đang bận cách ly toàn tỉnh, còn anh hùng phía bên kia cầu Chương Dương còn đang bận đi ship vịt quay Lạng Sơn. Trước khi đi ship anh còn dặn với một câu, anh còn *** có thời gian mà đi vệ sinh đây này, lấy đâu thời gian mà hồi sinh. Hôm nào rảnh ra quán nhé. Rồi thì cũng ra quán, sau mấy lượt chào sân khi mà cốc rượu cầm trên tay phải chuyển mấy lần từ tay này qua tay khác, anh bắt đầu kể. Những câu chuyện từ những năm hào hùng hồi đó, từ những nhân vật sự kiện đã làm lên một cái Of đầy rẫy sự kiện. Điểm mặt hết một lượt anh hào, quần hùng năm đó giờ người gác phím đi buôn, người bỏ cuộc chơi về tề gia nội trợ, người nhẹ nhàng thì về cơm nước giặt giũ cho con đêm đêm thắp đèn se chỉ luồn kim. Em xin phép được thuật lại những câu chuyện từ bữa rượu đó, cũng lại kể lại một phần lịch sử của Of. Chớp mắt cái đã 15 năm ròng.

106542372_758086111398576_1981390246164026664_n.jpg

Chap 1: Truyền kỳ về băng đảng Bán Rau Luộc (BRL)
Chap 2: Kỳ án thành viên chén mod quán cà phê OF
Chap 3: Lòng trắng có trước hay lòng đỏ có trước và OF sinh ra từ đâu?
Chap 4: Nghề làm mod và những thăng trầm (nợ chưa viết)
Ảnh Cụ chủ thớt thủa thiếu thời?
 
Biển số
OF-4742
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
5,720
Động cơ
649,049 Mã lực
Nếu cuộc đời là những chuyến đi thì trong đó sẽ có những chuyến đi để lại cho chúng ta rất nhiều cảm xúc, có chuyến đi dài ngày và cũng có những chuyến chỉ vỏn vẹn vài giờ. Nhưng cho dù đó là chuyến đi thế nào thì thứ đọng lại trong mỗi chúng ta đó là kỷ niệm. Kỷ niệm luôn đẹp và ngủ yên ở một góc nào đó trong ký ức của mỗi người, để rồi một ngày nào khi vô tình chạm đến mọi ký ức sẽ sống lại trong chúng ta…mọi thứ như mới ngày hôm qua. Vâng, ngày hôm qua của chuyến khám phá Mai Châu – Pù Luông đầy giông tố của các thành viên Of vào Thứ Sáu đen tối (chính là Thứ Sáu ngày 13 tháng 6) năm 2007 sẽ được tái hiện qua bài viết này.

Để có thể kể lại một cách chi tiết về chuyến đi này, tập thể các anh em admin của diễn đàn đã phải mất đến mấy đêm quên ăn ngày quên ngủ ngồi thẫn thờ hồi tưởng lại. Và trước khi khi kể lại câu chuyện này, admin Nakio đã phải đi vệ sinh đến mấy lần, anh bảo phải đi đ*i trước cho chắc chuyện này kinh bome ngồi kể lại có khi vãi cả ra quần chứ chả đùa. Và em- người ghi chép lại câu chuyện này xin phép được kể câu chuyện một cách chân thực nhất, thực hiện đúng tiêu chí của một thông tấn xã vỉa hè của Ofer, tả đúng tả thực và không có vùng cấm. Trong câu chuyện sẽ có nhắc tới một số người anh hùng, một số hiện tượng mạng ở làng ô tô xe máy bây giờ, để tránh làm mất hình ảnh của các nhân vật này, người viết xin phép không đổi tên tuổi của anh.

Vào cuối tháng 5/2007, sau vài lần rủ rê nhau đi thử xe trên diễn đàn không thành công, hồi đấy một số anh em chơi chung nhóm có hùn hạp cùng nhau ít vốn để mua con xe Bắc Kinh (BJC) về chơi chung. Bên cạnh việc cổ phần hóa con xe Bắc Kinh thì hội này còn cổ phần thêm một con UAZ thửa được từ xưởng tái chế sắt vụn trên gang thép Thái Nguyên, đem về đặt tại xưởng nhà anh Phuong Nham (ZJ). Tất cả các xe offroad của cả bọn hồi đấy hầu như đều qua bàn tay tỉa tót của ZJ, xe UAZ được trang trí khá bắt mắt các chi tiết hoa lá cành, còn con BJC được giữ nguyên bản đến từng con ốc. Vào một buổi sáng ngồi café các con dời xăng nhiễm máu bỗng nổi hứng rủ rê nhau đi phượt, địa điểm được lựa chọn rất nhanh đó chính là cung đường từ Mai Châu đi Pù Luông. Chuyến đi được khởi hành ngay ngày hôm sau, ngày thứ Sáu đen tối. Mọi giông tố bắt đầu từ đây.

Chuyến đi có khá nhiều thành viên tham gia, mọi người tập trung xuất phát từ Hà Nội lúc 6h30. Thời tiết, đường xá, xe cộ và tình trạng giao thông đều rất là ok chỉ trừ một thứ chưa bao giờ ổn đó chính là con người. Và trong tất cả những trường hợp bất ổn luôn là cái cớ của tạo hóa để người anh hùng của chúng ta xuất hiện để làm cho mọi việc trở nên hấp dẫn và gay cấn hơn. Khi đến Thung Khe, ngồi trong những con xe có mui kín ở khung cảnh đèo núi chập trùng là một cái gì đó quá gò bó. Và thế là, vài admin lúc bấy giờ nổi hứng quẩy luôn trên con UAZ thần thánh. Các gương mặt nổi bật trên xe lúc đó bao gồm: admin Nakio, CAMEL, mod UAZ, nghiabui và người anh hùng Kar già.

Có lẽ pha vào bẻ lái vào cua ở tốc độ 80km/h trên đèo Thung Khe là pha bẻ lái ấn tượng nhất cho đến hiện tại của người nông dân Hưng Yên. Theo như các chuyên gia bẻ lái online, pha bẻ lái của anh kar đã đưa tất cả những người có mặt trên chiếc UAZ ngày hôm đấy được đi du lịch cảm xúc về miền nào đó chưa xác định. Một pha xử gọn gàng đến từ vị trí cầm lái của anh kar đã đưa chiếc xe măng tô vài vòng sau đó tiếp đất một cách gọn gàng ngay trên mỏm đá. Cũng rất may chiếc xe đã được gia công khung thép khá chắc chắn, theo lời kể của admin Nakio ngay tối hôm trước khi khởi hành anh đã cầm đèn pin và búa đi kiểm tra tất cả các mối hàn để xác nhận chiếc xe tuyệt đối an toàn. Và cũng chính sự cẩn trọng này đã cứu mạng tất cả những người trên chuyến xe bão táp hôm đó. Như một định mệnh đã được sắp đặt, sau cú xoay vòng rồi lăn vào rãnh thoát nước ven đường chiếc xe hạ cánh bằng tư thế bụng ngửa lên trời, mui gác lên tảng đá lớn. Người bị ảnh hưởng nặng nhất là nghiabui bị choáng do bị va đập vào tảng đá, chã UAZ thì bị mảnh vỡ từ kính chắn gió găm vào cổ nhưng may chỉ sứt da và mất vài giọt huyết thanh. Trong cái hên lại có cái xui, tuy người chẳng sao nhưng tất cả lương thực chuẩn bị cho chuyến đi, nào xôi, nào giò thủ giò lụa giờ đây được ngâm trong xăng nằm lăn lóc khắp bờ vực thẳm. Người anh hùng của chúng ta miệng ngậm điếu thuốc cười khà khà và phán một câu xanh ngắt: đm *** ngờ đoạn vào cua lại có tý cát. May *** chết anh em ạ.

Hồi đấy chưa có mạng xã hội chứ nếu có chắc chắn tất cả anh em đã được lên trang nhất các mặt báo với dòng tiêu đề nóng hổi: Vén màn bí mật vụ ám sát các admin của diễn đàn ô tô xe máy lớn nhất thế giới. Sau pha chổng gọng, chiếc xe được các thành viên trong đoàn hò nhau lật lại và thế nào vẫn nổ được máy và bò lên đường. Chiếc UAZ thần thánh chính thức bị loại khỏi chuyến đi. Đường còn dài và phía trước vẫn còn chiếc BJC đầy oai vệ, liệu điều gì sẽ xảy ra với chiếc BJC, và các thành viên trong đoàn sẽ gặp những bão táp nào. Xin mời các bác theo dõi ở kỳ sau.

DSC_6560.JPG

Trước chuyến đi

PuLuong015.jpg

Sau pha măng tô vài vòng UAZ đã bị loại khỏi chuyến đi​
 

HoaMaudon

Xe tăng
Biển số
OF-344992
Ngày cấp bằng
1/12/14
Số km
1,769
Động cơ
298,349 Mã lực
Nếu cuộc đời là những chuyến đi thì trong đó sẽ có những chuyến đi để lại cho chúng ta rất nhiều cảm xúc, có chuyến đi dài ngày và cũng có những chuyến chỉ vỏn vẹn vài giờ. Nhưng cho dù đó là chuyến đi thế nào thì thứ đọng lại trong mỗi chúng ta đó là kỷ niệm. Kỷ niệm luôn đẹp và ngủ yên ở một góc nào đó trong ký ức của mỗi người, để rồi một ngày nào khi vô tình chạm đến mọi ký ức sẽ sống lại trong chúng ta…mọi thứ như mới ngày hôm qua. Vâng, ngày hôm qua của chuyến khám phá Mai Châu – Pù Luông đầy giông tố của các thành viên Of vào Thứ Sáu đen tối (chính là Thứ Sáu ngày 13 tháng 6) năm 2007 sẽ được tái hiện qua bài viết này.

Để có thể kể lại một cách chi tiết về chuyến đi này, tập thể các anh em admin của diễn đàn đã phải mất đến mấy đêm quên ăn ngày quên ngủ ngồi thẫn thờ hồi tưởng lại. Và trước khi khi kể lại câu chuyện này, admin Nakio đã phải đi vệ sinh đến mấy lần, anh bảo phải đi đ*i trước cho chắc chuyện này kinh bome ngồi kể lại có khi vãi cả ra quần chứ chả đùa. Và em- người ghi chép lại câu chuyện này xin phép được kể câu chuyện một cách chân thực nhất, thực hiện đúng tiêu chí của một thông tấn xã vỉa hè của Ofer, tả đúng tả thực và không có vùng cấm. Trong câu chuyện sẽ có nhắc tới một số người anh hùng, một số hiện tượng mạng ở làng ô tô xe máy bây giờ, để tránh làm mất hình ảnh của các nhân vật này, người viết xin phép không đổi tên tuổi của anh.

Vào cuối tháng 5/2007, sau vài lần rủ rê nhau đi thử xe trên diễn đàn không thành công, hồi đấy một số anh em chơi chung nhóm có hùn hạp cùng nhau ít vốn để mua con xe Bắc Kinh (BJC) về chơi chung. Bên cạnh việc cổ phần hóa con xe Bắc Kinh thì hội này còn cổ phần thêm một con UAZ thửa được từ xưởng tái chế sắt vụn trên gang thép Thái Nguyên, đem về đặt tại xưởng nhà anh Phuong Nham (ZJ). Tất cả các xe offroad của cả bọn hồi đấy hầu như đều qua bàn tay tỉa tót của ZJ, xe UAZ được trang trí khá bắt mắt các chi tiết hoa lá cành, còn con BJC được giữ nguyên bản đến từng con ốc. Vào một buổi sáng ngồi café các con dời xăng nhiễm máu bỗng nổi hứng rủ rê nhau đi phượt, địa điểm được lựa chọn rất nhanh đó chính là cung đường từ Mai Châu đi Pù Luông. Chuyến đi được khởi hành ngay ngày hôm sau, ngày thứ Sáu đen tối. Mọi giông tố bắt đầu từ đây.

Chuyến đi có khá nhiều thành viên tham gia, mọi người tập trung xuất phát từ Hà Nội lúc 6h30. Thời tiết, đường xá, xe cộ và tình trạng giao thông đều rất là ok chỉ trừ một thứ chưa bao giờ ổn đó chính là con người. Và trong tất cả những trường hợp bất ổn luôn là cái cớ của tạo hóa để người anh hùng của chúng ta xuất hiện để làm cho mọi việc trở nên hấp dẫn và gay cấn hơn. Khi đến Thung Khe, ngồi trong những con xe có mui kín ở khung cảnh đèo núi chập trùng là một cái gì đó quá gò bó. Và thế là, vài admin lúc bấy giờ nổi hứng quẩy luôn trên con UAZ thần thánh. Các gương mặt nổi bật trên xe lúc đó bao gồm: admin Nakio, CAMEL, mod UAZ, nghiabui và người anh hùng Kar già.

Có lẽ pha vào bẻ lái vào cua ở tốc độ 80km/h trên đèo Thung Khe là pha bẻ lái ấn tượng nhất cho đến hiện tại của người nông dân Hưng Yên. Theo như các chuyên gia bẻ lái online, pha bẻ lái của anh kar đã đưa tất cả những người có mặt trên chiếc UAZ ngày hôm đấy được đi du lịch cảm xúc về miền nào đó chưa xác định. Một pha xử gọn gàng đến từ vị trí cầm lái của anh kar đã đưa chiếc xe măng tô vài vòng sau đó tiếp đất một cách gọn gàng ngay trên mỏm đá. Cũng rất may chiếc xe đã được gia công khung thép khá chắc chắn, theo lời kể của admin Nakio ngay tối hôm trước khi khởi hành anh đã cầm đèn pin và búa đi kiểm tra tất cả các mối hàn để xác nhận chiếc xe tuyệt đối an toàn. Và cũng chính sự cẩn trọng này đã cứu mạng tất cả những người trên chuyến xe bão táp hôm đó. Như một định mệnh đã được sắp đặt, sau cú xoay vòng rồi lăn vào rãnh thoát nước ven đường chiếc xe hạ cánh bằng tư thế bụng ngửa lên trời, mui gác lên tảng đá lớn. Người bị ảnh hưởng nặng nhất là nghiabui bị choáng do bị va đập vào tảng đá, chã UAZ thì bị mảnh vỡ từ kính chắn gió găm vào cổ nhưng may chỉ sứt da và mất vài giọt huyết thanh. Trong cái hên lại có cái xui, tuy người chẳng sao nhưng tất cả lương thực chuẩn bị cho chuyến đi, nào xôi, nào giò thủ giò lụa giờ đây được ngâm trong xăng nằm lăn lóc khắp bờ vực thẳm. Người anh hùng của chúng ta miệng ngậm điếu thuốc cười khà khà và phán một câu xanh ngắt: đm *** ngờ đoạn vào cua lại có tý cát. May *** chết anh em ạ.

Hồi đấy chưa có mạng xã hội chứ nếu có chắc chắn tất cả anh em đã được lên trang nhất các mặt báo với dòng tiêu đề nóng hổi: Vén màn bí mật vụ ám sát các admin của diễn đàn ô tô xe máy lớn nhất thế giới. Sau pha chổng gọng, chiếc xe được các thành viên trong đoàn hò nhau lật lại và thế nào vẫn nổ được máy và bò lên đường. Chiếc UAZ thần thánh chính thức bị loại khỏi chuyến đi. Đường còn dài và phía trước vẫn còn chiếc BJC đầy oai vệ, liệu điều gì sẽ xảy ra với chiếc BJC, và các thành viên trong đoàn sẽ gặp những bão táp nào. Xin mời các bác theo dõi ở kỳ sau.

DSC_6560.JPG

Trước chuyến đi

PuLuong015.jpg

Sau pha măng tô vài vòng UAZ đã bị loại khỏi chuyến đi​
Cách đây mấy năm rồi, em có được đọc đoạn tường thuật lại cú vào cua này của Cụ Kar, hình như ở Box Chuyến đi thì phải ạ
Bài viết đó rất hóm hỉnh, mô tả là cận cảnh từ khi chiếc UAZ vượt lên trước như thế nào, nụ cười của 1 Cụ ngồi ghế phụ, tươi rói với lon bia cầm tay như thế nào ...và cắt cảnh
Chuyển cảnh sau khúc cua là chiếc UAZ nằm như kiều nữ, còn Cụ cầm lon bia thì nụ cười vẫn ...chưa kịp tắt

Em đọc đoạn này mà giữa đêm cười như ma làm ấy
 

RX470_HN

Xe tăng
Biển số
OF-395289
Ngày cấp bằng
4/12/15
Số km
1,103
Động cơ
249,761 Mã lực
Tuổi
35
Of vẫn là nơi ưa thích của em.
 
Biển số
OF-544
Ngày cấp bằng
29/6/06
Số km
4,309
Động cơ
628,022 Mã lực
Nơi ở
APAC
Các gương mặt nổi bật trên xe lúc đó bao gồm: admin Nakio, CAMEL, mod UAZ, nghiabui và người anh hùng Kar già.
Đoạn này sai nhé, Khôi phệ (Khôi ắc quy), không phải Nghiabui :)

Mấy phút trước giờ G, Kar đang đóng cua 80, sếp Camel ngồi trên, dưới có em, Khôi phệ và Admin Nakio

1622560785126.png


1622560881800.png


Khôi ắc quy cầm máy ảnh, ngồi giữa.


1622560925712.png

Vẫn là Khôi, sau khi ăn cái ắc quy vào đầu
 

FXture

Đi bộ
Biển số
OF-729446
Ngày cấp bằng
17/5/20
Số km
0
Động cơ
76,125 Mã lực
Tuổi
24
Em vào hóng chiện các cụ chã ợ.
 

boolayn

Xe hơi
Biển số
OF-330096
Ngày cấp bằng
6/8/14
Số km
146
Động cơ
284,674 Mã lực
Ngồi ngay ngắn nghe truyện
 

Garage Quang Đức

Xe buýt
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-736259
Ngày cấp bằng
16/7/20
Số km
617
Động cơ
70,327 Mã lực
Tuổi
27
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.quangducauto.com
chấm cái thi thoảng lại đọc
 

minh 181995

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-521189
Ngày cấp bằng
12/7/17
Số km
207
Động cơ
177,870 Mã lực
Tuổi
34
nhiều kỉ niệm vui quá :)
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top