- Biển số
- OF-300247
- Ngày cấp bằng
- 30/11/13
- Số km
- 28,572
- Động cơ
- 591,145 Mã lực
Em đi Land còn 22l cụ ak.chào các bác em là mem mới, xe em senna 1.6, em mới chơi xe, xe em đi bây giờ 12l/100km, các bác cho em hỏi bây giờ cần thay nhưng cái gi.
Em đi Land còn 22l cụ ak.chào các bác em là mem mới, xe em senna 1.6, em mới chơi xe, xe em đi bây giờ 12l/100km, các bác cho em hỏi bây giờ cần thay nhưng cái gi.
Xe e si 1.3 đi trong nội thành 100k/10l k biết thế nào.chào các bác em là mem mới, xe em senna 1.6, em mới chơi xe, xe em đi bây giờ 12l/100km, các bác cho em hỏi bây giờ cần thay nhưng cái gi.
Cụ xem còn đường hồi xăng ko? đường này nối với van điều áp xăng ở họng hút. nếu ko có van điều áp xăng thì có thế áp suất kim phun lớn dẫn đến xăng phun nhiều, tốn xăng. e chả hiểu sao thợ lại tháo dg này bỏ đi.Xe em mùi xăng nhiều lắm các cụ ạ.
Cụ đổi Saloon xuống Morning là chuẩn niềm mong luôn.Mức xăng hiện tại của cụ là niềm mong mỏi của e
Xe em đang 6.7l/100km đường trường, muốn nâng lên 10l/100km có làm được không cụ, làm được thì tính bằng gì?các cụ có xe đang bị tiêu hao nhiên liệu vụợt chuẩn của FIAT thì liên hệ em, kiểm tra - báo giá - phục hồi lại mức tiêu hao chuẩn (mức chuẩn có ghi trong HDSD xe FIAT), làm có bảo hành, nếu không được như chuẩn - trả lại bia.
giá thì tùy: có xe chỉ vệ sinh, làm kín đường nạp = 1 thùng bia
có xe thay cbox, hết 10 thùng bia
có xe thay cb MAP, hết 8 bia
có xe thay dây phin, hết 2 th bia
........................................
nhiều kiểu lắm, đi FIAT thích nhất là SC vụ này
P/S: Đơn vị tính bằng bia
Em cũng chẳng tính đc vợ 2 của em uống gần nào, cụ ở chỗ nào, em cho qua kiểm tra đc ko ahcác cụ có xe đang bị tiêu hao nhiên liệu vụợt chuẩn của FIAT thì liên hệ em, kiểm tra - báo giá - phục hồi lại mức tiêu hao chuẩn (mức chuẩn có ghi trong HDSD xe FIAT), làm có bảo hành, nếu không được như chuẩn - trả lại bia.
giá thì tùy: có xe chỉ vệ sinh, làm kín đường nạp = 1 thùng bia
có xe thay cbox, hết 10 thùng bia
có xe thay cb MAP, hết 8 bia
có xe thay dây phin, hết 2 th bia
........................................
nhiều kiểu lắm, đi FIAT thích nhất là SC vụ này
P/S: Đơn vị tính bằng bia
Nhà cụ ở chỗ nào vậy.Xe em đang 6.7l/100km đường trường, muốn nâng lên 10l/100km có làm được không cụ, làm được thì tính bằng gì?
Nhà cụ ở chỗ nào vậycác cụ có xe đang bị tiêu hao nhiên liệu vụợt chuẩn của FIAT thì liên hệ em, kiểm tra - báo giá - phục hồi lại mức tiêu hao chuẩn (mức chuẩn có ghi trong HDSD xe FIAT), làm có bảo hành, nếu không được như chuẩn - trả lại bia.
giá thì tùy: có xe chỉ vệ sinh, làm kín đường nạp = 1 thùng bia
có xe thay cbox, hết 10 thùng bia
có xe thay cb MAP, hết 8 bia
có xe thay dây phin, hết 2 th bia
........................................
nhiều kiểu lắm, đi FIAT thích nhất là SC vụ này
P/S: Đơn vị tính bằng bia
Khoan thùng xăng một cái lỗ là xong...Xe em đang 6.7l/100km đường trường, muốn nâng lên 10l/100km có làm được không cụ, làm được thì tính bằng gì?
Xèng e chỉ có thế và với mức xèng thế thì e chả mong gì hơn, nhiều con ăn ít xăng mà tiền sửa nhiều gấp mấy lần tiền xăngCụ đổi Saloon xuống Morning là chuẩn niềm mong luôn.
@ cụ chủ thớt tìm bài và thỉnh cụ mocchauoto học hỏi được thêm nhiều đấy.
Bị móc bỏ van hằng nhiệt cũng hao xăngKinh nghiệm: nếu xe hao xăng và đứng sau ống xả khi xe nổ máy nghe mùi hôi thì do bị lỗi cảm biến o xy, cảm biến o xy thì dàng chung voi xe khac đc như Mec, BMW, TOY..... miễn là đúng ren và đúng dây. Còn không nghe mùi gì, màu khói bình thường hoặc hơi đậm thì do lửa yếu, thay bugi hãng, đo điện trở các dây phin, nếu không đạt thì thay luôn, nếu vẫn hao thi mượn cái bobin - IC về thay hoặc có tiền làm bộ mới.
Bơm xăng + bec không đồng bộ cũng làm hao xăng, bec cũ bơm mới cũng hao xăng vì bec cũ mòn lỗ tia phun rồi + bơm mới áp lớn xăng ra nhiều hơn bình thường. hãng khuyến cáo 10 vạn là phải thay Bec, thay bơm. 2 cai này phải dùng chính hãng, mua hàng bên ngoài rất rẻ nhưng sẽ hao xăng trong vài tháng tới. Hệ thống làm mát + máy lạnh nó cũng làm hao xăng nếu không bảo trì đáung cách, máy mát quá, lốc lạnh không đúng công suất, bơm gaz quá nhiều, không nạp dầu bôi trơn cho lốc. ................................hàng trăm nguyên nhân dẫn đến hao xăng. chủ xe FIAT phải tỉnh táo và phán xét - kiểm tra kỹ. Có người tốn 5 triệu đồng mà xe không giảm mà lại hao xăng hơn....
.--- xuananh. nói rất chính xác- bác cho aem xin địa chỉ và số dt...Kinh nghiệm: nếu xe hao xăng và đứng sau ống xả khi xe nổ máy nghe mùi hôi thì do bị lỗi cảm biến o xy, cảm biến o xy thì dàng chung voi xe khac đc như Mec, BMW, TOY..... miễn là đúng ren và đúng dây. Còn không nghe mùi gì, màu khói bình thường hoặc hơi đậm thì do lửa yếu, thay bugi hãng, đo điện trở các dây phin, nếu không đạt thì thay luôn, nếu vẫn hao thi mượn cái bobin - IC về thay hoặc có tiền làm bộ mới.
Bơm xăng + bec không đồng bộ cũng làm hao xăng, bec cũ bơm mới cũng hao xăng vì bec cũ mòn lỗ tia phun rồi + bơm mới áp lớn xăng ra nhiều hơn bình thường. hãng khuyến cáo 10 vạn là phải thay Bec, thay bơm. 2 cai này phải dùng chính hãng, mua hàng bên ngoài rất rẻ nhưng sẽ hao xăng trong vài tháng tới. Hệ thống làm mát + máy lạnh nó cũng làm hao xăng nếu không bảo trì đáung cách, máy mát quá, lốc lạnh không đúng công suất, bơm gaz quá nhiều, không nạp dầu bôi trơn cho lốc. ................................hàng trăm nguyên nhân dẫn đến hao xăng. chủ xe FIAT phải tỉnh táo và phán xét - kiểm tra kỹ. Có người tố
Bị móc bỏ van hằng nhiệt cũng hao xăng
n 5 triệu đồng mà xe không giảm mà lại hao xăng hơn....