- Biển số
- OF-87440
- Ngày cấp bằng
- 4/3/11
- Số km
- 280
- Động cơ
- 410,835 Mã lực
- Tuổi
- 40
- Nơi ở
- Cầu Giấy - Hà Nội
Tầm tiền mua thì lại lăn tăn Everest 2.2 titanium. Biêt khác phân khúc nhưng mình là người mua thì chỉ quan tâm đến số chỗ và tầm tiền thôi!
Xe cụ đẹp quá.Review kiểu nông dân. Chắc ai đó sẽ cần
Sedona 2.2 dầu. Đi 3 ngày được 500km.
Thử Sedona với đường đồi núi và thử các kiểu kênh bánh. Ngon và không chạm gầm hay cản trước sau. Leo lung tung vào đồi chè và không chạm phát nào với sống trâu vừa phải. Quay đầu ở một số góc hẹp đồi núi cũng ok.
Đã thử tốc độ 180 nhưng tiếng ồn gầm vọng lên khá nhiều. Tốc độ 100 khá ok về độ ồn. Có thể là do mặt đường không thiết kế cho tốc độ trên 180. Nhưng suy luận logic thì xe chạy tốc càng cao thì mặt đường càng phải nhám chứ nhỉ.
Tốc độ dưới 50 thì ồn từ máy lên khoang lái khá rõ. Tất nhiên là êm hơn các xe đời cũ.
Đổ đèo tốc 80 ôm cua tay áo của Mộc Châu thấy bám và tài không bị văng người.
Đổ đầy bình đóng 200km bao gồm cao tốc, đường làng và đường đèo hết 2 vạch nhiên liệu.
Đèn zin theo xe khá ok. Không tối như giang hồ đồn.
Cam360 rất có ích khi quay xe hoặc rẽ trái phải.
Em đạt 1000km sau 6 ngày lấy xe bao gồm :
- Lanh quanh phố.
- Đi làm đi về.
- HN - HP - HN.
- HN - Mộc Châu - HN.
Ăn dầu trung bình 100km hết 10 lít cho đường nội thị. Các bác quen xe chắc sẽ có mức tiêu hao tốt hơn. Xe mới em cứ thốc cho sướng. Chả tội gì.
Đường phố lạng lách vô tư.
Chốt là ngon.
Cụ ơi tổng thiệt hại tới khi lăn bánh là bao nhiêu vậy cụ?Review kiểu nông dân. Chắc ai đó sẽ cần
Sedona 2.2 dầu. Đi 3 ngày được 500km.
Thử Sedona với đường đồi núi và thử các kiểu kênh bánh. Ngon và không chạm gầm hay cản trước sau. Leo lung tung vào đồi chè và không chạm phát nào với sống trâu vừa phải. Quay đầu ở một số góc hẹp đồi núi cũng ok.
Đã thử tốc độ 180 nhưng tiếng ồn gầm vọng lên khá nhiều. Tốc độ 100 khá ok về độ ồn. Có thể là do mặt đường không thiết kế cho tốc độ trên 180. Nhưng suy luận logic thì xe chạy tốc càng cao thì mặt đường càng phải nhám chứ nhỉ.
Tốc độ dưới 50 thì ồn từ máy lên khoang lái khá rõ. Tất nhiên là êm hơn các xe đời cũ.
Đổ đèo tốc 80 ôm cua tay áo của Mộc Châu thấy bám và tài không bị văng người.
Đổ đầy bình đóng 200km bao gồm cao tốc, đường làng và đường đèo hết 2 vạch nhiên liệu.
Đèn zin theo xe khá ok. Không tối như giang hồ đồn.
Cam360 rất có ích khi quay xe hoặc rẽ trái phải.
Em đạt 1000km sau 6 ngày lấy xe bao gồm :
- Lanh quanh phố.
- Đi làm đi về.
- HN - HP - HN.
- HN - Mộc Châu - HN.
Ăn dầu trung bình 100km hết 10 lít cho đường nội thị. Các bác quen xe chắc sẽ có mức tiêu hao tốt hơn. Xe mới em cứ thốc cho sướng. Chả tội gì.
Đường phố lạng lách vô tư.
Chốt là ngon.
cụ check ib nhéCụ ơi tổng thiệt hại tới khi lăn bánh là bao nhiêu vậy cụ?
Đợi khi nào có bản AWD thì sang 1 thể luôn. Chứ hôm nọ hội Sò đi Tuyên Quang, Ranger 1 cầu với Sò vất vả khi trời mưa với bùn lắm . Cũng như cụ Từ Ếch sàng Sò và cũng khoái em Sedona nhưng tình yêu cho Ford lại trỗi dậy với em ExplorerNghe lại máu rồi, hay em bỏ hội Sò sang hội Sedona nhỉ.
Explorer thì nhất rồi bằng 2 con Sedona chẳng sướng. Cụ chốt Explorer chưa review cho anh em tham khảo.Đợi khi nào có bản AWD thì sang 1 thể luôn. Chứ hôm nọ hội Sò đi Tuyên Quang, Ranger 1 cầu với Sò vất vả khi trời mưa với bùn lắm . Cũng như cụ Từ Ếch sàng Sò và cũng khoái em Sedona nhưng tình yêu cho Ford lại trỗi dậy với em Explorer
Nhưng Ex mặn quá cụ ạ, hay za!!!!Đợi khi nào có bản AWD thì sang 1 thể luôn. Chứ hôm nọ hội Sò đi Tuyên Quang, Ranger 1 cầu với Sò vất vả khi trời mưa với bùn lắm . Cũng như cụ Từ Ếch sàng Sò và cũng khoái em Sedona nhưng tình yêu cho Ford lại trỗi dậy với em Explorer