Xe bị vợ thu hết rồi. Giờ thằng cu con cũng lớn, ko lừa nó để đi phượt được nữa..Lâu lắm ko thấy ông Zippo vào sinh hoạt tổ hiu bác gấu ạ
Chỉnh sửa cuối:
Xe bị vợ thu hết rồi. Giờ thằng cu con cũng lớn, ko lừa nó để đi phượt được nữa..Lâu lắm ko thấy ông Zippo vào sinh hoạt tổ hiu bác gấu ạ
Ủ mưu mà không thấy căng thẳng mấy anh nhỉ
2 ông năm xưa ủ mưu mở sàn OF đây.
2006 lần đầu em gặp xe cụ zip ngoài đường bẩu: Quái lạ, con này nhìn rõ chất mà sao cứ quen quen
2 ông năm xưa ủ mưu mở sàn OF đây.
Còn cái ảnh cả hội ủ mưu ngoài hàng beer (em online từ xa), ko biết cất đâu mất tiêu rồi. Xem ảnh đấy mới căng thẳng!Ủ mưu mà không thấy căng thẳng mấy anh nhỉ
Ảnh cũ trên diễn đàn die hết, máy tính em cũng nhiều nhưng cũng bị tèo gần hết. Khi nào hết online từ xa, về cái nhà dưới thì anh cho ít ảnh cũ lên đây nhéCòn cái ảnh cả hội ủ mưu ngoài hàng beer (em online từ xa), ko biết cất đâu mất tiêu rồi. Xem ảnh đấy mới căng thẳng!
Giờ vẫn gảy ốc mãi mới lên được 160 mà ko còn ae nào cảhoangtiengiaochu đại nhân không còn gảy ốc nữa à
Ảnh Cụ chủ thớt thủa thiếu thời?Dạo này OF bắt đầu xuất hiện những nội dung chia sẻ khá hay, tự nhiên làm em nhớ lại những thời đỉnh cao của OF. Cái thời đấy anh hào, văn sĩ Of như lá trên rừng như nấm sau mưa…mỗi người một vẻ, văn phong đủ loại thừ hài hước, trào phúng, hiện thực…chỉ cần mò vào một thớt là tìm được đủ thứ hay để đọc. Trải qua trăm cuộc bể dâu, vài lần ‘đón đưa’ của quan trên thì văn sĩ, anh tài OF không biết dạt đi đằng nào hết. Âu nó cũng là đánh dấu một thời kỳ huy hoàng.
Em đánh bạo nhắn tin cho mấy sếp Tien Tung, hungalpha và một số văn sĩ Of còn sót lại bảo các anh ơi, hình như Of nó đang hồi sinh đấy hay ta làm cái gì đi chứ. Nhưng đời có bao giờ như mơ, anh hùng xứ ba tư còn đang bận cách ly toàn tỉnh, còn anh hùng phía bên kia cầu Chương Dương còn đang bận đi ship vịt quay Lạng Sơn. Trước khi đi ship anh còn dặn với một câu, anh còn *** có thời gian mà đi vệ sinh đây này, lấy đâu thời gian mà hồi sinh. Hôm nào rảnh ra quán nhé. Rồi thì cũng ra quán, sau mấy lượt chào sân khi mà cốc rượu cầm trên tay phải chuyển mấy lần từ tay này qua tay khác, anh bắt đầu kể. Những câu chuyện từ những năm hào hùng hồi đó, từ những nhân vật sự kiện đã làm lên một cái Of đầy rẫy sự kiện. Điểm mặt hết một lượt anh hào, quần hùng năm đó giờ người gác phím đi buôn, người bỏ cuộc chơi về tề gia nội trợ, người nhẹ nhàng thì về cơm nước giặt giũ cho con đêm đêm thắp đèn se chỉ luồn kim. Em xin phép được thuật lại những câu chuyện từ bữa rượu đó, cũng lại kể lại một phần lịch sử của Of. Chớp mắt cái đã 15 năm ròng.
Chap 1: Truyền kỳ về băng đảng Bán Rau Luộc (BRL)
Chap 2: Kỳ án thành viên chén mod quán cà phê OF
Chap 3: Lòng trắng có trước hay lòng đỏ có trước và OF sinh ra từ đâu?
Chap 4: Nghề làm mod và những thăng trầm (nợ chưa viết)
Cách đây mấy năm rồi, em có được đọc đoạn tường thuật lại cú vào cua này của Cụ Kar, hình như ở Box Chuyến đi thì phải ạNếu cuộc đời là những chuyến đi thì trong đó sẽ có những chuyến đi để lại cho chúng ta rất nhiều cảm xúc, có chuyến đi dài ngày và cũng có những chuyến chỉ vỏn vẹn vài giờ. Nhưng cho dù đó là chuyến đi thế nào thì thứ đọng lại trong mỗi chúng ta đó là kỷ niệm. Kỷ niệm luôn đẹp và ngủ yên ở một góc nào đó trong ký ức của mỗi người, để rồi một ngày nào khi vô tình chạm đến mọi ký ức sẽ sống lại trong chúng ta…mọi thứ như mới ngày hôm qua. Vâng, ngày hôm qua của chuyến khám phá Mai Châu – Pù Luông đầy giông tố của các thành viên Of vào Thứ Sáu đen tối (chính là Thứ Sáu ngày 13 tháng 6) năm 2007 sẽ được tái hiện qua bài viết này.
Để có thể kể lại một cách chi tiết về chuyến đi này, tập thể các anh em admin của diễn đàn đã phải mất đến mấy đêm quên ăn ngày quên ngủ ngồi thẫn thờ hồi tưởng lại. Và trước khi khi kể lại câu chuyện này, admin Nakio đã phải đi vệ sinh đến mấy lần, anh bảo phải đi đ*i trước cho chắc chuyện này kinh bome ngồi kể lại có khi vãi cả ra quần chứ chả đùa. Và em- người ghi chép lại câu chuyện này xin phép được kể câu chuyện một cách chân thực nhất, thực hiện đúng tiêu chí của một thông tấn xã vỉa hè của Ofer, tả đúng tả thực và không có vùng cấm. Trong câu chuyện sẽ có nhắc tới một số người anh hùng, một số hiện tượng mạng ở làng ô tô xe máy bây giờ, để tránh làm mất hình ảnh của các nhân vật này, người viết xin phép không đổi tên tuổi của anh.
Vào cuối tháng 5/2007, sau vài lần rủ rê nhau đi thử xe trên diễn đàn không thành công, hồi đấy một số anh em chơi chung nhóm có hùn hạp cùng nhau ít vốn để mua con xe Bắc Kinh (BJC) về chơi chung. Bên cạnh việc cổ phần hóa con xe Bắc Kinh thì hội này còn cổ phần thêm một con UAZ thửa được từ xưởng tái chế sắt vụn trên gang thép Thái Nguyên, đem về đặt tại xưởng nhà anh Phuong Nham (ZJ). Tất cả các xe offroad của cả bọn hồi đấy hầu như đều qua bàn tay tỉa tót của ZJ, xe UAZ được trang trí khá bắt mắt các chi tiết hoa lá cành, còn con BJC được giữ nguyên bản đến từng con ốc. Vào một buổi sáng ngồi café các con dời xăng nhiễm máu bỗng nổi hứng rủ rê nhau đi phượt, địa điểm được lựa chọn rất nhanh đó chính là cung đường từ Mai Châu đi Pù Luông. Chuyến đi được khởi hành ngay ngày hôm sau, ngày thứ Sáu đen tối. Mọi giông tố bắt đầu từ đây.
Chuyến đi có khá nhiều thành viên tham gia, mọi người tập trung xuất phát từ Hà Nội lúc 6h30. Thời tiết, đường xá, xe cộ và tình trạng giao thông đều rất là ok chỉ trừ một thứ chưa bao giờ ổn đó chính là con người. Và trong tất cả những trường hợp bất ổn luôn là cái cớ của tạo hóa để người anh hùng của chúng ta xuất hiện để làm cho mọi việc trở nên hấp dẫn và gay cấn hơn. Khi đến Thung Khe, ngồi trong những con xe có mui kín ở khung cảnh đèo núi chập trùng là một cái gì đó quá gò bó. Và thế là, vài admin lúc bấy giờ nổi hứng quẩy luôn trên con UAZ thần thánh. Các gương mặt nổi bật trên xe lúc đó bao gồm: admin Nakio, CAMEL, mod UAZ, nghiabui và người anh hùng Kar già.
Có lẽ pha vào bẻ lái vào cua ở tốc độ 80km/h trên đèo Thung Khe là pha bẻ lái ấn tượng nhất cho đến hiện tại của người nông dân Hưng Yên. Theo như các chuyên gia bẻ lái online, pha bẻ lái của anh kar đã đưa tất cả những người có mặt trên chiếc UAZ ngày hôm đấy được đi du lịch cảm xúc về miền nào đó chưa xác định. Một pha xử gọn gàng đến từ vị trí cầm lái của anh kar đã đưa chiếc xe măng tô vài vòng sau đó tiếp đất một cách gọn gàng ngay trên mỏm đá. Cũng rất may chiếc xe đã được gia công khung thép khá chắc chắn, theo lời kể của admin Nakio ngay tối hôm trước khi khởi hành anh đã cầm đèn pin và búa đi kiểm tra tất cả các mối hàn để xác nhận chiếc xe tuyệt đối an toàn. Và cũng chính sự cẩn trọng này đã cứu mạng tất cả những người trên chuyến xe bão táp hôm đó. Như một định mệnh đã được sắp đặt, sau cú xoay vòng rồi lăn vào rãnh thoát nước ven đường chiếc xe hạ cánh bằng tư thế bụng ngửa lên trời, mui gác lên tảng đá lớn. Người bị ảnh hưởng nặng nhất là nghiabui bị choáng do bị va đập vào tảng đá, chã UAZ thì bị mảnh vỡ từ kính chắn gió găm vào cổ nhưng may chỉ sứt da và mất vài giọt huyết thanh. Trong cái hên lại có cái xui, tuy người chẳng sao nhưng tất cả lương thực chuẩn bị cho chuyến đi, nào xôi, nào giò thủ giò lụa giờ đây được ngâm trong xăng nằm lăn lóc khắp bờ vực thẳm. Người anh hùng của chúng ta miệng ngậm điếu thuốc cười khà khà và phán một câu xanh ngắt: đm *** ngờ đoạn vào cua lại có tý cát. May *** chết anh em ạ.
Hồi đấy chưa có mạng xã hội chứ nếu có chắc chắn tất cả anh em đã được lên trang nhất các mặt báo với dòng tiêu đề nóng hổi: Vén màn bí mật vụ ám sát các admin của diễn đàn ô tô xe máy lớn nhất thế giới. Sau pha chổng gọng, chiếc xe được các thành viên trong đoàn hò nhau lật lại và thế nào vẫn nổ được máy và bò lên đường. Chiếc UAZ thần thánh chính thức bị loại khỏi chuyến đi. Đường còn dài và phía trước vẫn còn chiếc BJC đầy oai vệ, liệu điều gì sẽ xảy ra với chiếc BJC, và các thành viên trong đoàn sẽ gặp những bão táp nào. Xin mời các bác theo dõi ở kỳ sau.
Trước chuyến đi
Sau pha măng tô vài vòng UAZ đã bị loại khỏi chuyến đi
Đoạn này sai nhé, Khôi phệ (Khôi ắc quy), không phải NghiabuiCác gương mặt nổi bật trên xe lúc đó bao gồm: admin Nakio, CAMEL, mod UAZ, nghiabui và người anh hùng Kar già.
E phục cụ thậtDạ, để được uống nhiều và không bị nuốt chén. Ban chấp hành lò buôn rượu lậu phải mất nhiều cuộc họp đấy ạ