- Biển số
- OF-11416
- Ngày cấp bằng
- 4/11/07
- Số km
- 30,847
- Động cơ
- 752,102 Mã lực
Con lài của em thời được xếp vào hạng dề ???
Cao vừa chứ cao quá cứ phải với lên mỏi bỏ xừem thích chân dài gầm cao từ lâu rồi , chả có gì là lạ cả
Ava có cái pô to thế kia chả cần vớiCao vừa chứ cao quá cứ phải với lên mỏi bỏ xừ
Thuộc nhóm BUP...Con lài của em thời được xếp vào hạng dề ???
Vầng em chọn con có esp cũng vì lí do này,Đường đèo núi em thấy chạy sedan trọng tâm thấp thích hơn, nếu có ESP nữa thì quá ổn. Nhưng đi phượt hay xuyên Việt thì SUV là 1 lựa chọn quá chuẩn.
Cụ để CUV đậu cạnh sedan rồi xem kích thước thật nhá.CUV xe nhỏ, ngắn, nhìn chán lắm cụ ạ.
Cứ nhằm chỗ có đường mà đi thì sedan ngon hơn nhiều chứ. Đường ngon người ta còn hạ gầm mà đi cho sướng cơ. Leo núi cua tay áo mà nhìn mấy con gầm cao đi em thấy run run, với leo lên leo xuống cũng vất vả. Ngày xưa thì còn bảo về quê cho tiện chứ giờ quê đường bê tông ra tận ruộng.Đường đèo núi em thấy chạy sedan trọng tâm thấp thích hơn, nếu có ESP nữa thì quá ổn. Nhưng đi phượt hay xuyên Việt thì SUV là 1 lựa chọn quá chuẩn.
Khỏe bằng nhau, giá bằng nhau, rộng bằng nhau (ko tính cao và dài) thì em vẫn chọn sedan thôi.Sedan giảm giá đi 20% thì có khi lại thành lựa chọn duy nhất ấy chứ
Ngược rồi cụ. Đi cao tốc thì Sedan, đi Hà Lội thì SUV.E nông dân thấy: (i) đi gần, trong phố sedan; (ii) đi xa SUV quá ngon.
P/s: e toàn đi căng hải, 2 bánh và xe bus
Hiện nay bên em đã có giải pháp cho vụ nảy tưng tưng rồi bác ạ, thay nhíp nguyên bản bằng nhíp Parabolic mỏng hơn, các lá nhíp không ma sát với nhau và chịu lực tăng dần trên từng lá nhíp.Ngồi thì em vẫn thích sedan. Cảm giác êm ái, thoái mái hơn.
Lái thì thích SUV hơn.
Sợ nhất là ngồi bán tải, ghế sau. Đi cứ nảy tưng tưng, nhất là khi đi không chở hàng .